Hơn 100 quán bar, nhà hàng tham gia tuần lễ ẩm thực
Tuần lễ Nhà hàng và Quán Bar Việt Nam có sự tham gia của 42 nhà hàng và 71 quán bar từ Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng trong suốt hai tuần lễ (từ 20/5 đến 4/6).
303 kết quả phù hợp
Tuần lễ Nhà hàng và Quán Bar Việt Nam có sự tham gia của 42 nhà hàng và 71 quán bar từ Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng trong suốt hai tuần lễ (từ 20/5 đến 4/6).
Từ tháng 4, chủ đầu tư An Gia tiến hành bàn giao cho cư dân 2 khối căn hộ Danube và Seine tại khu phức hợp Westgate (Bình Chánh).
Theo các chuyên gia, việc định giá một thức uống phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và mỗi thương hiệu cũng sẽ có một tệp khách hàng riêng.
Có mặt bằng đã để trống 2 năm nhưng chủ nhà vẫn treo giá thuê hơn một tỷ đồng/tháng và mong muốn khách thuê là các thương hiệu có tiếng tăm.
Với Tâm Anh (28 tuổi), quy định "không làm ồn" của công ty dường như vô dụng. Trong giờ hành chính, văn phòng luôn ầm ĩ tiếng nói cười, ăn uống, thậm chí nói tục của đồng nghiệp.
Các loại đồ uống ở cửa hàng này không món nào có giá dưới 100.000 đồng. Mức giá này đắt hơn cả những cửa hàng cà phê cao cấp.
Nữ diễn viên vừa mua thêm một căn nhà sang trọng, được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại. Cô sở hữu bất động sản ở Hong Kong, Thượng Hải và Paris.
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Nhâm nhi cà phê, trà, bánh hay tận hưởng một bữa ăn ngon trong biệt thự cổ và sang trọng là gợi ý lý tưởng dịp cuối tuần.
Đồ uống đóng vai trò không nhỏ trong quá trình giảm mỡ bụng. Ngoài ra, một số loại đồ uống nhất định còn chứa các hợp chất giúp làm chậm quá trình lão hóa.
Các nhà hàng tại Mỹ đã mở cửa trở lại từ lâu nhưng vẫn lao đao vì thói quen tiêu dùng thay đổi, lạm phát và tình trạng thiếu hụt nhân sự.
Một bình pour over khoảng 200-400 ml có giá 70.000-150.000 đồng, tương đương mức của những chuỗi cao cấp, nhưng đồ uống này vẫn thu hút giới sành cà phê.
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Cà phê được biết đến với tác dụng làm tăng sự tập trung và tạo ra năng lượng sảng khoái. Thức uống này dần trở thành một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại.
Mở đầu 2023 với hành trình trải dọc dải đất hình chữ S hứa hẹn là lựa chọn đáng cân nhắc cho các tín đồ du lịch.
Đồng hồ làm từ vàng vẫn được không ít các tín đồ thời trang săn đón vì vẻ ngoài sang trọng và cổ điển.
Nhiều quán cà phê phòng kín ở Hàn Quốc vẫn đón tiếp khách hàng chưa đủ tuổi trưởng thành dù vi phạm Đạo luật Bảo vệ Thanh niên.
Angelababy vừa có lần hiếm hoi chia sẻ không gian sống của gia đình mình ở Hong Kong với công chúng. Tại quê nhà, cô sở hữu 2 bất động sản hạng sang có giá hơn 15 triệu USD/căn.
Sau khi đóng cửa hàng Signature ở quận 3 vào tháng 10/2021, The Coffee House vừa mở lại mô hình cửa hàng này tại trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM).