Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn quy tụ tài tử Hollywood tung trailer

Đây là lần đầu tiên Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling cùng tham gia một bộ phim.

Trailer đầu của The Big Short - bộ phim có dàn diễn viên gồm những cái tên hạng A - vừa được ra mắt. Nội dung phim xoay quanh ảnh hưởng của các ngân hàng lớn với nền kinh tế. The Big Short hứa hẹn sẽ là bom tấn khi ra mắt.

Brad Pitt, Christian Bale, Steve Carell và Ryan Gosling vào vai những người ngoài cuộc chứng kiến nền kinh tế ngày càng thối nát. Họ thấy bất mãn khi không thế lực nào ra tay cứu vãn nó, kể cả các ngân hàng lớn, truyền thông hay chính phủ. Họ xây dựng kế hoạch có tên "The Big Short" để vực dậy nền kinh tế. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện, họ phát hiện những góc tối của hệ thống giao dịch ngân hàng hiện đại.

The Big Short trailer The Big Short được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên viết bởi Michael Lewis, tác giả của những tác phẩm nổi tiếng khác cũng đã được làm thành phim như Moneyball: The Art of Winning an Unfair Game do Brad Pitt đóng vai chính hay The Blind Side: Evolution of a Game với sự góp mặt của nữ minh tinh Sandra Bullock.

The Big Short được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên viết bởi Michael Lewis. Ông cũng là tác giả của nhiều tác phẩm nổi tiếng khác cũng được đựng phim như Moneyball: The Art of Winning an Unfair Game do Brad Pitt đóng vai chính hay The Blind Side: Evolution of a Game với sự góp mặt của nữ minh tinh Sandra Bullock.

Phim dự kiến ra rạp toàn cầu từ ngày 23/12.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm