Người Trung Quốc chi 74,4 tỷ USD cho hàng hiệu
Các chuyên gia tư vấn cho biết Trung Quốc trở thành thị trường hàng hiệu lớn nhất vào năm 2025. Doanh số bán sản phẩm xa xỉ đang tăng mạnh ở nước này.
605 kết quả phù hợp
Người Trung Quốc chi 74,4 tỷ USD cho hàng hiệu
Các chuyên gia tư vấn cho biết Trung Quốc trở thành thị trường hàng hiệu lớn nhất vào năm 2025. Doanh số bán sản phẩm xa xỉ đang tăng mạnh ở nước này.
Đấu giá di vật của diễn viên La Bái Dĩnh
Khối gia sản 13,6 triệu USD của La Bái Dĩnh được mẹ và anh trai thừa kế sau khi cô qua đời. Hàng trăm món đồ xa xỉ của cố diễn viên vừa được bán đấu giá vì mục đích từ thiện.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Lịch trình shopping của bệnh nhân Omicron tại Bắc Kinh gây chú ý
Ca bệnh 26 tuổi tại thủ đô Bắc Kinh nhận được sự chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc vì lịch trình hoạt động trước khi được phát hiện dương tính với virus.
Xếp hàng 14 tiếng giữa mùa đông để mua túi Chanel ở Hàn Quốc
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.
Sự thật về sự khan hiếm của túi Hermès và Chanel
Các thương hiệu xa xỉ cố tình đẩy giá lên cao, giới hạn số lượng mua với khách hàng để tạo nên sự độc quyền.
Lamborghini Aventador 50th Anniversario được bán đấu giá
Lamborghini Aventador 50th Anniversario được sản xuất nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập của hãng siêu xe Italy.
Chanel tăng giá bán để cạnh tranh với các thương hiệu xa xỉ
Các chuyên gia cho biết việc Chanel tăng giá là nỗ lực khiến sản phẩm này trở nên độc quyền. Thời gian tới, các mẫu túi xách của nhà mốt Pháp sẽ khó mua như Hermès Birkin.
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Thị trường bán lại đồng hồ đã qua sử dụng bùng nổ
Trong năm 2021, đồng hồ trở thành món phụ kiện được săn lùng nhiều nhất. Khách hàng sẵn sàng chi nhiều tiền để sở hữu các thiết bị đã qua sử dụng.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Người đứng sau trang phục cắt xẻ của dàn sao nổi tiếng
Với sự lăng xê của Bella Hadid, Dua Lipa hay Zendaya, mẫu váy lưới cắt xẻ trở thành món đồ được săn đón.
Ai nổi tiếng nhất dàn sao 'Harry Potter' sau 20 năm
Trong các diễn viên chính, Emma Watson là ngôi sao thành công nhất. Nữ diễn viên có sự nghiệp ổn định từ phim ảnh, kinh doanh và là đại sứ thiện chí của Liên Hợp Quốc.
Tương lai u ám của việc tiêu xài đồ hiệu ở Trung Quốc
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
Chân váy kết hợp blazer từng là biểu tượng của những người phụ nữ quyền lực. Thời gian gần đây, thiết kế này được nhiều thương hiệu lăng xê với màu sắc, họa tiết trẻ trung.
Mẹo tiết kiệm giúp người phụ nữ Trung Quốc mua 2 căn hộ ở tuổi 32
Wang Shenai chủ trương không mua quần áo (trừ đồ lót), tránh xa hàng hiệu, chỉ sử dụng phương tiện giao thông công cộng và tận dụng mọi mã giảm giá.
Range Rover 2022 có giá từ 10,879 tỷ đồng tại Việt Nam
Thế hệ thứ 5 của Range Rover vừa ra mắt có thiết kế mới và nhiều nâng cấp về công nghệ. Mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Anh quốc sẽ có biến thể chạy điện vào năm 2024.
Người chuyên đi du lịch cùng giới siêu giàu
Jaclyn Sienna India là chuyên gia du lịch hạng sang thường xuyên thiết kế chuyến đi cho cựu tổng thống Mỹ, lãnh đạo thế giới và tầng lớp siêu giàu.
Đăng ảnh paparazzi của mình, hàng loạt nghệ sĩ bị kiện
Emily Ratajkowski và Dua Lipa bị kiện vì đăng ảnh do paparazzi chụp. Họ không có quyền sở hữu những bức hình.