Đông Nhi cùng fan hào hứng khuấy cà phê
Sự kiện đặc biệt được tổ chức cuối tuần tại AEON Mall TP HCM đã để lại dấu ấn đặc biệt cho các bạn trẻ với màn flashmob vũ điệu khuấy cà phê độc đáo của Đông Nhi.
631 kết quả phù hợp
Đông Nhi cùng fan hào hứng khuấy cà phê
Sự kiện đặc biệt được tổ chức cuối tuần tại AEON Mall TP HCM đã để lại dấu ấn đặc biệt cho các bạn trẻ với màn flashmob vũ điệu khuấy cà phê độc đáo của Đông Nhi.
Quán xanh mát với nhiều cây xanh, quán ấm cúng với tông gỗ, quán nhẹ nhàng với phong cách cổ điển... tất cả đều đẹp, dễ chịu và gần trung tâm cho những ai lười di chuyển.
Cà phê bệt, hầm Thủ Thiêm, hồ Con Rùa... là những địa điểm mang đến nhiều trải nghiệm thích thú cho cả người Sài Gòn và du khách.
350.000 đồng một lần trải nghiệm làm bánh ở quán cà phê
Khách được tự vào bếp làm các loại bánh yêu thích để thưởng thức tại chỗ cùng bạn bè. Dù phải chi 350.000-450.000 đồng cho một lần trải nghiệm, nhưng người trẻ lại hào hứng.
Thương hiệu cà phê: Cuộc đua... không có kẻ thua
Sau hàng loạt những tuyên bố của các đại gia cà phê Trung Nguyên, Highlands Coffee và Starbucks, cuộc chiến giữa các bên đã không diễn ra theo hướng mà nhiều người nhìn nhận.
Đầu tư ít, thu hồi vốn nhanh từ 4 mô hình quán cà phê độc
Tận dụng đồ phế liệu, tái chế, các sản phẩm sưu tầm hay nhà cũ, nhiều chủ kinh doanh đã tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng khi mở quán cà phê, cửa hàng.
8X kiếm 40 triệu mỗi tháng nhờ mang rác về nhà
Bỏ việc nhà nước, qua đủ nghề khác nhau, Kiều Oanh (27 tuổi) mới tạm thành công nhờ kinh doanh cây và tiểu cảnh mini. Hiện tại, Oanh có thu nhập 40 triệu đồng mỗi tháng.
Những kiểu quán cà phê nên thử ở Sài Gòn
Cà phê bệt, cà phê cóc, trong chung cư, quán trên cây... là những phong cách cà phê sáng tạo của thành phố phương Nam.
Hút shisha: Sành ít, điệu nhiều
Từ shisha cho đến thuốc lắc đang hủy hoại một bộ phận trong giới trẻ. Sau nhiều ngày xâm nhập, những sự thật về shisha khiến nhiều người đáng sợ.
Những 'cánh rừng xanh' giữa nội đô Sài Gòn
Công viên Gia Định, Hoàng Văn Thụ, Tao Đàn, Thảo Cầm Viên... với hàng nghìn cây xanh là những địa điểm hóng mát, vui chơi lý tưởng cho người dân và du khách khi đến TP HCM.
Bắt quả tang quán cà phê bán shisha cho học sinh lớp 6
Kiểm tra hành chính quán cà phê, công an phát hiện tại đây có hai nhóm học sinh đang hút shisha, trong đó chủ yếu là các em học sinh lớp 6.
Các quán ăn ấm cúng cho ngày 8/3
Với khoảng 300.000 đồng, bạn có thể có một cuộc hẹn thú vị, lãng mạn trong ngày Quốc tế Phụ nữ tại TP HCM.
Những quán cà phê lãng mạn ở TP HCM
Dù diện tích nhỏ hay lớn, sang trọng hay ấm cúng, giá mềm hay giá cao… các quán cà phê dưới đây hứa hẹn mang đến cho bạn cùng người ấy những trải nghiệm ngọt ngào.
Những biến tấu hấp dẫn của chè đậu đỏ Sài Gòn
Chè đậu đỏ không chỉ là món tráng miệng mát lành mà còn mang ý nghĩa may mắn đầu năm. Ngoài chè truyền thống, bạn có thể thưởng thức những biến tấu khác như patpingsu, zenzai...
Có gì trong ly cà phê được giới trẻ ưa chuộng?
Cà phê lâu nay vốn là thức uống dành cho dân công sở, người đi làm… Nhưng những năm gần đây, giới trẻ cũng không kém cạnh, khi họ thưởng thức cà phê.
Clip hài 7 kiểu người bị ghét khi đi cà phê
Cùng xem và ngẫm nghĩ xem, bạn đã từng trở thành nạn nhân hay kẻ hồn nhiên gây ra phiền toái cho các quán cà phê trong các tình huống mà clip để cập đến.
Quán cà phê 'Nàng' dành cho 'Chàng'
Không gian quán thể hiện rõ cái tôi của ba sinh viên khiến giới trẻ mê mẩn, riêng du khách bình chọn là quán cà phê nên đến của Sài Gòn.
5 điểm cà phê vỉa hè hút người Sài Gòn nhất
Cà phê vỉa hè (hay cà phê cóc) được xem là một trong những nét đặc trưng của Sài Gòn. Bởi khắp nẻo và hầu như ở mọi thời điểm bạn đều có thể thấy người Sài Gòn la cà cà phê.
Hồ Quang Hiếu đưa đón Lâm Chi Khanh bằng xế sang trên phố
Giọng ca "Không cảm xúc" mặc trẻ trung, tươm tất hẹn hò cà phê cùng người đẹp chuyển giới và những người bạn tại trung tâm quận 1, TP.HCM.
Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làng
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.