Cháy quán cà phê ở phố cổ Hà Nội lúc rạng sáng
Thông tin từ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàn Kiếm, một vụ cháy đã xảy ra tại ngôi nhà ở số 23 phố Hàng Vải (quận Hoàn Kiếm).
595 kết quả phù hợp
Cháy quán cà phê ở phố cổ Hà Nội lúc rạng sáng
Thông tin từ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàn Kiếm, một vụ cháy đã xảy ra tại ngôi nhà ở số 23 phố Hàng Vải (quận Hoàn Kiếm).
Chủ tịch và toàn bộ HĐQT một doanh nghiệp xin từ nhiệm
5 thành viên HĐQT và 3 thành viên ban kiểm soát của Minh Khang Capital Trading Public vừa đồng loạt xin từ nhiệm với lý do cá nhân.
Bắt nữ DJ và bạn trai trộm cắp tài sản tiền tỷ ở TP.HCM
Nữ DJ và bạn trai thừa nhận đã thực hiện 3 vụ trộm tại phường Hiệp Phú (TP Thủ Đức) và nhiều vụ trộm cắp tài sản có giá trị lớn khác.
Lý do triệu phú U50 'lão hóa ngược' không động một giọt cà phê
Ngày nay, nhiều người không còn bắt đầu ngày mới với một chút caffeine nữa, thay vào đó họ lại dốc sức đầu tư cho giấc ngủ.
'Làn sóng cà phê thứ ba' bùng nổ ở quốc đảo lớn nhất thế giới
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Người trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Nghệ thuật chế tác công cụ, dụng cụ thưởng lãm cà phê
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
Trung Nguyên Legend tiên phong đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
Thấy gì từ trào lưu cà phê chùa, cà phê chuồng bò
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
Những nơi 'điểm 10' cho buổi xem pháo hoa mãn nhãn tại TP.HCM
Bên cạnh các điểm công cộng, nhiều nhà hàng, skybar với tầm nhìn bao trọn thành phố là nơi lý tưởng giúp bạn thuận tiện ngắm pháo hoa ngày 30/4 tại TP.HCM.
Vì sao All Blue là lựa chọn khẳng định vị thế của giới siêu giàu?
Quảng trường All Blue - phân khu mới ra mắt tại trung tâm Ecovillage Saigon River - mang tới thị trường 67 căn nhà phố, biệt thự sang trọng cho giới siêu giàu phía đông TP.HCM.
Thấy gì từ trào lưu cà phê thịt heo độc lạ
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Để sợi vải kể câu chuyện mới cho ngành thời trang
Bên cạnh vẻ bề ngoài của trang phục, nguyên vật liệu chính là linh hồn của thời trang.
Sở hữu cả sông, suối, núi, biển cùng hàng loạt điểm tham quan và đặc sản, Huế là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch lên kế hoạch vui chơi dịp 30/4-1/5.
Wi-Fi công cộng có kém an toàn?
Mạng Wi-Fi công cộng có thể chèn quảng cáo hay yêu cầu nhập thông tin để kết nối, song nguy cơ người dùng bị đánh cắp dữ liệu là không cao.
Vào rừng chill nhạc, chèo SUP, bắn cung giữa lòng Đà Lạt
Các dịch vụ camping, glamping ở phố núi ngày càng mở rộng đa trải nghiệm thu hút giới trẻ tìm đến giải trí, kết nối thiên nhiên.
Bị dẫn sang website lạ vì vào mạng bằng WiFi miễn phí
Các mạng WiFi miễn phí tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị kẻ xấu cài cắm mã độc, người dùng di động cũng có thể bị dẫn dụ vào các website lừa đảo.
Trò chuyện, chạy deadline đến sáng tại quán cà phê đêm TP.HCM
Ban đêm tại TP.HCM, đường phố tĩnh lặng hơn, nhưng những quán cà phê 24/7 lại luôn đông đúc. Khách hàng tại đây chủ yếu là các bạn trẻ đến trò chuyện hoặc làm việc, chạy deadline.