Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bữa cơm đạm bạc của các thí sinh Vietnam's Next Top Model

Không chỉ nỗ lực vượt qua các thử thách của chương trình, phía hậu trường, các chàng trai cô gái của cuộc thi người mẫu còn phải ý thức trong việc giữ gìn vóc dáng. Họ tự nhắc nhở nhau thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt.

Sau một ngày vất vả vượt các thử thách của chương trình, các chàng trai cô gái của Vietnam's Next top Model trở về với cuộc sống tại ngôi nhà chung. Ở đây, họ được trở về với chính mình, với cuộc sống hàng ngày quen thuộc. Ngôi nhà chung cũng là nơi các thí sinh coi nhau là bạn và luôn hỗ trợ giúp đỡ nhau trong sinh hoạt hàng ngày cũng như việc tập luyện cá nhân. Vì thế dù là đối thủ trực tiếp nhưng các thí sinh vẫn động viên và giúp đỡ nhau. Bữa ăn của các thí sinh Vietnam's Next Top Model luôn rộn vang tiếng cười và những câu nói khích lệ nhau cùng cố gắng.
Việc từng thành viên ra đi khiến ngôi nhà chung trở nên trầm hơn so với thời gian đầu. Tuy nhiên, những người ở lại vẫn hàng ngày luyện tập và luôn sẵn sàng chờ đón những thử thách phía trước. Công việc nấu ăn, dọn dẹp, lau chùi... được các thành viên phân công nhau thực hiện.
Bữa cơm hàng ngày rất quan trọng đối với các chàng trai cô gái, vì đây là thời điểm họ được ngồi bên nhau, trò chuyện vui vẻ mà không suy nghĩ nhiều về thử thách đang đợi ở phía trước. Trong khi các cô gái đảm nhận việc nấu nướng, các chàng trai phụ giúp việc lau dọn và chuẩn bị bàn ăn.
Đối với một người mẫu thì cân nặng luôn là một vấn đề được quan tâm đầu tiên. Đa số người mẫu chuyên nghiệp luôn có những chuẩn riêng “khắc nghiệt” về hình thể để họ tuân thủ. Ngoài việc học hỏi và không ngừng trau dồi các kỹ năng tại nhà chung, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model còn phải biết tự giác trong việc giữ gìn vóc dáng bằng chế độ ăn uống nghiêm ngặt.
Vì vậy, các thí sinh không chỉ nỗ lực trong việc học hỏi về chuyên môn, thể hiện khả năng ở các thử thách, mà phía hậu trường cũng là một cuộc chiến riêng của mỗi người chơi để giữ gìn vóc dáng và rèn luyện cơ thể. Chế độ ăn uống hàng ngày của các thí sinh luôn đảm bảo được độ dinh dưỡng với những món luộc, kho... Họ hạn chế ăn đồ chiên, dầu mỡ và các chất gây béo. Rau xanh nằm trong khẩu phần ăn chính của các chân dài Next Top Model. Họ kiên trì duy trì bữa ăn có đầy đủ dưỡng chất và không khiến cơ thể tăng cân.
Quang Đại tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn tại ngôi nhà chung.
Anh Quân thường ăn nhiều rau trong mỗi bữa cơm.
Mâu Thanh Thủy cũng tự ý thức trong việc giữ gìn cân nặng.
Là người có số cân nhẹ nhất, Hằng Nguyễn vẫn ăn uống điều độ để giữ gìn vóc dáng.
Món rau xanh là sở thích của Trần Trung.
Chà Mi luôn tự giác ăn uống kiêng kem để giữ gìn vóc dáng.
Mạnh Kiên hạn chế ăn tinh bột để giữ cơ thể cân đối.
Sau bữa cơm, các chàng trai cô gái thường tự làm sinh tố mời nhau.
Công thức pha trộn sinh tố do ca sĩ Thủy Tiên truyền đạt được các cô gái ứng dụng hiệu quả.
Ngoài ra, họ còn có thời gian thư giãn và trò chuyện vui vẻ.
Sau mỗi bữa cơm, các thí sinh quây quần ở phòng khách.
Phía nhà bếp, một số thí sinh được phân công việc lau dọn.
Mâu Thanh Thủy đảm đang trong việc dọn dẹp ''chiến tích'' nấu nướng của các bạn.
Để trụ lại với chương trình, các thí sinh không ngừng luyện tập trong mọi thời điểm. Tuấn Việt tập tạ.
Văn Kiên luyện đi catwalk.

Min An Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm