5 nhóm người không nên uống cà phê
Cà phê được nhiều người ưa thích bởi nó giúp bạn tỉnh táo, làm việc hiệu quả, nhưng không phải ai cũng thích hợp sử dụng loại đồ uống này.
4.499 kết quả phù hợp
Cà phê được nhiều người ưa thích bởi nó giúp bạn tỉnh táo, làm việc hiệu quả, nhưng không phải ai cũng thích hợp sử dụng loại đồ uống này.
Sau khi trào lưu check-in "há miệng nuốt tàu" ở Trung Quốc gây chú ý, quán cà phê ở Hà Nội sở hữu view tương tự đã sửa sang lại quán, tạo điều kiện cho khách "bắt trend".
Tốn gần 5 tiếng dựng bình, xếp hoa, thành quả của chị Huệ là "rừng" loa kèn rực rỡ, ngát hương thơm mỗi khi có gió thổi qua hiên nhà.
Quán cà phê tại quận Bình Thạnh gây ấn tượng với bức tường sách khổng lồ, song khó lòng tìm được cảnh người ngồi đọc tại không gian quán.
"Cha tôi, người ở lại" nhận phản hồi tiêu cực vì đẩy nhân vật vào bi kịch quá mức. Chứng kiến Nguyên cùng lúc mất nhiều người thân khiến người xem xót xa.
Người Hàn Quốc yêu thích iced americano quanh năm, ngay cả trong mùa đông lạnh giá. Thức uống này trở thành lựa chọn phổ biến nhờ sự tiện lợi, nhanh chóng và ít calo.
Hơn 50.000 người đã ký vào bản kiến nghị trực tuyến kêu gọi Quốc hội Hàn Quốc ban hành luật nhằm ngăn chặn và trừng phạt các YouTuber xâm phạm quyền riêng tư của người nổi tiếng.
Vào năm 1994, hoạt động du lịch ở Hội An vẫn còn đơn sơ, cơ sở hạ tầng hạn chế, nhưng mọi thứ đã biến đổi hoàn toàn chỉ sau 30 năm.
Sự yêu thích matcha bùng nổ trên phạm vi toàn cầu đang gây ra tình trạng thiếu hụt trầm trọng bột trà xanh ở Nhật Bản.
Sách "Mood Machine" của Liz Pelly xây dựng chân dung u tối của gã khổng lồ trong ngành âm nhạc trực tuyến: Spotify đã khiến âm nhạc nhạt nhẽo đi, còn nghệ sĩ thì khó sống hơn.
Ông M. trình bày vì sở thích ăn mặc cá nhân và xảy ra xô xát đã gây ảnh hưởng đến doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ.
Công an đã xác định, tiến hành mời làm việc đối với 4 người liên quan đến clip người mặc đồ giống "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ ẩu đả ở quán cà phê mà mạng xã hội lan truyền.
Sau sự kiện cất nóc Tổ hợp khách sạn và Trung tâm hội nghị The Coffee Boutique vào 25/2, Khu đô thị Thành phố Cà phê đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Tây Nguyên.
Một vấn đề cần lưu ý khi chỉnh trang, tái thiết không gian khu vực hồ Gươm là phải cân nhắc những khoảng trống, không gian công cộng trong tương quan với toàn thể tổng thể hồ.
Chia sẻ vị trí với bạn bè, chọn cơ sở lưu trú uy tín, giữ bí mật thông tin cá nhân... là những lưu ý để giữ an toàn khi nữ giới du lịch một mình.
Quán đồ uống được mệnh danh "dành cho người hướng nội" vì bán hàng qua lỗ thủng trên tường, khách và nhân viên không cần giao tiếp, nhìn mặt nhau.
Theo một nghiên cứu thị trường của Mibrand, nhóm đi cà phê nhiều nhất là những người có thu nhập thấp (5-10 triệu đồng/tháng) với tần suất 1-3 lần/tuần (khoảng 38%).
"Đây là lập trường của chúng tôi về những căng thẳng giữa Mỹ và Canada leo thang. Chúng tôi ủng hộ Canada", một chủ quán cà phê tuyên bố trên National Post.
Trong khi những quán cà phê mèo, capybara nở rộ trên khắp Nhật Bản, Trung tâm rắn Tokyo giữ vững vị thế tiên phong khi sáng tạo ra quán cà phê rắn từ cách đây 10 năm.
Tiếp nối sự hiện diện ấn tượng tại APEC, ASEM, ASEAN, WEF… từ 25-26/2, Trung Nguyên Legend là thương hiệu duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025.