'Nhìn du lịch Việt mà đau lòng'
"Mình chỉ là một người đam mê du lịch, nhưng mỗi lần đi đâu, mình đều nhìn ngó quan sát, xem cách làm du lịch của người ta thế nào và học hỏi", độc giả Roise Nguyễn viết.
347 kết quả phù hợp
'Nhìn du lịch Việt mà đau lòng'
"Mình chỉ là một người đam mê du lịch, nhưng mỗi lần đi đâu, mình đều nhìn ngó quan sát, xem cách làm du lịch của người ta thế nào và học hỏi", độc giả Roise Nguyễn viết.
Cần sa và con đường đến ‘cửa tử’
Cần sa hay còn được gọi là tài mà, bồ đà, cỏ… đang “được lòng” giới trẻ Sài Gòn, và gần như luôn có mặt trong các buổi tụ họp, tiệc tùng của dân chơi.
Hai nghệ sĩ trẻ Nhật Bản khám phá Việt Nam
Từ tháng 7, hai chàng diễn viên hài Shinsuke và Kazu đã bắt đầu sinh sống tại Việt Nam để tìm hiểu văn hóa và con người Việt.
Những quán cà phê hút cô nàng thích mua sắm
Dành góc nhỏ cho thời trang, phụ kiện, đồ lưu niệm..., các quán như L'Usine, Shop & Sip coffee.... trở thành điểm đến thường xuyên của những cô nàng thích làm đẹp.
Nước đá tinh khiết ở Sài Gòn được sản xuất bẩn ra sao?
Dùng vỉa hè làm kho chứa, lấy mền, bao bì cũ, rách rưới để che đậy; nước đá viên đựng trong bao nhựa tái chế, nước đá cây đặt dưới nền nhà, dẫm cả giày dép lên.
Bối cảnh lãng mạn của phim ‘Vì sao đưa anh tới’
Câu chuyện tình về chàng trai ngoài hành tinh và minh tinh xinh đẹp từng đốn ngã bao fan phim Hàn với những địa danh vô cùng lãng mạn.
Giấc mơ đổi đời của cô học trò nghèo
Từ khi biết điểm thi của mình là 24,75 điểm khối A, trong lòng cô học trò nhỏ cứ chộn rộn không yên, niềm vui và nỗi lo đan xen khiến bạn nhiều đêm mất ngủ.
Những quán cà phê kiểu Pháp được lòng người Sài Gòn
Nét tinh tế, sang trọng và hiện đại của nền kiến trúc bậc nhất thế giới luôn có sức hút đặc biệt với khách hàng.
Quán kem phong cách cho nhóm bạn hảo ngọt
Không gian rộng, thiết kế đẹp, lại có nhiều món kem hợp gu giới trẻ, Ozone rất đáng để khách khám phá.
Bên trong siêu du thuyền trên sông xa xỉ bậc nhất thế giới
Thiết kế cổ điển cùng cách bài trí tuyệt đẹp biến S.S Maria Theresa thành du thuyền trên sông sang trọng dành cho những người giàu.
350.000 đồng một lần trải nghiệm làm bánh ở quán cà phê
Khách được tự vào bếp làm các loại bánh yêu thích để thưởng thức tại chỗ cùng bạn bè. Dù phải chi 350.000-450.000 đồng cho một lần trải nghiệm, nhưng người trẻ lại hào hứng.
Thương hiệu cà phê: Cuộc đua... không có kẻ thua
Sau hàng loạt những tuyên bố của các đại gia cà phê Trung Nguyên, Highlands Coffee và Starbucks, cuộc chiến giữa các bên đã không diễn ra theo hướng mà nhiều người nhìn nhận.
Những con phố tuyệt đẹp phải đến một lần trong đời
Đường Bregagh với hai hàng sồi già từ thế kỷ 18, đường Lin Chu Pi Kapok đỏ rực hoa gạo mỗi độ tháng 3 là hai trong số những con đường đẹp và ấn tượng nhất thế giới.
Manh mối về 'yêu râu xanh mặc quần xì đỏ'
Mỗi lần đi gây án, thủ phạm đều ở trần và chỉ mặc trên người chiếc quần xì đỏ. Sau khi hãm hiếp nạn nhân xong, "yêu râu xanh" còn lấy luôn quần áo của họ.
Ở nơi hàng hiệu giá đắt gấp 50 lần so với New York
Đó là thống kê thú vị của EIU về Singapore - thành phố đắt đỏ nhất thế giới, với khoảng 105 triệu phú chọn định cư tại đây.
Cà phê mang đi: Nhanh phát, chóng tàn
Cà phê mang đi (take away) đang phát triển rầm rộ ở nhiều thành phố lớn, kéo theo hàng loạt các dịch vụ tư vấn mở quán cà phê, nhượng quyền thương hiệu...
Chợ, siêu thị đã mở cửa trở lại, chủ yếu bán phục vụ buổi sáng. Hàng hóa sau Tết dồi dào nhưng nhiều mặt hàng giá bán vẫn còn cao.
5 bí quyết giúp các cặp đôi thắt chặt tình cảm
Khi yêu, cặp đôi nào cũng mong muốn có được những kỉ niệm đẹp nhất. Đó là lý do để họ sáng tạo ra thật nhiều cách để xích lại gần nhau hơn.
Tại sao khách Tây thích cà phê rang xay Việt?
Du khách nước ngoài đặc biệt thích cà phê rang xay. Không chỉ ngồi thưởng thức ly cà phê thơm, béo ngậy tại quán vỉa hè dọc các tuyến phố cổ, họ còn chọn mua về làm quà.
Kẻ cuồng ghen vào tận phòng cấp cứu đoạt mạng người khác
Đợi lúc các bác sĩ đang hội ý để phẫu thuật cho nạn nhân, Võ Tuấn Anh lao thẳng vào phòng, đẩy mạnh các y tá dạt ra và đâm thẳng vào người Hải khiến cho nạn nhân chết tại chỗ.