Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bobby Nguyễn làm giám khảo chung kết Fashionista Vietnam

Bobby Nguyễn, quý ông với phong cách thời trang lịch lãm, sẽ ngồi ghế nóng vòng chung kết cuộc thi Fashionista Vietnam, diễn ra vào ngày 30/12.

Bobby Nguyễn, sinh năm 1987, tên thật là Nguyễn Khắc Trung. Anh từng tốt nghiệp Học viện thời trang London chuyên ngành Thiết kế, nhưng lại chọn nhiếp ảnh là nghề nghiệp của mình. Nói về cái duyên với nghề nhiếp ảnh, Bobby Nguyễn từng chia sẻ, khoảng năm 2007, anh mua một chiếc máy ảnh bằng tiền tiết kiệm và bắt đầu tập chụp, rồi mê lúc nào không hay. Ban đầu anh chụp ảnh cho bạn bè, rồi chụp ảnh thời trang và ngày càng nhận được nhiều lời mời. Trong quá trình theo học ngành thiết kế, bản thân anh cũng đã cảm nhận được sức hút của những bộ ảnh thời trang và cũng tự tay chụp bộ sưu tập đầu tiên của mình.

Nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn.

Thời gian đầu bước chân vào làng thời trang, Bobby Nguyễn gây ấn tượng mạnh với bộ ảnh chụp các hot girl đình đám như Thủy Top, Hoàng Thùy Linh, Mi Vân... Sau đó, bộ ảnh "11 mỹ nhân Việt" với sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, người mẫu Ngọc Thúy... ra đời, khiến cái tên Bobby Nguyễn càng được chú ý nhiều hơn.

Hiện tại, trong làng thời trang Việt Nam, không ai là không biết đến Bobby Nguyễn. Anh hợp tác với các tạp chí danh tiếng trong nước như Elle, Harpers Bazaar và thực hiện nhiều shoot hình phong cách high-fashion nhưng vô cùng gợi cảm của các mỹ nhân hàng đầu Vbiz như Diễm My, Tóc Tiên, Phương Linh... Nói về lý do chọn phong cách sexy để tạo "thương hiệu" riêng, nhiếp ảnh 8X chia sẻ, đơn giản vì anh yêu cái đẹp và sexy cũng là cái đẹp. Nhưng anh quan niệm sexy ở đây không phải là sự hở hang trong cách ăn mặc, mà là sự gợi cảm trong ánh mắt và thần thái cô người mẫu.

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề nhiếp ảnh, hơn nữa lại sở hữu phong cách thời trang lịch lãm, ấn tượng, nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn là lựa chọn hoàn hảo cho ghế giám khảo vòng chung kết Fashionista Vietnam. Bằng con mắt của một người yêu cái đẹp và am hiểu thời trang, anh sẽ tìm được nhân tố xứng đáng trở thành fashionista của Việt Nam mùa đầu tiên. 5 gương mặt xuất sắc - bao gồm Thanh Hoàng, Diệp Linh Châu, Hoàng My, Hồng Đức và Hoài Như - sẽ phải đối mặt với nhiếp ảnh gia tài năng ở thử thách cuối cùng trong đêm gala tối 30/12. Tỷ lệ bình chọn của khán giả đóng góp 50% cho chiến thắng của thí sinh. Cuộc đua bình chọn của top 5 kéo dài từ 26-30/12, độc giả có thể vào đây để bình chọn cho các  thí sinh.

Bobby Nguyễn là người chuộng phong cách lịch lãm, nam tính. Anh thường chọn trang phục tông màu đen trắng cơ bản hoặc trầm ấm.
Quý ông lịch lãm, sang trọng với "cây đen" trên phố.
Kính mắt thời trang là phụ kiện không thể thiếu của nhiếp ảnh gia 8X mỗi khi anh đi du lịch hay dạo phố.
Cách phối đồ của anh khá đơn giản - không màu mè, phụ kiện rối mắt.
 Bobby Nguyễn là nhiếp ảnh gia góp phần tạo dựng tên tuổi của nhiều người đẹp Vbiz.

Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang 2014 trải qua gần 2 tháng tranh tài và đang bước vào vòng tranh tài gay cấn nhất. Những thí sinh nào sẽ chiến thắng và chạm tay đến các giải thưởng chung cuộc hấp dẫn gần 400 triệu đồng bao gồm tiền mặt, chuyến du lịch Hàn Quốc và những phần thưởng giá trị từ các Closeup, TRESemmé, Zalo và thời trang Elise? Cùng đón xem tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 30/12/2014.

Hà Thu

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm