Những hấp dẫn nhỏ nhặt của CEO Starbucks Việt Nam
Tiễn chân vị khách cuối cùng, bà Patricia Marques lặng lẽ đi từng bàn thu dọn vỏ cốc và giấy rác. Một nhân viên cho biết, việc làm đó của tổng giám đốc không có gì lạ.
274 kết quả phù hợp
Tiễn chân vị khách cuối cùng, bà Patricia Marques lặng lẽ đi từng bàn thu dọn vỏ cốc và giấy rác. Một nhân viên cho biết, việc làm đó của tổng giám đốc không có gì lạ.
Món cà phê đá ở Mỹ thực chất được lọc bằng nước lạnh qua đêm, không phải pha nóng rồi để nguội, cho vào tủ lạnh.
Từ chối cơ hội tiếp tục ở lại Israel làm việc trong các nông trại lớn, ba kỹ sư trẻ quay trở lại Đà Lạt.
Ferrari, Lamborghini, Porsche, Mercedes là những thương hiệu siêu xe phổ biến tại TP HCM, từng nhiều lần xuất hiện tại khu vực trung tâm.
Để đánh lừa cảnh sát, Hùng mở quán cà phê làm bình phong che đậy mọi giao dịch ma túy với các "chân rết". Tiền kiếm được từ bán hàng cấm, gã mua nhà, ăn chơi chác táng.
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã ký quyết định kỷ luật hai lãnh đạo và nhiều cán bộ Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) và Cục Hàng không.
Tại cửa hàng có diện tích gần 1.400 m2 này, khách hàng được tận mắt chứng kiến quá trình rang xay cà phê. Và ở đây sẽ không có logo Starbucks.
Sau khi được đổi chủ, Buford khá im hơi lặng tiếng. Phải đến tháng 9/2013, nơi này mới “nóng” trở lại khi ông Phạm Đình Nguyên công bố đổi tên thành PhinDeli.
Mua đứt một thị trấn và trở thành thị trưởng Việt đầu tiên ở Mỹ, đổi tên thị trấn, liệu tinh thần “không gì không thể” có đưa ông Phạm Đình Nguyên đến với những chân trời mới.
Trong làn sóng tạo ra những vật dụng, đồ đạc "mang thương hiệu cá nhân" của giới trẻ, một thương hiệu cà phê đã "dụ" khách hàng với chiêu viết tên lên ly cà phê.
Sau nhãn, chôm chôm, thanh long được nhiều thị trường khó tính chấp nhận, nhập khẩu khá nhiều, cánh cửa tiếp tục mở cho trái xoài tươi tại các Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore...
Một du khách người Ý vừa phải đóng góp 2.000 bảng cho các tổ chức từ thiện vì một câu đùa về Ebola khiến chuyến bay đi Dublin bị cách ly khẩn cấp.
Sợ người đi xin việc tốn công, mất tiền vì những công ty môi giới việc làm “ma”, chị Mai Kim Khánh đã mở quán cà phê giới thiệu việc làm.
Đây là chiếc Ferrari 458 Italia duy nhất đăng ký tại Việt Nam mang màu trắng Bianco Avus, thuộc sở hữu của ông chủ một tập đoàn cà phê nổi tiếng Việt Nam.
Dù nghề "tay mặt" thuộc lĩnh vực tài chính nhưng Nguyễn Xuân Quốc Việt vẫn nuôi đam mê tạo ra chốn thưởng thức cà phê có gu và hương vị riêng dành cho người Việt.
Không phụ thuộc vào sự đặt để của Nhà nước, cộng đồng doanh nhân hiện nay đã có những phản biện, tiếng nói và tham gia các nội dung đàm phán về hội nhập.
Tạo dựng thương hiệu bằng niềm đam mê cà phê, ông Lương Thế Hùng đã cho ra đời những dòng cà phê đặc biệt mang nhãn hiệu Mê Trang.
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".
Không phải tự nhiên các hãng thức ăn nhanh chen nhau tạo ra không gian bắt mắt, bất kể lãi lỗ. Bởi có lẽ họ đã biết, một khi “dỗ” được khách hàng, cơ hội kiếm tiền từ đó rất lớn.
Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu tổng công ty quản lý bay rà soát, loại bỏ những kiểm soát viên không lưu yếu kém sau hàng loạt sự cố điều hành bay.