Doanh nghiệp ngoại 'tranh giành' tầng lớp mới giàu Việt
Tầng lớp mới giàu ở Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng với thói quen chi tiêu ngày càng mạnh tay. Đây chính là sức hút khó cưỡng với các doanh nghiệp nước ngoài.
218 kết quả phù hợp
Tầng lớp mới giàu ở Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng với thói quen chi tiêu ngày càng mạnh tay. Đây chính là sức hút khó cưỡng với các doanh nghiệp nước ngoài.
Nikkei dẫn lời đại diện của Mitra Adiperkasa, nhà điều hành cửa hàng bán lẻ Zara tại Việt Nam, cho biết doanh nghiệp dự kiến mở hàng loạt cửa hàng tại Việt Nam trong năm tới.
Ngồi trong phòng khách tại căn nhà của cha mẹ ở ngoại ô thành phố New York (Mỹ), một nhà phê bình ẩm thực trên Youtube nhìn món gà rán của Burger King một cách nghi ngại.
KFC, Burger King, Coke.. là những thương hiệu Mỹ mang tên gọi khác khi xuất hiện ở nước ngoài, theo Business Insider.
Ngôi sao của Britain's Got Talent khiến nhân viên và hành khách ở sân bay hốt hoảng khi không kiềm chế được cảm xúc vì căng thẳng.
Thị trường kinh doanh theo chuỗi dường như đang chứng kiến sự "sa lầy" của hàng loạt tên tuổi lớn. Nhiều đơn vị tiềm lực tài chính mạnh cũng không ngăn được đà đóng cửa chi nhánh.
Hoàng Yến Chibi luôn thích thú tìm hiểu và thưởng thức các món ngon tại những địa điểm ăn uống hấp dẫn tại thủ đô.
Khoảnh khắc bước chân vào cửa hàng hóa mỹ phẩm Priceline đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cô gái người New Zealand 22 tuổi Makeda Soper-Wirangi.
Thành công với một nhà hàng đã chẳng dễ, gây tiếng vang với hệ thống nhiều nhà hàng còn khó hơn. Nhưng Golden Gate đã tìm ra lời giải cho riêng mình.
Dù không sở hữu vương miện nhưng người đẹp Ariadna Gutierrez vẫn gây được sự chú ý với các nhãn hàng, cô cũng tiếp tục nuôi ước mơ vào đội hình thiên thần của Victoria’s Secret.
Dù cố gắng bắt chước đến đâu, những đặc điểm sau vẫn làm du khách trở nên khác biệt so với người bản địa ở thủ đô hoa lệ nước Pháp.
Tỷ phú Jorge Lemann là người đàn ông quyền lực đằng sau các biểu tượng tiêu dùng nổi tiếng của Mỹ.
Arsenal đối đầu Bayern không chỉ là cuộc gặp gỡ của bóng đá tấn công, mà còn là cuộc gặp của đại diện cho sự trái ngược về cách làm bóng đá giữa hai quốc gia Anh - Đức.
Theo Bloomberg, M&M’s là loại kẹo bán chạy nhất trên thế giới. Năm 2013, doanh số của M&M's ở Mỹ đạt hơn 500 triệu USD.
Tàu siêu tốc hiện đại như phi thuyền không gian, toilet đẹp cầu kỳ, các sản phẩm quái chiêu, máy bán hàng tự động và linh vật ở khắp nơi... là những điều chỉ có ở Nhật Bản.
Làm nên những thương hiệu lừng danh thế giới như Chanel, H&M, Dior, Louis Vuitton, Budweiser, Red Bull… nhưng những tỷ phú dưới đây lại khá kín tiếng.
Nếu đang ấp ủ giấc mơ kinh doanh ẩm thực trực tuyến tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để có cái nhìn trực quan nhất về bối cảnh thị trường tương lai.
Việc đặt quảng cáo ở vị trí không phù hợp tạo nên những tình huống dở khóc dở cười, thậm chí chúng còn khiến người xem phải ngượng chín mặt. Bài viết do Boredpanda giới thiệu.
Lịch sử ngày Cá tháng tư ghi nhận những câu chuyện "lừa" kinh điển như đồng hồ Big Ben chuyển sang chế độ kỹ thuật số hay có thể dùng nilon để biến TV đen trắng thành có màu.
Nhiều doanh nghiệp Việt rất muốn trở thành nhà cung cấp cho các chuỗi thức ăn nhanh nhưng khó đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao.