Thương hiệu thuần Việt, nên hay không?
Không thể xây dựng được thương hiệu mang tầm quốc gia và vươn ra thế giới nếu thiếu sự hỗ trợ của nhà nước
679 kết quả phù hợp
Không thể xây dựng được thương hiệu mang tầm quốc gia và vươn ra thế giới nếu thiếu sự hỗ trợ của nhà nước
Là thiên đường cà phê, hầu như thời điểm nào trong ngày bạn cũng có thể thấy người Sài Gòn ngồi quán. Có khi là để gặp gỡ, trò chuyện, đọc sách, hay đơn giản ngồi ngắm TP.
Đằng sau con số lợi nhuận hấp dẫn của thị trường nhượng quyền (franchise), không ít nhà đầu tư đã phải đối mặt với "trái đắng trên trời rơi xuống" khi hệ thống gặp sự cố...
TP.HCM là nơi có thể tạo cho bạn cảm giác về một tương lai tươi sáng. Những tòa nhà chọc trời đang mọc lên, thay thế cho những khu dân cư cũ.
Nhật báo nổi tiếng của Anh, tờ Telegraph chia sẻ cùng độc giả thế giới về một Sài Gòn đổi mới gắn liền nét văn hóa 'uống' độc đáo của người dân tại đây.
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".
Không phải tự nhiên các hãng thức ăn nhanh chen nhau tạo ra không gian bắt mắt, bất kể lãi lỗ. Bởi có lẽ họ đã biết, một khi “dỗ” được khách hàng, cơ hội kiếm tiền từ đó rất lớn.
Bị khách phàn nàn tác phong chậm chạp, chủ một cửa hàng ở Hải Phòng đổi luôn tên quán có cụm từ "phục vụ chậm" và thu được lượng khách quen nhất định.
Bên khối tài sản khổng lồ cùng uy tín doanh nghiệp, ít ai biết doanh nhân Việt từng có khởi đầu hết sức vất vả. Có người phải chăn trâu, kéo cày, thậm chí đi ở, dọn chuồng lợn.
Để uống ly cà phê của một thương hiệu Hàn Quốc vừa khai trương ở TP.HCM, hàng trăm khách không ngần ngại xếp hàng chờ cả tiếng đồng hồ.
Từ Quảng Trị, hàng trăm người dân đã thuê 3 chiếc ôtô vào Đà Nẵng tham dự phiên tòa phúc thẩm liên quan đến vụ 2 nghi phạm trộm chó bị đánh chết.
Trung Nguyên nhanh chóng chiếm giữ vị trí trung tâm của trung tâm TP.HCM trước khi tiến thẳng ra Hà Nội và thống lĩnh toàn thị trường Việt Nam và hiện diện trên thế giới.
Cà phê Phúc Long ra đời sau nhưng thể hiện sự năng động trước các "lão làng" cả nội lẫn ngoại.
Thấy Hùng bước chân ra khỏi quán bar Avata, gã trai 25 tuổi rút súng bắn khiến nạn nhân thương tích 50%. Dọc đường bỏ trốn, kẻ gây án bị bắt khi xe ôtô chở hắn vi phạm luật.
Shisha - hình thức hút thuốc hương liệu bằng ống dẫn qua bình nước của các nước Arab xuất hiện lần đầu tiên trong một quán bar ở trung tâm Sài Gòn cách đây hơn hơn 4 năm.
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.
Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra lệnh bắt 14 "con bạc" trong đường dây đánh xóc đĩa trực tuyến, cá độ bóng đá qua mạng với số tiền lên tới gần 5.000 tỷ đồng.
Như thường lệ, một nhóm doanh nhân thuỷ sản ngồi “tám” ở quán cà phê Rita trên đường Nguyễn Văn Cừ. Xen lẫn câu chuyện giá cả, đối tác, là chuyện Trung Quốc mua gom thuỷ sản.
Thời gian gần đây, chuỗi cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khai thác một thương hiệu mới nhằm chạy đà cho chiến lược thâm nhập thị trường Mỹ.
Hai anh em doanh nhân kín tiếng Trần Lệ Nguyên - Trần Kim Thành, ông chủ Kinh Đô, đang đẩy mạnh giải ngân hàng nghìn tỷ đồng có trong tay.