Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn 'Cớm đại học' đổi đạo diễn

Nhà sản xuất vừa tiết lộ những tin tức mới về dự án điện ảnh "23 Jump Street" (tựa Việt là "Cớm đại học").

22 Jump Street ra rạp hè 2014 và đem về khoản lợi nhuận khổng lồ. Đây là động lực cho nhà sản xuất thực hiện phần phim tiếp theo. Nội dung của phần này xoay quanh việc Schmidt (Jonah Hill) và Jenko (Channing Tatum) làm hòa để chuẩn bị tham gia nhiệm vụ mới sau khi tên tội phạm Ghost bị tiêu diệt. 

Bối cảnh của 23 Jump Street sẽ diễn ra tại đại học y khoa.

Phần mới của 23 Jump Street mới tung poster và đang trong giai đoạn sản xuất nhưng được kỳ vọng sẽ tạo nên sức hút không hề thua kém phần đầu. Tuy nhiên, những người có công lớn trong việc kéo khán giả tới rạp là bộ đôi đạo diễn Phil Lord và Chris Miller vừa tuyên bố chỉ tham gia với tư cách nhà sản xuất.

"Chúng tôi đang tăng tốc cho dự án 23 Jump Street. Kịch bản nháp đã được viết xong và mọi người đều đang rất háo hức được thực hiện phần phim tiếp theo này", Miller trả lời phỏng vấn tạp chí /Film.

Việc 2 đạo diễn tài năng rút lui cũng không có gì khó hiểu với người hâm mộ bởi gần đây họ là những cái tên được săn đón nhất nhì Hollywood. 2 bộ phim 22 Jump StreetLego Movie do Phil và Chris làm đạo diễn đều trở thành bom tấn doanh thu trong năm 2014.

Hiện họ tham gia vào các dự án mới như The Flash, Star War và phim hoạt hình Spider-Man nên chỉ có thể dành một phần thời gian cho 23 Jump Street. Tuy nhiên, điều này không làm giảm đi sức hút trong phần 3 của series Jump Street bởi ở vai trò sản xuất cả 2 vẫn có quyền can thiệp vào nội dung bộ phim.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm