Vietnam Report: Chất lượng tư vấn viên bảo hiểm ở mức 'đáng báo động'
Theo Vietnam Report, tình trạng nhân viên tư vấn không đúng, cố tình tư vấn mập mờ diễn ra trong thời gian dài đã khiến khách hàng gặp khó khăn và mất niềm tin vào bảo hiểm.
317 kết quả phù hợp
Vietnam Report: Chất lượng tư vấn viên bảo hiểm ở mức 'đáng báo động'
Theo Vietnam Report, tình trạng nhân viên tư vấn không đúng, cố tình tư vấn mập mờ diễn ra trong thời gian dài đã khiến khách hàng gặp khó khăn và mất niềm tin vào bảo hiểm.
TP.HCM thuộc nhóm địa phương có tỷ lệ thất nghiệp cao nhất cả nước
Theo khảo sát tình hình lao động của Ban IV, TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Đà Nẵng là những tỉnh, thành phố có tỷ lệ người lao động không có việc làm cao nhất, đều trên 30%.
Để nhiều tiền trong ví điện tử khiến người dùng tại Mỹ gặp rủi ro
Cục Bảo vệ Tài chính Người tiêu dùng tại Mỹ khuyên nếu người dùng đang gửi một số tiền lớn trong tài khoản ví điện tử thì nên chuyển nó đến một nơi an toàn khác.
Lý do nhân viên Mỹ không quay lại văn phòng
Người lao động Mỹ không quay lại văn phòng làm việc vì mất thời gian di chuyển, chi phí thuê người chăm sóc trẻ đắt đỏ.
Trước khi tiêu tiền, xem mình ở đâu trong tháp tài sản
Sức khỏe, kiến thức là đáy của tháp tài sản, trong khi các hình thức đầu tư may rủi thuộc tầng trên cùng. Nhiều người tập trung cho phần chóp mà quên việc xây dựng nền móng.
Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.
Đề nghị thanh tra doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ liên kết ngân hàng
Ban Dân nguyện đề nghị Chính phủ chỉ đạo Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp tăng cường thanh tra các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có hoạt động liên kết với ngân hàng thương mại.
Đề nghị thanh tra việc chào bán sản phẩm tài chính của ngân hàng
Ủy ban Kinh tế đề nghị Chính phủ thực hiện biện pháp ổn định tâm lý nhà đầu tư và người tiêu dùng tài chính; thanh tra hoạt động chào bán, tư vấn sản phẩm tài chính của ngân hàng.
NHNN TP.HCM sẽ thanh tra hoạt động đại lý bảo hiểm tại các ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM sẽ đưa nội dung chấp hành các quy định về hoạt động đại lý bảo hiểm của tổ chức tín dụng vào nội dung thanh tra theo kế hoạch năm 2023.
Người tiêu dùng suy giảm niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ
Những lùm xùm xoay quanh hợp đồng bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan và MVI Life cũng như các sự vụ liên quan đã tác động đến nhìn nhận người tiêu dùng về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.
Với nhiều người Mỹ, gửi tiền vào ngân hàng không còn an toàn
Gần một nửa người trưởng thành tại Mỹ lo ngại về các khoản tiền gửi tiết kiệm sau một loạt vụ phá sản nhà băng. Mức độ lo lắng cũng thay đổi theo học vấn và thu nhập.
Công an TP.HCM chuyển Bộ Công an đơn khách hàng tố SCB và Manulife
Vụ việc liên quan Ngân hàng SCB đang được Cục Cảnh sát kinh tế (C03) Bộ Công an thụ lý. Công an TP.HCM sẽ phối hợp xác minh, chuyển giao vụ án theo quy định của pháp luật.
Apple thu gần một tỷ USD chỉ trong 4 ngày
Trong 4 ngày đầu kể từ khi bắt đầu cung cấp dịch vụ gửi tiền tiết kiệm lãi suất cao, Apple thu về 990 triệu USD. Ngay ngày đầu tiên, dịch vụ đã thu hút gần 400 triệu USD tiền gửi.
Thêm một ngân hàng của Mỹ bên bờ vực sụp đổ
Nhà băng có trụ sở ở San Francisco đã trải qua vài tuần tệ hại. Và giờ đây, một số chuyên gia tin rằng ngân hàng đang trượt tới bờ vực sụp đổ.
Manulife sẽ gặp từng khách hàng SCB để xử lý khiếu nại trong tháng 5
Chủ tịch HĐQT Manulife Việt Nam Sachin N. Shah khẳng định khách hàng có thể hủy hợp đồng và được hoàn tiền nếu muốn, dù không có bằng chứng sai phạm của nhân viên tư vấn.
Công an TP.HCM tiếp nhận 146 đơn tố cáo SCB và Manulife
Với 112 đơn vừa tiếp nhận sáng nay, Công an TP.HCM đã nhận tổng cộng 146 đơn tố cáo Manulife và SCB. Cơ quan điều tra đang phân loại đơn để phân công giải quyết.
Thêm hơn 100 người nộp đơn tới Công an TP.HCM tố cáo Manulife và SCB
Sáng 20/4, nhiều khách hàng đã tập trung tại Công an TP.HCM để nộp hơn 100 đơn tố cáo liên quan đến hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Manulife phân phối qua Ngân hàng SCB.
Nhiều người mua bảo hiểm nhưng không quan tâm nội dung hợp đồng
Chuyên gia cho rằng việc nắm rõ quyền lợi, điều khoản lẫn nghĩa vụ trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ rất cần thiết. Đây là căn cứ pháp lý bảo vệ người dùng khi xảy ra tranh chấp.
Manulife lên tiếng vụ 34 người nộp đơn tố cáo SCB và Manulife
Đại diện Manulife cho biết doanh nghiệp đang xem xét giải quyết các yêu cầu của những khách hàng này một cách nghiêm túc, công bằng và thỏa đáng.
Manulife, Generali lên tiếng về hợp đồng bảo hiểm 99 năm
Trước tình trạng nhiều khách hàng hoang mang, lo lắng về sản phẩm bảo hiểm đang sở hữu hoặc đang tìm hiểu, một số công ty bảo hiểm đã có thông tin làm rõ các điều khoản hợp đồng.