5 quán cà phê ở Hà Nội mở Tết cho cuộc hẹn đầu năm
Trong những ngày năm mới, nhiều người thích tụ tập bạn bè, người thân ở các quán cà phê đẹp. Tuy nhiên, không phải quán nào cũng mở xuyên dịp Tết.
492 kết quả phù hợp
Trong những ngày năm mới, nhiều người thích tụ tập bạn bè, người thân ở các quán cà phê đẹp. Tuy nhiên, không phải quán nào cũng mở xuyên dịp Tết.
Khép lại năm 2021 với nhiều thách thức, không ít người trẻ dành thời gian nhìn lại, chọn lối sống mới làm hành trang đón năm mới, khởi đầu cho chặng đường thay đổi để thành công.
Lập nghiệp từ 18 tuổi, Trần Lãm từng bỏ ngang đại học và thử sức với nhiều ngành nghề kinh doanh. Cách đây 4 năm, anh lên Đà Lạt với nhiều dự án ấp ủ.
Những không gian với sắc đỏ ngập tràn, điểm xuyết gam vàng, xanh lá... như thổi làn gió xuân đến mọi người.
Công việc kinh doanh bị ảnh hưởng vì dịch bệnh, vợ chồng anh Hiếu rời Đà Lạt về quê Đồng Nai trồng trọt, chăn nuôi. Sau một năm, họ không còn muốn trở lại thành phố.
Trong 8 năm phát triển, ToCoToCo không ngừng theo đuổi sứ mệnh xây dựng một thương hiệu trà sữa từ nông sản Việt uy tín, chất lượng.
Nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh đầu tư, tăng tốc mở rộng thị trường hoặc xây dựng mô hình kinh doanh mới để kịp đón làn sóng tiêu dùng dịp cuối năm.
Các tuyến đường trung tâm TP Đà Lạt đông đúc khách du lịch trong dịp cận kề Noel. Tất cả hoạt động kinh doanh, ăn uống tại đây đã được mở lại hoàn toàn.
Những điểm đến sau phù hợp với người yêu chó và muốn dành thời gian chơi đùa với chúng.
Không chỉ là không gian để thưởng thức đồ uống, 3 quán cà phê dưới đây còn kết hợp nhiều mô hình khác nhau để phục vụ khách hàng.
Thay vì lên văn phòng hay ở nhà, nhiều người cảm thấy thoải mái và làm việc hiệu quả hơn tại quán cà phê.
Nghỉ công việc ổn định ở TP.HCM để lên Đà Lạt, một ngày của Khánh Huyền chỉ kết thúc vào 2-3h sáng. Tuy nhiên, công việc và lựa chọn hiện tại khiến cô hài lòng.
Sau dịch, nhiều bạn trẻ tìm đến các khu tổ hợp giải trí để ăn uống, mua sắm và trải nghiệm những hoạt động nghệ thuật.
Nhiều nhà hàng, quán cà phê tại Đà Lạt vẫn chưa hoạt động trở lại do nhân viên chưa tiêm đủ hai mũi vaccine phòng Covid-19 và lượng du khách tới thành phố còn ít.
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Khác với không khí náo nhiệt mọi năm, khu Bùi Viện (quận 1) và Thảo Điền (TP Thủ Đức) dịp Halloween năm nay lại vắng vẻ lạ thường, hiếm người hóa trang xuống phố tiệc tùng.
Thủ đô Moscow của Nga đang trong đợt phong tỏa nghiêm ngặt kéo dài 11 ngày, bắt đầu từ 28/10 trong khi lệnh nghỉ làm việc một tuần cũng được áp đặt trên toàn quốc từ 30/10.
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
Lượng khách đến quán khá đông đúc. Tuy vậy, hầu hết tiệm chỉ hoạt động 50% công suất và giới hạn chỗ ngồi.
Khách hàng không cần chờ lâu để được thưởng thức cà phê và các món ăn tại chỗ.