Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
248 kết quả phù hợp
Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Quán cà phê độc lạ gây tranh cãi nảy lửa ở Thượng Hải
Những vị khách đến quán Ferryman ở Thượng Hải sẽ nhận được ly cà phê miễn phí, đổi lại họ trải lòng về câu chuyện cá nhân và quan điểm xoay quanh cái chết.
Cà phê và công năng tỉnh thức của cà phê đã trở thành nguồn cảm hứng, chủ đề sáng tác các tuyệt phẩm âm nhạc, chứa đựng những khát khao hướng đến đời sống Chân - Thiện - Mỹ.
Hè này đến Hải Phòng đừng chỉ để 'food tour'
Nhắc đến Hải Phòng, mọi người thường nghĩ đến thành phố cảng ngập tràn hoa phượng, những food tour chóng vánh. Không chỉ vậy, TP Hải Phòng còn sở hữu nhiều địa điểm thú vị.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Nghệ thuật chế tác công cụ, dụng cụ thưởng lãm cà phê
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
Cảnh trái ngược tại các quán cà phê ở Hà Nội dịp lễ 30/4-1/5
Nắng nóng gay gắt khiến nhiều người chọn lựa các quán cà phê có điều hòa. Trong khi đó, không gian ngoài trời lại hiu hắt, dù trước đấy hút khách.
Quán cà phê 70 năm không đổi mới gây sốt tại Nhật Bản
Sau hơn 70 năm, quán cà phê Lion Cafe gần như không thay đổi. Khách hàng đến đây được yêu cầu hạn chế nói chuyện, không nghe điện thoại, chỉ lắng nghe âm nhạc.
Cách nghĩ ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào?
Với một điểm xuất phát thấp như không bằng cấp, không người nâng đỡ, không có vốn, những công việc kiếm tiền ta có thể nhìn ra ngay thường là những công việc lao động chân tay.
Check-in 7 quán cà phê vừa mới vừa lạ tại TP.HCM
Một số quán cà phê mới mở tại TP.HCM gây chú ý với thực khách nhờ không gian đẹp, thiết kế chỉn chu.
Miami Beach ‘dứt tình’ với kỳ nghỉ xuân cuồng loạn
Cuối tuần này và tuần tới, du khách đến Miami Beach đối mặt với các biện pháp khác thường nhằm ngăn chặn đám đông mất trật tự, như kiểm tra túi đồ và đóng cửa khu đỗ xe, theo NYT.
Du khách cháy hết mình với lễ hội âm nhạc đón năm mới tại Grand World
Hàng chục nghìn người dân tại Hà Nội, Hưng Yên và các vùng lân cận đã có một ngày cuối năm bùng nổ khi hòa mình vào đại nhạc hội tại “siêu quần thể” Grand World phía đông thủ đô.
Ngày cuối tuần ở Đường sách Thủ Đức
Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí được tổ chức tại Đường sách TP Thủ Đức thu hút đông đảo người dân và bạn đọc đến đây vào cuối tuần.
7 trải nghiệm du lịch vừa tiền tại châu Âu cho người trẻ
Với những người trẻ ưa thích những trải nghiệm mới mẻ, dưới đây là những ý tưởng cho chuyến đi đầy thú vị nhưng cũng rất hợp túi tiền.
4 điểm đến tránh đông đúc mới nổi
4 điểm đến này là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê du lịch nhưng không thích những địa điểm quá đông đúc.
Quán cà phê view biển ở Bãi Dâu, Vũng Tàu kín khách ngày lễ
Loạt quán cà phê view biển nằm ở khu vực Bãi Dâu (TP Vũng Tàu) thu hút sự quan tâm của nhiều du khách, đặc biệt là nhóm khách trẻ trong kỳ nghỉ lễ.
Những người chỉ làm việc sau 18h
Phần lớn nhân viên trẻ thích giờ làm việc linh hoạt, không bị gò bó trong thời gian hoạt động truyền thống của công ty (từ 9h đến 17h).
Kỳ nghỉ không chen chúc ở Bảo Lộc
Nằm ở vùng cao nguyên Lâm Viên, Bảo Lộc sở hữu không gian yên tĩnh, khí hậu mát mẻ, nhiều địa điểm vui chơi đẹp không thua kém Đà Lạt.
Đỏ mắt tìm nhà vệ sinh công cộng tại TP.HCM
Nhà vệ sinh công cộng không đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dân mà nhiều nơi còn trở thành nỗi ám ảnh của khách du lịch khi đến TP.HCM.
Nhiều quán cà phê khó tồn tại nếu chỉ bán cà phê
Mở tiệm cà phê, Anh Tú phải dùng chung mặt bằng với một gian hàng nến thơm nhằm tiết kiệm chi phí. Lê Hằng cũng phải tổ chức chiếu phim để thu hút khách đến quán đồ uống của mình.