Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bữa ăn nhanh gọn với biến tấu cho món sandwich

Chỉ với nguyên liệu quen thuộc và bước làm đơn giản, bạn đã có thể biến tấu món bánh mì sandwich theo nhiều cách để có bữa ăn nhanh gọn, đủ chất.

Cach lam sandwich anh 1

Sandwich cuộn trái cây làm đơn giản, phù hợp cho bữa sáng.Bạn cần vài lát bánh mì gối, dâu tây, kem phô mai, bơ, đường, trứng gà. Ảnh: Wtable.com. 

Cach lam sandwich anh 2

Sau khi cuộn dâu tây và kem phô mai, bạn có thể lăn qua hỗn hợp trứng, bơ rồi rán qua. Bánh ăn có mùi thơm ngậy của bơ, trứng, ngọt ngào vị dâu tây. Ảnh: Focusjunior.it.

Cach lam sandwich anh 3

Sandwich trứng dễ làm hơn cả với nguyên liệu chính là bánh gối, trứng, sốt mayonnaise và gia vị. Bạn chỉ mất vài phút để hoàn thiện món ăn. Ảnh: Vesela Dimitrova. 

Cach lam sandwich anh 4

Tất cả những gì bạn cần làm là luộc trứng, đánh thật nhuyễn sau đó trộn với nhiều sốt mayonnaise, phết đều lên bánh mì. Bạn có thể nướng qua hoặc ăn nguội. Ảnh: @GBH_SC.

Cach lam sandwich anh 5

Sandwich nướng bơ hạt lựu không kém phần hấp dẫn với thành phần chính là bánh mì gối, bơ đậu phộng và quả lựu tách hạt. Bạn có thể ăn cùng dưa chuột hoặc salad. Ảnh: Jessicamurnane.com.

Cach lam sandwich anh 6

Cách làm bánh sandwich nướng bơ hạt lựu đơn giản chỉ gồm ba bước: phết bơ đậu phộng đều trên mặt bánh, rải hạt lựu và nướng chín vàng. Bánh thơm vị bơ, lạ miệng nhờ hạt lựu. Ảnh: Nikkidinkicooking.com.

Cach lam sandwich anh 7

Sandwich nui phô mai là món ăn dễ dàng làm tan chảy những người mê đồ ăn Italy. Món ăn gồm có các nguyên liệu như bánh gối, bơ, phô mai, mì nui, thịt xông khói, kem và gia vị. Ảnh: Consortium Holdings.

Cach lam sandwich anh 8

Mì nui sau khi nấu cùng phô mai được rải đều lên bánh, thêm thịt rồi nướng vàng. Món sandwich nui phô mai sẽ trọn vẹn hơn nếu ăn kèm tương ớt. Ảnh: Wikihow.com.

Cach lam sandwich anh 9

Sandwich Katsu-Sando gồm các nguyên liệu như bánh gối, thịt lợn, trứng, bột mì, nước sốt tonkatsu, cải bắp, mayonnaise và gia vị. Ảnh: Bohnenhase.

Cach lam sandwich anh 10

Kiểu sandwich này là món ăn yêu thích của người Nhật Bản, giàu dinh dưỡng, và đễ chế biến. Thịt được tẩm gia vị và bột chiên rồi rán giòn, kẹp trong bánh sandwich cùng rau và sốt. Ảnh: I am a Food Blog. 

Món ngon dễ làm: Cocktail trái cây

Dưa chuột, dưa hấu hòa quyện cùng rượu vang sẽ là món đồ uống ngọt ngào và mát lạnh cho các nàng trong mùa hè đổ lửa.

6 kiểu mì Ý có hình thù lạ mắt

Ngoài hình sợi tròn thường thấy, mì Ý còn sở hữu nhiều hình thù lạ mắt. Mỗi loại hình dạng và kích thước này lại phù hợp với những kiểu chế biến khác nhau.

Trang Võ

Bạn có thể quan tâm