Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Buổi tiệc kem Häagen-Dazs đón chào Noel 2013

Vào ngày 28/11, thương hiệu kem cao cấp Häagen-Dazs đã tổ chức một “Buổi tiệc kem Häagen-Dazs sang trọng” để đón chào một mùa Noel an lành với những món quà hoàn hảo.

Buổi tiệc kem là dịp để "các bạn Natalie" giao lưu gặp gỡ với nhau và cùng nhau trải nghiệm những sản phẩm kem creation mới được phục vụ riêng cho Giáng sinh từ ngày 1/12. Natalie chính là những khách hàng nữ rất phong cách, cá tính và yêu thích thương hiệu kem cao cấp Häagen-Dazs.

Hãy cùng đến với buổi tiệc để gặp gỡ những khách mời đặc biệt và khám phá những món kem creation mới của Giáng sinh năm nay.

Các khách mời Natalie xinh đẹp, thanh lịch và phong cách của Häagen-Dazs.
Anh Hoàn Mỹ - người thành lập thương hiệu hoa cao cấp 38 Degree Flowers và cũng là đơn vị trang trí chính cho buổi tiệc - cùng giao lưu với các khách mời.

Một trong những sản phẩm kem creation mới của Noel 2013 - Sleigh of Surprises.
Lẩu kem Fondue danh tiếng của Häagen-Dazs với 32 viên kem mini từ 8 vị khác nhau như trà xanh, Macadamia Nut, Belgian Truffle….

Lẩu kem Fondue Häagen-Dazs luôn là niềm say mê bất tận của khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ.
Các khách mời vừa dùng kem, vừa giao lưu vui vẻ với nhau trong buổi tiệc kem sang trọng và ấm cúng lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Về thương hiệu Häagen-Dazs:

Được chế biến vào năm 1960 bởi ngài Reuben Mattus, Häagen-Dazs là loại kem siêu cao cấp nguyên bản của Mỹ. Đúng như truyền thống, Häagen-Dazs cam kết chỉ sử dụng các thành phần nguyên liệu tự nhiên trong việc tạo ra loại kem ngon nhất thế giới. Ngày nay, với việc cung cấp đầy đủ kem và các sản phẩm liên quan đến kem với hơn 65 hương vị độc đáo đã khiến cho Häagen-Dazs thực sự không thể nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Sản phẩm kem Häagen-Dazs đã có mặt trên toàn thế giới dành cho tất cả những người yêu thích kem thưởng thức. Hãy đăng nhập vào trang Facebook Häagen-Dazs Vietnam để biết thêm thông tin.

Thông tin cửa hàng:

Häagen-Dazs Café Lê Thánh Tôn

20 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM

ĐT: (848) 3822 0066

Häagen-Dazs Café Hàn Thuyên

11 – 13 Hàn Thuyên, Q.1, TP.HCM

ĐT: (848) 3822 3311

Tư liệu: Häagen-Dazs

Bạn có thể quan tâm