Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn nàng cá tính của showbiz Việt 'bật mí' dự án mới

Đông Nhi, Suboi, Gil Lê, Chi Pu đang “khuấy động” cuộc sống của teen Việt khi mang trào lưu Bye Bye Label quay trở lại với một dự án âm nhạc hoành tráng sắp được bật mí.

Bốn nàng cá tính của showbiz Việt 'bật mí' dự án mới

Đông Nhi, Suboi, Gil Lê, Chi Pu đang “khuấy động” cuộc sống của teen Việt khi mang trào lưu Bye Bye Label quay trở lại với một dự án âm nhạc hoành tráng sắp được bật mí.

Sau năm đầu tiên thành công vang dội và “làm mưa làm gió”, Bye Bye Label đang trở lại với sự góp mặt của gương mặt đại sứ mới là hot girl Chi Pu. Bộ tứ này sẽ cùng nhau thực hiện một món quà  rất đặc biệt với thông điệp giúp các bạn trẻ tự tin sống đúng với cá tính của mình.

Bye Bye Label đã chinh phục teen Việt như thế nào?

Từ chính những câu chuyện rất thật, rất riêng được dàn dựng vô cùng sáng tạo trong MV Sống thật một cá tính, 3 cô bạn đại sứ Đông Nhi, Suboi và Gil Lê đã mang đến một thông điệp đầy ý nghĩa tới các fan: dù ai nói ngả nói nghiêng, ta vẫn luôn sống với cá tính của riêng mình.

Nhờ truyền tải được thông điệp rất ý nghĩa này mà chỉ trong một thời gian ngắn, MV đã có hơn 20 triệu lượt xem. Các hoạt động khác của chương trình như nhảy flashmob và đêm tiệc Bye Bye Label cũng nhận được sự tham gia đông đảo của hàng nghìn teen trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, giúp các bạn có thêm tự tin vượt qua những ngại ngần, mở ra một thái độ mới lạc quan hơn và tin tưởng hơn vào sắc màu cá tính của chính mình.

Chào đón thành viên mới

Sau hàng loạt hoạt động thú vị và ý nghĩa trên, đã có hàng ngàn bạn trẻ đã bị Bye Bye Label mê hoặc, trong đó có cả hotgirl Hà Thành Chi Pu. Tình cờ được theo dõi MV Sống thật với một cá tính cùng và hành trình xóa bỏ label của bộ ba Nhi  Su - Gil, Chi Pu đã bày tỏ nguyện vọng xin tham gia vào trào lưu Bye Bye Label để “giải bày” nỗi oan ức từng bị gán ghép label “tiểu thư”.

Món quà đặc biệt dành cho teen Việt

Trong những ngày qua, 4 gương mặt đại sứ của chương trình đã giới thiệu đến teen Việt những điểm hấp dẫn năm nay, tạo nên làn sóng ủng hộ chương trình mạnh mẽ nơi cộng đồng teen Việt. Năm nay, không chỉ là một mà sẽ có 4 ca khúc chủ đề được dàn dựng thành 4 MV quy mô, khuyến khích giới trẻ tự tin vào màu sắc cá tính của bản thân và không ngại định kiến. Cả 4 MV sau khi hoàn tất sẽ được phát rộng rãi trên các kênh giải trí tuổi teen để kêu gọi tinh thần cùng nhau bye bye label. Điều đặc biệt nhất đó là người thực hiện các MV này không ai khác chính là các bạn teen. Chính sự sáng tạo và thông điệp ý nghĩa đã giúp chương trình trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng trẻ trong những ngày qua, hứa hẹn sẽ càng “bùng cháy” hơn nữa trong thời gian tới.

Trong những ngày qua, đã có gần 250.000 lượt truy cập vào website byebyelabel.girlspace.com.vn . Hãy tham gia đồng hành cùng chương trình, bình chọn cho những gương mặt cá tính mà bạn yêu thích

Tư liệu: Bye Bye Label

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm