Lạ như bánh mì khô bò đường Nguyễn Huy Tự
Khô bò sần sật ăn kết đôi cùng vị cay nhẹ của rau răm, cay nồng của tương ớt, giòn tan của đậu phộng tạo nên sự hòa quyện độc đáo.
926 kết quả phù hợp
Lạ như bánh mì khô bò đường Nguyễn Huy Tự
Khô bò sần sật ăn kết đôi cùng vị cay nhẹ của rau răm, cay nồng của tương ớt, giòn tan của đậu phộng tạo nên sự hòa quyện độc đáo.
Lên 'trời' bán cà phê ngắm máy bay ở Sài Gòn
Các tòa nhà có sân thượng gần sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM trở thành những địa điểm được săn đón để kinh doanh dịch vụ cà phê ngắm máy bay trên đầu.
U50 trẻ như gái đôi mươi nhờ 5 thức tập của người Tây Tạng
Nhìn chị Nguyễn Thanh Nga (hiện đang làm tại tổ chức Unicef Việt Nam - Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc) không ai nghĩ năm nay, chị đã bước sang tuổi 52.
Giới trẻ Sài Gòn thích thú với kem mù tạt
Vị cay của gia vị chuyên trị các món hải sản sống trong món kem được giới trẻ Nhật yêu thích đã đến Việt Nam và hứa hẹn tạo nên một “cơn bão” không nhỏ.
Lạ mắt với nhà thờ Đức Bà làm bằng bánh quy
Không chỉ chùa nhà thờ Đức Bà mà hàng loạt các công trình khác của Việt Nam được tái hiện tuyệt đẹp bằng bánh bánh quy gây ngạc nhiên và thích thú.
Sushi hoạt hình giá 5.000 đồng hút khách
Những cuộn sushi Angry Bird, vịt con, bạch tuộc... đầy màu sắc cùng giá thành "hạt dẻ" khiến nơi bán món này luôn trong tình trạng quá tải.
Điểm danh những con đường nướng ngon khó cưỡng ở Sài Gòn
Chiều tối là lúc các quán nướng ở Sài Gòn hoạt động tấp nập, có không ít những “con đường nướng” với những lựa chọn đa dạng như: bạch tuộc, bò cuốn lá lốt, xiên que thập cẩm, gà...
Chủ thương hiệu cà phê Azzan: 'Ly hương bất ly nông'
Quảng Nam là mảnh đất mà Trần Quốc Tùng có quá nhiều duyên nợ để quyết định dành trọn tuổi trẻ và hoài bão vào việc thay đổi cách nhìn lẫn cách dùng đặc sản cà phê vùng cao nguyên.
Đời sống sang chảnh qua Instagram của một cô chủ 9X Việt
Dù không phải là người sở hữu lượng theo dõi lớn nhất trên Instagram, nhưng những hình ảnh về cuộc sống của Helly Tống luôn khiến người xem xuýt xoa.
Giới trẻ Sài Gòn thích thú viết tên lên ly cà phê
Trong làn sóng tạo ra những vật dụng, đồ đạc "mang thương hiệu cá nhân" của giới trẻ, một thương hiệu cà phê đã "dụ" khách hàng với chiêu viết tên lên ly cà phê.
Cà phê và sinh tố nén... thành viên độc, lạ ở Sài Gòn
Những viên sinh tố vuông vức, mát lạnh cùng mê hoặc bạn ở vị ngon khó cưỡng của trái cây và cà phê nguyên chất được nén theo công thức đặc biệt.
Cà phê bói chữ, bói tarot ở Sài Gòn
Với hàng loạt các hoạt động như vẽ Henna, Chibi, dạy nấu ăn, kịch, bói tarot, bói chữ,... quán cà phê này như một hội chợ thu nhỏ dành riêng cho giới trẻ Sài Gòn.
Việt Nam lọt top 10 nơi 'phải đến' năm 2015 của Forbes
Tạp chí Forbes đánh giá Việt Nam là một trong nhưng điểm đến thú vị nhất cho năm 2015, với những tour du lịch độc đáo bằng thủy phi cơ, Vespa...
Đã phải lòng, nay còn yêu Sài Gòn hơn nữa
Tôi biết Sài Gòn qua sách báo, internet và những lời kể của bạn bè - một Sài Gòn nhộn nhịp, xô bồ, rộng lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam cứ vậy mà lớn dần trong trái tim tôi.
Quán cà phê đậm chất Hà Nội cổ giữa lòng Sài Gòn
Những chiếc ghế gỗ, khung cửa sổ, mảng tường dán đầy trang sách cũ khiến những người yêu Hà Nội không khỏi bùi ngùi.
Cà phê sữa đá Sài Gòn được Bloomberg ca ngợi
Trang Bloomberg đã chọn ra 10 món cà phê ngon và độc đáo nhất thế giới, trong đó cà phê sữa đá của Việt Nam được ca ngợi là "đậm đà và ngon tuyệt".
Clip 10 điểm khác biệt thú vị giữa Hà Nội và Sài Gòn
'Người Hà Nội ra đường phải chạy xe đẹp, còn người Sài Gòn tự tin chạy xe xấu' - đó là 1 trong 10 điểm khác nhau thú vị giữa Hà Nội và Sài Gòn.
Chiêu trò sang nhượng cà phê ở Sài Gòn
Đây là chiêu trò sang nhượng quán cà phê gây ra thiệt hại cho chủ quán mới muốn kinh doanh tại TP.HCM
Những nhà hàng, quán cà phê úp ngược thú vị
Không chỉ úp ngược ly, chén đĩa, thùng rượu.. trên trần như một điểm nhấn của không gian, một nhà hàng còn treo ngược cả chiếc ôtô để hút khách.
Kinh doanh cà phê xuyên đêm nở rộ ở Sài Gòn
TP.HCM ngày càng xuất hiện nhiều quán cà phê mở cửa phục vụ 24/24 như những cửa hàng tiện ích. Những quán cà phê này chủ yếu sống về đêm. Khách hàng phần lớn là giới trẻ.