Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Búp bê sống Brazil khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ

"Vẻ đẹp của tôi hoàn toàn tự nhiên. Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ hay nhịn ăn để có thân hình mảnh dẻ" - Andressa Damiani cho biết.

Andressa Damiani (23 tuổi, sống tại Blumenau) khiến nhiều người kinh ngạc bởi ngoại hình giống hệt búp bê Barbie.

Theo Daily Mail, Andressa sở hữu vòng một đầy đặn với kích cỡ 32F, vòng hai nhỏ nhắn chưa đầy 50 cm, cặp mắt to tròn và đôi chân dài. Nhiều người còn gọi cô là Elsa - nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng - Nữ hoàng băng giá của Walt Disney. 

Andressa được ví như búp bê sống tại Brazil.

"Một số người cảm thấy hoảng sợ khi nhìn thấy tôi. Họ gọi tôi là kẻ nói dối. Họ cho rằng, tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ hoặc tự bỏ đói bản thân để đổi lấy thân hình mảnh mai như búp bê. Nhưng sự thật không phải như vậy" - cô gái 23 tuổi khẳng định. 

Hồi nhỏ, Andressa thường bị bạn bè xa lánh và chế giễu vì ngoại hình không bình thường của mình. Bạn thân ở bên cô chỉ là những con búp bê bé nhỏ, vô tri vô giác. Tuy nhiên, đến năm 20 tuổi, 9X quyết định biến ngoại hình kỳ lạ trở thành thế mạnh, điểm nổi bật của mình. 

Không còn mặc cảm với thái độ từ mọi người, cô gái Brazil tự tin với vẻ đẹp tự nhiên. Cô muốn chứng minh cho cả thế giới rằng, bất cứ ai cũng có thể trở thành búp bê.

9X còn có biệt danh Elsa - nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong phim Nữ hoàng băng giá.

9X bắt đầu học các thủ thuật trang điểm và kết hợp quần áo dễ thương để có diện mạo giống búp bê thực thụ. Điều đó đã giúp cô trở nên nổi tiếng. 

Andressa hiện sở hữu kênh YouTube với các video về cuộc sống riêng, cách trang điểm, làm tóc thu hút hơn 600.000 lượt theo dõi. 9X nhận được nhiều tin nhắn ngọt ngào từ phía người hâm mộ. Cô cũng từng xuất hiện trên sóng truyền hình Brazil.

"Elsa phiên bản người thực" còn kết bạn với nhiều búp bê sống khác, trong đó có Valeria Lukyanova, người Ukraina.

20 bạn trẻ nổi tiếng nhất trên YouTube và Vine năm 2015

Trang Business Insider mới đây công bố danh sách 20 gương mặt trẻ dưới 21 tuổi có sức ảnh hưởng lớn nhất trên hai kênh chia sẻ video nổi tiếng - YouTube và Vine.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm