Rời công ty quản lý, GFriend tan rã?
GFriend ra mắt năm 2015 và nhanh chóng nổi tiếng. Thông tin nhóm rời công ty Source Music gây bất ngờ.
3.040 kết quả phù hợp
Rời công ty quản lý, GFriend tan rã?
GFriend ra mắt năm 2015 và nhanh chóng nổi tiếng. Thông tin nhóm rời công ty Source Music gây bất ngờ.
VinaPhone 25 năm và những chuyện chưa kể
Năm 1996, VinaPhone ra đời với sứ mệnh làm phong phú thêm cho dịch vụ viễn thông Việt Nam, tránh vị thế độc quyền.
Vì sao BlackPink, BTS được chọn làm đại sứ thương hiệu?
Thời thế thay đổi, các nhà mốt quốc tế buộc phải chiều lòng "thượng đế" bằng cách chọn những ngôi sao châu Á nổi tiếng để hợp tác.
Mốt nhuộm tóc hai màu của sao Hàn Quốc
Solar gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc xanh neon - đen. Trong khi đó, Jamie chọn hai màu trầm hơn để trông cá tính nhưng không quá nổi bật.
Lò đào tạo nhóm nhạc nam nuôi mộng làm BTS thứ hai
Các idol mới của Kpop vẫn ra mắt khán giả đều đặn mỗi năm, đi kèm với ước mơ thành danh như lớp đàn anh. Trước khi nghĩ đến điều đó, họ phải trải qua thời gian đào tạo khắc nghiệt.
Nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc sẽ xuất hiện trong tập đặc biệt đánh dấu sự tái ngộ của ê-kíp "Friends".
Cuộc chiến chiếm trái tim thế hệ gen Z
Việc Jennie quay lưng với thương hiệu thời trang mình từng gắn bó được nhận định là hành động tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Quảng cáo của Brave Girls bị gỡ
Quảng cáo mà nhóm thực hiện bị gỡ bỏ sau cáo buộc xúc phạm đàn ông.
David Beckham, Justin Bieber tham gia 'Friends'
Tập đặc biệt của sitcom "Friends" sẽ có sự xuất hiện của David Beckham và dàn sao hạng A.
Vì sao fan Kpop vào top 100 nhân vật châu Á ảnh hưởng nhất thế giới?
Fandom Kpop có tên trong danh sách 100 nhân vật châu Á ảnh hưởng nhất thế giới của Gold House. Thành tích trên có thể khiến nhiều người phải nhìn lại ảnh hưởng của fan Kpop.
Thần tượng nam Kpop mặc áo corset
Chia sẻ với AYO TV, hai nhà thiết kế Jo Min Jae và Jo Yeon Suk của DEM Project cho biết áo corset hay đai nịt bằng da đang dần trở thành phụ kiện quen thuộc với nam giới.
G-Dragon là lý do các thương hiệu xa xỉ chú ý đến sao Hàn
Kể từ khi G-Dragon hợp tác với Chanel, ngày càng nhiều thần tượng Hàn Quốc trở thành đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ngủ hai tiếng mỗi ngày
Sau khi trở nên nổi tiếng, Brave Girls bận rộn với lịch trình biểu diễn, tham gia chương trình truyền hình, quay video, chụp hình quảng cáo.
Jungkook (BTS) chuộng mặc đồ giá rẻ
Thành viên BTS tiết lộ lý do thích những món đồ tới từ thương hiệu nhỏ với người hâm mộ trong một buổi giao lưu trực tuyến.
Đằng sau những đêm nhạc bom tấn của BTS
Kim Sang Wook là đạo diễn nổi tiếng, làm việc với nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc như BTS, 2AM, ATEEZ... Anh kể về hành trình lên ý tưởng và thực hiện một đêm nhạc.
BlackPink và dàn sao Hàn là đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng
Nhóm BTS mới đây trở thành gương mặt đại diện toàn cầu cho nhà mốt Louis Vuitton.
Theo Page Six, BTS sẽ góp giọng trong một ca khúc mới thuộc phiên bản deluxe thứ 2 của "Justice" - album được Justin Bieber phát hành hôm 19/3.
Tương lai của các thành viên sau khi IZ*ONE tan rã
Ngày 29/4, IZ*ONE chính thức tan rã và 3 thành viên người Nhật Bản là Sakura, Nako, Honda Hitomi đã trở về nước.
Jennie, G-Dragon vi phạm quy định chống Covid-19
Jennie bị nghi ngờ tụ tập quá 5 người, nhưng không vì mục đích làm việc. Trong khi đó, G-Dragon, Jung Yun Ho hay Cha Eun Woo bị chỉ trích vì không tuân thủ quy định đeo khẩu trang.
Chàng trai thắng đấu giá 7 bộ trang phục của BTS
Người may mắn mua được trang phục của nhóm BTS trong MV "Life Goes On" có sở thích sưu tập đồ các thần tượng từng mặc.