Khách Tây bất ngờ với màn trình diễn trực thăng trên bầu trời Hà Nội
Paul (du khách Pháp) tỏ ra bất ngờ khi lần đầu chứng kiến dàn trực thăng Mi-8, Mi-17 tiến vào vào trung tâm Hà Nội sáng 21/8, luyện tập cho lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9.
682 kết quả phù hợp
Khách Tây bất ngờ với màn trình diễn trực thăng trên bầu trời Hà Nội
Paul (du khách Pháp) tỏ ra bất ngờ khi lần đầu chứng kiến dàn trực thăng Mi-8, Mi-17 tiến vào vào trung tâm Hà Nội sáng 21/8, luyện tập cho lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9.
Điểm yếu 'chí mạng' của sầu riêng Việt
Nhiều doanh nghiệp thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu "chí mạng" khiến sầu riêng Việt Nam mãi thua Thái Lan, nếu không thay đổi thì tình trạng hàng bị chê, trả về vẫn tái diễn.
Có gì bên trong cửa hàng 'khoác' thương hiệu mới của Phúc Long?
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
Nhật ký du lịch TP.HCM 'cười xỉu' của khách Anh
"Tôi đặt chân đến TP.HCM chỉ vì chiếc bụng đói, nhưng thành phố này giữ tôi bằng tiếng ồn, hương vị và những tình bạn bắt đầu từ chiếc ghế nhựa", Ben Maguire viết trên MXH.
Điều chưa từng có với cà phê Việt Nam
Giá cà phê xuất khẩu tăng vọt giúp các doanh nghiệp thu về kỷ lục gần 6 tỷ USD chỉ trong 7 tháng đầu năm, vượt xa tổng giá trị trong cả năm ngoái.
Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hệ thống quán tại Mỹ
Tiếp nối nỗ lực phát triển thương hiệu sản phẩm mới, hệ thống chuỗi quán Trung Nguyên Legend tiếp tục mở rộng hàng loạt không gian mới tại các vị trí trung tâm ở Mỹ và Việt Nam.
600.000 nông hộ cà phê Việt Nam gặp thách thức mới
Quy định chống mất rừng của EU, dự kiến có hiệu lực từ cuối năm 2025, đang đặt ra thách thức lớn cho ngành hàng cà phê Việt Nam, đặc biệt là hơn 600.000 nông hộ - lực lượng chiếm tới 95% sản lượng.
Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng mạnh
Giá gạo 5% tấm của Việt Nam được chào bán ở mức 395-400 USD/tấn vào phiên 31/7 - tăng so với mức 381 USD/tấn mà Hiệp hội Lương thực Việt Nam công bố vào tuần trước.
Khách Philippines tưởng 'bị tát' khi lần đầu thử cà phê trứng Hà Nội
Uống cà phê trứng trong chuyến du lịch Việt Nam, John Tayamen (Philippines) nói rằng độ đậm của loại cà phê này có thể thức tỉnh tâm hồn, cảm giác như ai tát mạnh vào mặt.
Cà phê và sự phát triển bền vững
Với sức ảnh hưởng sâu rộng đến mọi mặt của đời sống nhân loại, ngành cà phê đang được chú trọng phát triển theo hướng bền vững, với tầm nhìn trở thành giải pháp cho tương lai.
Việt Nam lọt top điểm đến 'tiết kiệm đến từng đồng'
Với chưa đến 40 bảng Anh mỗi ngày, du khách có thể ăn ngon, nghỉ thoải mái và khám phá trọn vẹn Việt Nam cùng nhiều điểm đến khác ở Đông Nam Á, theo tờ Time Out.
Xuất khẩu cá ngừ lao dốc, Thủ tướng yêu cầu Bộ Nông nghiệp vào cuộc
Thủ tướng yêu cầu xử lý các thông tin phản ánh về việc đẩy mạnh chế biến sâu cà phê Việt Nam và xuất khẩu cá ngừ sang Đức gặp khó do thiếu nguyên liệu đầu vào.
Cà phê mang về hơn 5 tỷ USD chỉ sau 6 tháng
Trong 6 tháng đầu năm, xuất khẩu cà phê tăng mạnh cả về số lượng và giá trị so với cùng kỳ năm 2024, giúp các doanh nghiệp Việt Nam thu về hơn 5 tỷ USD.
Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo chinh phục toàn cầu
Với khát vọng “định hình ngành cà phê Việt Nam ở tầm vóc cao hơn”, Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo, đưa cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam tạo dựng vị thế trên bản đồ thế giới.
AEON mở rộng Tuần hàng Việt Nam 2025 sang nhiều thị trường châu Á
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
CEO Highlands Coffee: ‘Đã đến lúc đưa tinh hoa cà phê Việt vươn xa’
Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép, với tổng vốn đầu tư 21 triệu USD, là cột mốc chiến lược trong hành trình 25 năm của Highlands Coffee.
Highlands Coffee sẽ IPO trong vòng 2 năm tới
Ông Tim Seltzer, Giám đốc Tài chính của Highlands Coffee cho biết doanh nghiệp dự kiến lên sàn trong vòng 18-24 tháng tới, tuy nhiên kế hoạch cụ thể vẫn đang được xây dựng.
SHE Group và Highlands bắt tay, ra mắt 6 cửa hàng café trong năm 2025
Ngày 16/6, tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), Sun Hospitality & Entertainment Group đã chính thức ký kết với thương hiệu café hàng đầu Việt Nam - Highlands Coffee.
Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Mỹ
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Quán cà phê Việt Nam xin lỗi vì biển hiệu gây tranh cãi ở Bangkok
Một quán cà phê Việt tại Bangkok, Thái Lan bị chỉ trích vì biển hiệu gây hiểu lầm, buộc phải xin lỗi và hứa rút kinh nghiệm sau sự cố truyền thông văn hóa.