Không cần quá cầu toàn về không gian sống
Việc lấy những hình mẫu trên mạng làm thước đo cho ngôi nhà có thể khiến bạn quá khắt khe với không gian sống và không thể chấp nhận những sơ suất nhỏ.
423 kết quả phù hợp
Việc lấy những hình mẫu trên mạng làm thước đo cho ngôi nhà có thể khiến bạn quá khắt khe với không gian sống và không thể chấp nhận những sơ suất nhỏ.
Tình yêu sẽ dần phai nhạt, thậm chí tiêu tan hoàn toàn nếu đôi bên không biết cách ứng xử khéo léo sau mỗi lần bất đồng.
Hai năm trở lại đây, những quán cà phê kết hợp với workshop, mua sắm trở nên hút khách. Nhiều chủ quán cho biết đây là cách giúp họ giải quyết bài toán chi phí và không gian.
Theo trang We Love Cycling, đi xe đạp có thể đốt cháy lượng chất béo của cơ thể, nhưng không phải là phương pháp giảm cân hiệu quả như tập thể dục.
Mở tiệm cà phê, Anh Tú phải dùng chung mặt bằng với một gian hàng nến thơm nhằm tiết kiệm chi phí. Lê Hằng cũng phải tổ chức chiếu phim để thu hút khách đến quán đồ uống của mình.
Đầu tư 15 tỷ đồng cho quán cà phê phong cách dân gian, Hoàng Phú đau đầu vì tình hình kinh doanh mãi không khởi sắc. Nhiều cộng sự cũng rời đi vì không đủ tâm huyết với mô hình.
Cô đơn hơn hai năm, ngày Valentine, tôi nhắn vào một nhóm chat trên mạng: "Có bạn nào rảnh tối 14/2 muốn đi uống cà phê không, mình mời".
Ngoài việc treo tranh, ảnh, bạn có thể trưng bày đồ cổ, đồ lưu niệm trên tường phòng ngủ hoặc ốp các tấm panel có màu sắc nổi bật.
Hiện nay đối với hầu hết loại cốc bán mang đi đều tồn tại hai vấn đề: thường bị dính lẫn đồ ăn hoặc đồ uống; cốc giấy có một lớp lót mỏng bằng nhựa nên khó tái chế.
Lễ hội Giáng sinh bớt lung linh ở Gyor - thành phố giàu có bậc nhất Hungary - đã phơi bày nỗi đau kinh tế tại các khu vực khắp cả nước, khi chi phí năng lượng và lạm phát tăng cao.
Trên hành trình 23 năm sinh ra từ đất Việt, “chất cộng đồng” là nhân tố bất biến nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của Highlands Coffee.
Các hoạt động giao lưu văn hóa Nhật Bản diễn ra ngày 18/12 ở phố đi bộ Pont de Long Bien, Mailand Hanoi City Hoài Đức đã thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia.
Sau giai đoạn co cụm lại vì những tổn thương từ Covid-19, hiện hầu hết chuỗi cà phê đều đua nhau khai trương cửa hàng mới với không gian rộng rãi phục vụ khách ngồi tại chỗ.
Theo nhà kinh tế học Vilfredo Pareto, con người thường chỉ sử dụng 20% đồ đạc mình có trong 80% thời gian cuộc sống. Đó là lý do bạn chỉ nên giữ lại những gì mình yêu thích.
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
Hai bạn trẻ Gen Z bỏ thời gian vào Huế tìm tòi công thức để mang cà phê muối ra Hà Nội.
Những món quà như bàn bi lắc, mô hình sân vận động… sẽ giúp bạn gây ấn tượng nhanh chóng với bạn bè hay người thân yêu thích môn thể thao bóng đá.
Mở đầu với 10 cửa hàng tại TP.HCM và một ở Hà Nội, Chuk Express là mô hình cà phê mang đi với menu mới, giá cả phù hợp học sinh - sinh viên và người đi làm.
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.
Sau đại dịch, đi làm không còn là điều bắt buộc, thay vào đó, nhiều người lao động Hàn Quốc được tự do lựa chọn nơi làm việc.