Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bom tấn về Người dơi và Siêu nhân có tên chính thức

Dự án phim mà bấy lâu nay người ta vẫn gọi là "Batman vs. Superman" cuối cùng cũng đã được Warner Bros. và DC Comics công bố tên gọi chính thức.

Là phần tiếp theo của Man of Steel, bộ phim được cho là sẽ kể lại cuộc chạm trán đầu tiên giữa Batman và Superman, cũng như xoay quanh những sự kiện giúp hình thành nên Liên minh công lý sau này. Sau quãng thời gian tiền kỳ kéo dài gần một năm và được khởi máy từ tháng 2 năm nay, cuối cùng thì tên gọi chính thức của dự án phim cũng đã được hãng Warner Bros. và DC Comics công bố trong đêm ngày 21/5: Batman v Superman: Dawn of Justice.

Logo chính thức của Batman v Superman: Dawn of Justice.

Tựa phim này lập tức đã gây ra sự dè dặt đến từ người hâm mộ, nhất là khi hãng phim sử dụng chữ “v” thay vì “vs.” như thường lệ. Phần đuôi “Dawn of Justice”, dù khiến cho tựa phim có phần dài dòng, nhưng nếu xét ra lại khá hợp lý bởi một bộ phim về Justice League - Liên minh công lý sẽ được đạo diễn Zack Snyder thực hiện ngay sau Batman v Superman: Dawn of Justice.

Hình ảnh Gal Gadot trên trường quay của bộ phim bị tung lên mạng mấy ngày trước.

Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ nghi ngại là nữ diễn viên Gal Gadot sẽ chỉ xuất hiện rất ít trong phim với nhân dạng Diana Prince, thay vì là nữ siêu anh hùng Wonder Woman lừng danh. Một hình ảnh của Gal Gadot bị lộ ra từ phim trường của Batman v Superman: Dawn of Justice mấy hôm trước cho thấy nữ diễn viên vẫn chưa sở hữu được thể hình cần thiết để có thể vào vai Wonder Woman.

Dự án đầy tham vọng của Warner Bros. và DC Comics, với mục tiêu phá vỡ sự thống trị của Disney và các siêu anh hùng Marvel dự kiến sẽ ra mắt khán giả từ ngày 6/5/2016.

Tô Lệ Trân

Bạn có thể quan tâm