Tôi đến hòn đảo ông Trump muốn mua
Đặt chân đến Greenland, nơi tận cùng của Trái Đất, mỗi bước đi là một món quà của thiên nhiên với tuyết trắng, băng trôi và bầu trời đến nửa đêm vẫn sáng.
7.098 kết quả phù hợp
Tôi đến hòn đảo ông Trump muốn mua
Đặt chân đến Greenland, nơi tận cùng của Trái Đất, mỗi bước đi là một món quà của thiên nhiên với tuyết trắng, băng trôi và bầu trời đến nửa đêm vẫn sáng.
Chàng Tây lấy vợ Đà Nẵng, nói tiếng Quảng Nam 'như người Việt'
Ben học phát âm giọng Quảng Nam để giao tiếp với gia đình vợ, rồi dạy cả mẹ ruột nói tiếng Việt gây sốt trên mạng xã hội.
Giá trị khác biệt trong định nghĩa 'branded living' từ Masterise Homes
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Tác giả Việt giới thiệu sách văn hóa tại Trung Quốc
Tác giả Đỗ Quang Tuấn Hoàng, người viết cuốn "Vắt qua những ngàn mây", là khách mời chính trong chương trình Ngày hội Đọc sách quốc tế và thư pháp tại TP Sùng Tả, Trung Quốc.
Cái khó của chiêu mộ nhân sự xuyên biên giới
Bên cạnh những ưu điểm như đa dạng hóa đội ngũ, tiếp cận nguồn nhân lực chất lượng cao, các doanh nghiệp tuyển dụng xuyên biên giới phải giải quyết vấn đề pháp lý và bất đồng.
Vì sao AI Việt tốt hơn ChatGPT khi tìm địa chỉ, tỉnh thành mới?
Với nhu cầu tìm kiếm thông tin về sắp xếp, sáp nhập đơn vị hành chính hoặc các sự kiện thời sự của Việt Nam, các AI Việt có lợi thế so với nước ngoài.
Đà Nẵng được đánh giá "bùng nổ" về lượng khách hè này với loạt sự kiện. Tuy nhiên, địa phương đối mặt khả năng "bão hòa" du lịch khi thiếu hụt sản phẩm mới.
Cơ hội bứt phá cho bất động sản hàng hiệu Việt Nam
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Khi bất động sản hàng hiệu kể câu chuyện về hưởng thụ cuộc sống
Giữa đỉnh cao tài sản và quyền lực, điều các tỷ phú nuối tiếc lại hiếm khi liên quan đến tiền bạc. Đó là giá trị phi vật chất mà tiền không thể mua được.
Jun Phạm cho biết số tiền mua laptop và chi trả học phí cho gia đình vùng cao trong chương trình Gia đình Haha không phải một mình anh bỏ ra.
Tour du lịch mới 'như nấm sau mưa' hậu sáp nhập tỉnh thành
Theo các đơn vị lữ hành, việc sáp nhập tỉnh/thành tạo sự thuận lợi đặc biệt về thủ tục hành chính. Các tour mới đã được thiết kế, thích ứng nhanh với địa giới hiện tại.
Đến hang Đại tướng Võ Nguyên Giáp từng dừng lại giữa rừng Trường Sơn
Nằm sâu trong rừng Trường Sơn thuộc tỉnh Quảng Trị, hang Chà Lòi là điểm đến còn ít người biết đến. Với những ai đam mê mạo hiểm, nơi đây hang động tráng lệ không thể bỏ qua.
Bí mật đằng sau 'thủ phủ AI' tại Trung Quốc
Từ sân sau một ngôi nhà ở Hàng Châu, cộng đồng startup trẻ Trung Quốc đang âm thầm nuôi giấc mơ tạo ra thế hệ AI kế tiếp giữa bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
Thấy gì từ 'cơn sốt' du lịch tại Bản Liền?
Bản Liền nổi tiếng hơn sau show thực tế "Gia đình Haha", song địa phương cần kế hoạch dài hơi để có thể phát triển du lịch bền vững, hài hòa, theo chuyên gia.
Anh Tây 'ăn sập' hẻm nhỏ, dân TP.HCM 30 năm còn phải xin địa chỉ
Tài khoản TikTok của Chris Wzg thu hút hàng trăm nghìn lượt xem nhờ các clip review món ăn Việt Nam theo cách “rất bản địa”, cách anh chọn quán, nhạc nền đều khiến người xem tò mò.
Bún bò Huế được vinh danh Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
"Tri thức dân gian về Bún bò Huế" được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, tạo cơ hội bảo tồn và phát huy giá trị ẩm thực đặc sắc xứ Huế.
Tips du lịch solo, theo nhóm hay với gia đình đều ‘on budget’
Để chuyến đi vui hết nấc lại không phát sinh quá nhiều chi phí ngoài dự kiến, người trẻ cần chuẩn bị kỹ lưỡng. Bạn có thể tham khảo loạt tips du lịch hữu ích trong bài viết.
A-Z cách chơi ở Bản Liền như Gia Đình Haha
Mô hình du lịch cộng đồng ở Bản Liền thu hút du khách bởi cuộc sống nhà nông, hoạt động địa phương. Tri Thức - Znews gợi ý cách di chuyển và homestay cho du khách sắp đến đây.
Thương vụ Nico Williams đổ bể không khiến Barcelona chao đảo. Trái lại, từ cầu thủ đến CLB, tất cả cùng gửi đi một thông điệp rõ ràng: Barca không chạy theo ai - Barca là đích đến.
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới nhân kỷ niệm 30 năm
Chiến lược “Cook Happiness Through Innovation - Đổi mới nâng tầm hạnh phúc” đánh dấu bước chuyển mình trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới của Acecook Việt Nam.