Thanh tra Chính phủ vào cuộc 5 vụ tranh chấp đất đai lớn ở Gia Lai
Thanh tra Chính phủ đề nghị UBND tỉnh Gia Lai chỉ đạo các đơn vị chức năng rà soát, tổng hợp kết quả xem xét, đề xuất phương án xử lý đối với 5 vụ tranh chấp đất đai trên địa bàn.
1.809 kết quả phù hợp
Thanh tra Chính phủ vào cuộc 5 vụ tranh chấp đất đai lớn ở Gia Lai
Thanh tra Chính phủ đề nghị UBND tỉnh Gia Lai chỉ đạo các đơn vị chức năng rà soát, tổng hợp kết quả xem xét, đề xuất phương án xử lý đối với 5 vụ tranh chấp đất đai trên địa bàn.
Cái giá của việc bắt chước trào lưu 'khủng bố sushi'
Toshihide Oka (34 tuổi) và Ryu Shimazu (35 tuổi) mới bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ vì có hành vi "khủng bố sushi", theo The Guardian.
Uống thử 4 vị latte tại quán cà phê Arabica ở TP.HCM
%Arabica, thương hiệu cà phê đến từ Nhật Bản vừa du nhập vào Việt Nam từ tháng 2 và gây chú ý với các "coffeeholic".
McDonald’s Việt Nam nhận giải Rồng Vàng lần thứ 5
Phát huy thế mạnh về F&B, McDonald’s Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 5. Sự kiện nằm trong khuôn khổ diễn đàn “Nhịp cầu phát triển Việt Nam” (Vietnam Connect).
Chủ kén khách, mặt bằng ngã tư ế ẩm hàng loạt ở TP.HCM
Có mặt bằng đã để trống 2 năm nhưng chủ nhà vẫn treo giá thuê hơn một tỷ đồng/tháng và mong muốn khách thuê là các thương hiệu có tiếng tăm.
Sao Michelin - đòn bẩy nâng tầm ẩm thực Việt
Thời điểm cuốn Michelin Guide Việt Nam đầu tiên được xuất bản sẽ là bước ngoặt để ẩm thực Việt vượt khỏi ranh giới lãnh thổ và khẳng định vị thế.
56% người TP.HCM và Hà Nội đi cà phê hàng tuần
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Thói quen chế biến đồ ăn của người Việt dễ dẫn tới ung thư
Người Việt Nam đang ăn trung bình 9,5 g muối/ngày, gần gấp đôi khuyến cáo của thế giới.
Thế hệ nghiện trà sữa trân châu ở Mỹ
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.
Cặp đôi Việt - Mỹ không quan tâm nhà, xe, dồn tiền cho đam mê xê dịch
Rosie và Houman quan niệm vật chất dễ mua, nhưng tuổi trẻ thì không thể tìm lại. Họ cố gắng tận hưởng cuộc sống mình mong muốn khi còn có thể.
Nhà sáng tạo nội dung số muốn hết cảnh chịu thuế 2 lần
Phần doanh thu của các nhà sáng tạo nội dung đến từ các lượt xem ở Mỹ, đã bị Mỹ đánh thuế, tiếp tục phải chịu thuế khi dòng tiền về Việt Nam.
Quán cà phê sợ bị TikToker đưa lên mạng
Những quán cà phê "hidden", nằm ẩn mình trong hẻm vắng và dành cho tệp khách hàng ưa riêng tư, bị một số TikToker phá vỡ sự yên tĩnh mà chủ quán cố gắng gây dựng.
8 sản phẩm dưỡng ẩm cho cơ thể dễ mua
Giống như da mặt, da cơ thể cũng cần một chế độ chăm sóc thường xuyên với sản phẩm phù hợp cho từng loại da.
4 quán cà phê có phong cách riêng biệt ở TP.HCM
Không gian sang trọng tựa resort hay ốc đảo Địa Trung Hải giữa lòng TP.HCM là những gì thực khách có thể trải nghiệm khi ghé 4 địa chỉ cà phê này.
Hàng quán ở TP.HCM mất khách quen vì TikToker
Quán ăn núp hẻm chỉ có vài ba nhân viên bất ngờ quá tải khách vì clip review trên TikTok. Những khách quen như Huỳnh My cảm thấy khó chịu vì phải chờ cả tiếng mới có bàn.
Phúc Long cứ thu 4 đồng sẽ có lãi 1 đồng
Chuỗi đồ uống này tiếp tục đặt mục tiêu doanh thu tăng trưởng lên 2.500-3.000 tỷ đồng, đồng thời cho biết đang chuẩn bị cho kế hoạch xuất ngoại trong 2-3 năm tới.
Quán ăn Malaysia chụp ảnh, bêu xấu khách hàng không gọi đồ uống
Một quán ăn ở Penang, Malaysia bị chỉ trích sau khi công khai bêu xấu khách hàng trên mạng xã hội chỉ vì những người này từ chối gọi đồ uống của quán.
Gong Cha Việt Nam bán thêm cà phê, mở lại hoạt động nhượng quyền
Golden Trust có kế hoạch phát triển thêm hệ thống cửa hàng thông qua hình thức nhượng quyền thứ cấp.
Sàn nhà màu xanh, đỏ, cam, hồng thành mốt
Thay vì lát sàn gỗ hay gạch trơn truyền thống, bạn có thể sơn sàn với những màu rực rỡ để làm thay đổi diện mạo của không gian và mang đến cảm giác ấm cúng, thư thái.
Thưởng thức bánh mì, cà phê sáng cuối tuần ở TP.HCM
Bữa sáng với bánh mì, cà phê được nhiều người ưa chuộng, là văn hóa ẩm thực đường phố đặc trưng ở Việt Nam.