Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Mỹ
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
35 kết quả phù hợp
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Cái bắt tay giữa ông Nguyễn Hải Ninh và những đồng sáng lập The Coffee House giúp Every Half sớm ghi dấu ấn tại thị trường cà phê chuỗi trong nước.
Bà Trương Nguyễn Thiên Kim là tên tuổi lớn trong ngành tài chính - chứng khoán đồng thời là chủ của nhiều thương hiệu F&B như Phê La, Katinat, nhà hàng Dì Mai...
Theo chuyên gia, giá thuê mặt bằng nhà phố tại TP.HCM vẫn có xu hướng tăng dù tổng quan thị trường vẫn chưa thực sự có nhiều dấu hiệu khởi sắc.
Với mức chi phí hợp lý, du khách dễ dàng “sống ảo” và đắm chìm trong loạt trải nghiệm bất tận tại Grand World thuộc “thành phố không ngủ” Phú Quốc.
Những quán cà phê ở phố cổ, Hồ Gươm, Hồ Tây... đông đúc trong ngày đầu năm khi các gia đình, nhóm bạn nô nức đi chơi xuân, chụp ảnh check-in.
Cốc cà phê chuối ngọt lịm, hương thơm quyến rũ sẽ giúp bạn "đổi gió" cho thức uống quen thuộc mỗi sáng.
Mới đây, chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan Amazon tuyên bố sẽ mở rộng cửa hàng phủ khắp Việt Nam. "Ông lớn" này gọi Việt Nam là "điểm sáng" đầu tư trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.
Khách hàng trung thành là người đem lại lợi nhuận lâu dài, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và bứt phá.
Trong số các chuỗi cửa hàng F&B từng đóng cửa không báo trước, The KAfe do Đào Chi Anh đồng sáng lập có liên quan tới chủ sở hữu của Món Huế.
Chỉ sau hơn 3 năm thành lập, chuỗi tóc nam 30Shine đã có bước mở rộng thần kỳ với hơn 50 cửa hàng trên cả nước. Tương lai, 30Shine tham vọng sẽ thống lĩnh thị trường tóc nam ĐNÁ.
Cùng với xu hướng kinh doanh quán giải khát ngày càng nở rộ, nhu cầu học pha chế trong giới trẻ cũng tăng cao.
Nhiều sinh viên tại khu vực TP.HCM bị rơi vào bẫy tuyển dụng ảo, khi đóng tiền để nhận lời hứa hẹn việc làm tại các chuỗi cà phê, cửa hàng tiện lợi, rạp chiếu phim.
"Đường dài mới biết ngựa hay” là câu nói thích hợp khi áp dụng vào câu chuyện kinh doanh cà phê theo chuỗi trong bối cảnh nhiều chuỗi ồ ạt đóng cửa tại Hà Nội, TP.HCM.
Là các chuỗi nổi tiếng trên thế giới, nhưng khi gia nhập thị trường Việt Nam, nhiều thương hiệu cà phê gặp khó khăn và lần lượt ‘âm thầm’ rút khỏi thị trường.
Sự kiện The KAfe đóng cửa còn chưa lắng xuống, chuỗi cà phê nổi tiếng đến từ Australia Gloria Jean’s Coffees, cũng chia tay sau hơn 10 năm gia nhập thị trường Việt Nam.
Tham vọng mở rộng cửa hàng ở những vị trí trung tâm tiêu tốn cả hàng trăm nghìn USD mỗi tháng khiến nhiều đại gia bánh ngọt, cà phê ngậm ngùi ra đi vì bị đối thủ khác đánh bại.
“Thức dậy mỗi buổi sáng với một ly cà phê từ lâu đã trở thành thói quen của người Việt”, trang Lonely Planet mở đầu phần giới thiệu về văn hóa đồ uống phổ biến tại Việt Nam.
Không chỉ là loại quả thơm mát, dưa hấu còn giúp bạn "đánh bay" mụn, vết thâm nám, nếp nhăn và nhiều vấn đề khó chịu khác trên da.