Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buffet lẩu cừu non Mông Cổ tại Ba Con Cừu giá 179.000 đồng

Tại hệ thống nhà hàng Ba Con Cừu TP.HCM, từ nay cho tới hết ngày 18/10 khách hàng có cơ hội thưởng thức buffet lẩu cừu non Mông Cổ đặc biệt 100% thịt cừu non hảo hạng nhập khẩu từ Úc với giá ưu đãi.

Thịt cừu từ lâu đã được xếp vào hàng những món ăn cao cấp, không chỉ bởi hương vị đặc biệt mà còn bởi những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Ở Việt Nam, không ít người ví von thịt cừu giống như sầu riêng, nếu ai đã trót nếm thử và dần làm quen được với hương vị đó thì sẽ nhanh chóng trở thành một chất “gây nghiện”, khiến người ăn không thể ngừng đũa.

Trong số các món ăn được chế biến từ thịt cừu, được đánh giá cao hơn cả có lẽ là lẩu cừu non Mông Cổ với vị đậm đà và hương thơm quyến rũ khó cưỡng được tạo nên bởi các loại gia vị chỉ có thể tìm thấy được ở vùng Trung Á như thì là Ai Cập, hạt óc chó, hồi, quế, thảo quả… Nhúng từng lát thịt cừu mỏng không cần qua tẩm ướp vào nồi nước dùng, sau đó gắp ra ngay để thưởng thức sẽ giúp người dùng cảm nhận được trọn vẹn hương vị tươi ngon của miếng thịt mà các cách chế biến khác như hầm, nướng… sẽ khó có thể đem lại. Chi tiết chương trình truy cập tại đây.


Với buffet lẩu cừu non Mông Cổ của Ba Con Cừu, thực khách sẽ được nếm thử nhiều loại thịt cừu chất lượng như đùi, vai, mông… để tự mình khám phá sự khác biệt cũng như tìm ra được loại thịt yêu thích. Thịt mông ngọt lịm săn chắc, thịt bắp giòn, thịt ba chỉ, thịt cổ mềm thơm béo ngậy… - mỗi loại thịt mang tới một trải nghiệm khác nhau nhưng đều vô cùng thú vị. Đặc biệt, nếu là một người cầu toàn thì chắn hẳn thịt cừu viên tổng hợp sẽ là món phù hợp với bạn. Từng viên thịt cừu nhỏ xinh là sự tổng hợp của rất nhiều nguyên liệu và gia vị đem tới hương vị hài hòa, tròn vị, không thừa không thiếu.


Thực khách có thể dùng kèm thêm nhiều món ăn khác như ba chỉ bò Mỹ, cổ bò Úc, đậu phụ và rau tổng hợp cùng nhiều loại mì đặc biệt chỉ có tại Ba Con Cừu và dành riêng cho lẩu cừu như mì Ramen, mì trứng… Chương trình buffet lẩu với giá 179.000 đồng/người áp dụng cho nhóm 4 khách vào tất cả các buổi trưa trong tuần từ nay đến ngày 18/10 tại hệ thống nhà hàng Ba Con Cừu TP.HCM.

Liên hệ:

Địa chỉ nhà hàng tại TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ 1: 106A Cao Thắng, P.4, Q.3, Hồ Chí Minh - (08) 3.834 1119

Địa chỉ 2: 48 Nguyễn Chí Thanh, P.2, Q.10, Hồ Chí Minh - (08) 3.938 1085.

Địa chỉ 3: 200 Phan Xích Long, P.2, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh (08) 3.517 4969

• Hotline: 1900 6622

• Website: www.baconcuu.com.vn và tại đây.

Tư liệu: Ba Con Cừu

Tiec nuong Mong Co tai nha hang Ba Con Cuu hinh anh

Tiệc nướng Mông Cổ tại nhà hàng Ba Con Cừu

0

Các món cừu của người Mông Cổ đa dạng với nhiều cách chế biến khác nhau, nhưng nổi bật và ấn tượng hơn cả vẫn là các món nướng. Đùi cừu nướng cùng các loại rau thơm, thảo quả được xem là linh hồn của tất cả các bữa tiệc của người Mông Cổ.

Bạn có thể quan tâm