Evra cùng CĐV Việt Nam chế nhạo Arsenal
Cựu hậu vệ MU hả hê khi chứng kiến đội bóng cũ nhấn chìm CLB dẫn đầu Premier League, Arsenal với tỷ số 3-1.
1.697 kết quả phù hợp
Evra cùng CĐV Việt Nam chế nhạo Arsenal
Cựu hậu vệ MU hả hê khi chứng kiến đội bóng cũ nhấn chìm CLB dẫn đầu Premier League, Arsenal với tỷ số 3-1.
Evra ăn mừng bàn thắng của MU cùng CĐV tại Hà Nội
Tối 4/9, cựu danh thủ sinh năm 1981 xem trận MU gặp Arsenal tại một quán cà phê ở Hà Nội.
Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn hơn với du khách quốc tế
Phòng chống dịch hiệu quả, nhiều đường bay thẳng, cảnh quan đẹp, chất lượng dịch vụ tốt, Việt Nam đang trở thành điểm đến mới, thu hút sự quan tâm của du khách quốc tế.
Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam
Bia Saigon vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
Công ty sở hữu chuỗi The Coffee House lỗ gần 300 tỷ đồng nửa năm
Trong 6 tháng đầu năm, Seedcom - chủ sở hữu chuỗi The Coffee House - lỗ ròng sau thuế hơn 287 tỷ đồng, cao hơn mức thua lỗ trong cả năm 2021 trước đó.
Đi bar, kể chuyện về Paris cùng Amandine
Từ khi chuyển về Việt Nam, Amandine thích uống cà phê sữa đá và đi bar vào tối cuối tuần. Cô gái người Pháp gốc Việt mơ ước một lần được thử skydiving và đi phượt cùng người yêu.
Gia nhập hệ sinh thái Masan, Phúc Long tăng trưởng thần tốc
Tận dụng lợi thế về các điểm bán WinMart/WinMart+ sẵn có, số lượng kiosk Phúc Long đang phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành cả nước.
Tháng hành động giúp cải thiện nhận thức của người Việt về răng ê buốt
Đánh răng quá mạnh, các bệnh sâu răng, tụt nướu, thói quen ăn uống đồ có tính axit cao là những tác nhân chính dẫn đến tình trạng ê buốt răng.
Minh Long hợp tác chuyên gia cà phê Jackie Vuong ra mắt phin sứ mới
Phin cà phê sứ mới của Minh Long được chuyên gia cà phê Jackie Vuong tinh chỉnh. Sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cà phê đặc sản lưu giữ trọn vẹn hương vị.
CADA - viên ngọc ẩn mình nơi cao nguyên
Hành trình cây cà phê tại nông trường CADA khởi nguồn từ thế kỷ trước. Qua trăm năm, cà phê CADA vẫn giữ trọn giá trị nguyên bản và dần khẳng định vị thế trên bản đồ thế giới.
Nâng tầm trải nghiệm với cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới
Góp phần làm phong phú trải nghiệm thưởng thức cà phê tại nhà, Nestlé và Starbucks chính thức đưa dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới đến người tiêu dùng Việt Nam.
Những điểm đến hút khách trên cung đường ven biển Hồ Tràm - Phan Thiết
Những công viên giải trí, đại lộ thương mại mới trên cung đường Hồ Tràm - Phan Thiết góp phần thu hút hàng trăm nghìn du khách mỗi tháng, tạo sức bật cho du lịch địa phương.
Các clip ẩm thực hổ lốn, phản cảm nhưng vẫn viral trên TikTok
Theo chuyên gia, các clip ăn uống càng kỳ lạ, xấu xí, thậm chí phản cảm, gây ức chế cho người xem lại càng nhanh chóng lan truyền trên TikTok.
Ly cà phê tí tách bên lề đường lớn Hải Phòng
Giữa đủ thứ hàng hóa dạng nhu yếu phẩm thiết yếu được bày bán trong quán xá tồi tàn chốn thôn quê, cà phê được bán cùng những rượu, bia, bánh mì...
Khám phá nghệ thuật tại quán cà phê ở TP.HCM
Không chỉ phục vụ đồ uống, các địa chỉ sau còn kết hợp mô hình triển lãm, vẽ tranh để bạn thư giãn, tìm cảm hứng cho riêng mình.
Nestlé hợp tác Starbucks ra mắt cà phê hòa tan cao cấp
Tại Saigon Center (quận 1, TP.HCM), sự kiện ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng.
Giới trẻ làm việc ở quán cà phê, chứ không phải thư viện
Ở một số quốc gia, mô hình thư viện, không gian làm việc chung, phòng học được dùng làm nơi học tập, làm việc. Còn ở Việt Nam, giới trẻ chủ yếu tìm đến quán cà phê.
CloudFee Creme Brulee - món ngon cho tín đồ mê cà phê, ghiền trà sữa
Vừa giúp tỉnh táo giống cà phê, vừa có hương vị như trà sữa, CloudFee Creme Brulee là thức uống đáng thử trong hè này.
Lạm phát đã chạm đến ly cà phê, ổ bánh mì?
Giá nguyên vật liệu đầu vào tăng cao cùng với xăng vẫn neo ở mức ngất ngưởng khiến một số thương hiệu F&B không còn có thể giữ giá.
Dấu ấn trên hành trình phụng sự của Trung Nguyên Legend
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.