‘Anh hùng lên cạn’ chỉ dành cho fan nguyên tác truyền hình
Bộ phim “The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water” nhắm đến đối tượng khán giả đã quen thuộc với nhân vật bọt biển và các người bạn trên sóng truyền hình.
705 kết quả phù hợp
‘Anh hùng lên cạn’ chỉ dành cho fan nguyên tác truyền hình
Bộ phim “The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water” nhắm đến đối tượng khán giả đã quen thuộc với nhân vật bọt biển và các người bạn trên sóng truyền hình.
Những món bánh lấy lại thị phần cho đồ ăn nhanh Việt Nam
Những năm gần đây, thị trường đồ ăn nhanh Việt Nam có sức hút đặc biệt với giới đầu tư, đặc biệt là các ông lớn nước ngoài.
CEO mới của McDonald và bài toán 'quay về cốt lõi'
Giữa tuần trước, “gã khổng lồ” McDonald’s đã tuyên bố Don Thompson – vị CEO đương nhiệm sẽ chính thức rời ghế, và người kế nhiệm là Steve Easterbrook.
Hài Việt đối đầu bom tấn Thành Long trên màn ảnh dịp Tết
Theo thông lệ, rạp chiếu Việt chứng kiến nhiều bộ phim hài nội xuất quân nhân dịp Tết Nguyên đán. Song, “Kiếm rồng” và “50 sắc thái” cũng là hai ứng viên nặng ký tại phòng vé.
Quán ăn vặt Sài Gòn ngon lạ cho teen Hà Nội
Quán có nhiều món lạ như bánh tráng cuộn, cơm cháy trộn, pizza cơm cháy, trà sữa panna cotta... với mức giá khoảng 10.000 - 40.000 đồng.
Burger tay gấu hứa hẹn gây sốt
Những chiếc bánh burger với hình dáng bắt mắt, dễ thương chắc chắn sẽ khiến các teen thích thú.
CEO Hoàng Tùng: Đam mê khởi nghiệp là vô tận
Không học kinh doanh cũng chẳng có chỗ dựa gia đình, “vũ khí” duy nhất của Hoàng Tùng – người sáng lập và là CEO của chuỗi nhà hàng Pizza Home, là đam mê khởi nghiệp vô tận.
Coca-Cola, Pepsi và cuộc chiến giành thị phần fastfood
Trong khi Coca-Cola có hợp đồng với các chuỗi ăn nhanh lớn như McDonald's, Subway, Burger King, thì Pepsi hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng không kém như Taco Bell, KFC...
5 thương hiệu lớn sẽ được vực dậy trong năm 2015
Trải qua một năm đầy sóng gió, 5 hãng dưới đây sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2015. Số liệu được Business Insider thống kê sau khi làm việc với giới chuyên gia thương hiệu.
Những thương vụ khó hiểu nhất 2014
Ngay cả Warren Buffett cũng chịu thiệt hại hàng trăm triệu USD trong năm qua khi đầu tư sai địa chỉ. Forbes vừa công bố danh sách những thương vụ gây tranh cãi nhất năm 2014.
Những chiêu kéo khách không đụng hàng ở Việt Nam
Ăn tô phở khổng lồ, chiếc bánh 2,1 kg được thưởng 1 triệu đồng, khuyến mại 100% hóa đơn khi hôn môi, bán đồ ăn khủng... là những chiêu kéo khách không đụng hàng ở Việt Nam.
Những người dùng Facebook gây ngạc nhiên nhất thế giới năm
Sau đây là 11 trường hợp sử dụng Facebook gây ngạc nhiên nhất, tạo nên những câu chuyện đầy thú vị.
DN đặt hàng ăn trực tuyến nhận danh hiệu sản phẩm hàng đầu
Để đạt danh hiệu này, doanh nghiệp phải trải qua quy trình khảo sát và đánh giá nghiêm ngặt dựa vào các tiêu chí của Luật Bảo vệ Người tiêu dùng.
Burger King gia nhập khu ẩm thực trực tuyến lớn nhất VN
Thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới Burger King nay đã gia nhập khu ẩm thực trực tuyến - foodpanda Việt Nam.
10 chiêu PR ấn tượng nhất năm 2014
Năm 2014 chứng kiến rất nhiều những hình thức PR ấn tượng chưa từng có trong lịch sử. Dưới đây là 10 chiến dịch gây được tiếng vang lớn nhất, theo thống kê của INC.
Làm việc ở chuỗi fastfood còn tốt hơn tại Apple
Theo News.au.com, mặc dù đem đến một mức đãi ngộ đáng mơ ước song làm việc tại Apple lại không hề dễ chịu, đa phần là bởi văn hóa công ty.
Điều gì làm nên một thiên thần nội y?
Dáng đi, cái bĩu môi, ngẫu hứng tán tỉnh… là những cử chỉ quen thuộc của một thiên thần nội y Victoria’s Secret, nhưng đằng sau đó là hơn thế.
Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làng
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
Quán cà phê phong cách Âu - Ý hút khách tại Hà Nội
Mới ra đời không lâu nhưng Casa Gatto 31B Phan Đình Phùng được biết đến như một quán café kết hợp đồ ăn Âu - Ý kiểu mới hết sức hấp dẫn tại thủ đô.
Những tai nạn hài hước làng quảng cáo
Không biết do vô tình hay cố ý, song những hình ảnh quảng cáo này khiến người ta phải bật cười khi xem.