Vì sao MV của Sơn Tùng MTP lọt top trending YouTube nhiều quốc gia?
Chỉ cần hơn chục nghìn lượt xem, một video đã có thể lọt top trending YouTube tại nhiều quốc gia khác. Việc Sơn Tùng "đạt kỷ lục" về trending không phải là một phép màu.
24 kết quả phù hợp
Chỉ cần hơn chục nghìn lượt xem, một video đã có thể lọt top trending YouTube tại nhiều quốc gia khác. Việc Sơn Tùng "đạt kỷ lục" về trending không phải là một phép màu.
Những clip khoe cảnh cày view cho MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP thu hút tới cả triệu lượt xem trên mạng xã hội.
"Cày view" từ lâu đã trở thành thói quen của fan Sơn Tùng mỗi khi nam ca sỹ có sản phẩm mới.
Chưa công chiếu nhưng MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng đạt hơn 220.000 lượt thích. Fan của nam ca sĩ này đang chờ để "cày view" cho thần tượng, dù con số này chẳng giá trị gì.
Chỉ sau một tháng ra mắt, “Sơn Tùng M-TP Party” - dự án hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và đã càn quét “túi tiền” hội mê ăn uống.
Số đông dân mạng khi xem "Hãy trao cho anh" đều nhận xét nếu không bật phụ đề sẽ không hiểu được "Sếp's" đang hát gì.
Chưa công chiếu nhưng MV "Hãy trao cho anh" đạt hơn 170.000 lượt thích. Fan của nam ca sĩ này đang chờ để "cày view" cho Sơn Tùng, dù con số này chẳng giá trị gì.
Khác với "Lạc trôi", sau gần 3 tháng, “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP không còn được nhiều người nhắc đến, thậm chí đã bị "Chạm đáy nỗi đau" vượt về lượt xem.
Chỉ vài giờ sau khi MV mới có tên "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP ra mắt, chàng ca sĩ gốc Thái Bình tiếp tục trở thành nhân vật bị chế ảnh trên mạng.
MV “Chạy ngay đi” của ca sĩ Sơn Tùng MTP đã làm khuynh đảo làng nhạc Việt khi cán mốc 1 triệu lượt view trong thời gian ngắn, trở thành MV tăng view nhanh nhất lịch sử Vpop.
Trên một fan page của Sơn Tùng có hơn 100.000 lượt thích, các fan kêu gọi "cày view", phá kỷ lục về lượt xem của của các sản phẩm trước đây.
"Lần này phải cố gắng 200% so với lần trước. Chúng ta sẽ làm được", một người hâm mộ nam ca sĩ để lại bình luận.
Chỉ trong vòng 2 tháng Sơn Tùng đã có tới 3 sản phẩm âm nhạc đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube là "Chúng ta không thuộc về nhau", "Lạc trôi" và mới đây nhất là "Nơi này có anh".
Trong vòng năm năm, Sơn Tùng trở thành hiện tượng trong làng nhạc Việt với nhiều hit đình đám. Mặc tiếng chuyên đi sao chép, giọng ca gốc Thái Bình vẫn lên như diều gặp gió.
Nếu trót yêu một cô gái là fan của Sơn Tùng M-TP, bạn phải chấp nhận chuyện người đó cả ngày cày view cho MV "Nơi này có anh" hay việc bạn dần dần bị "Sky hoá".
Bên cạnh đó, những hình ảnh hài hước hậu Valentine, chú chim màu tím trở thành hiện tượng chế ảnh hay ông bố che nắng cho con ngủ cũng thu hút sự quan tâm của dân mạng.
Các công cụ thống kê ước tính Sơn Tùng M-TP kiếm hơn 320.000 USD chỉ từ 3 MV đình đám nhất trên YouTube, tuy nhiên con số thực tế có thể thấp hơn nhiều.
Tâm sự của một chàng trai hiện gây tranh cãi trong cộng đồng mạng, khi anh quyết định chia tay vì người yêu quá hâm mộ ca sĩ Sơn Tùng M-TP.
Lượt xem (view) là tiêu chí sống còn của các video YouTube. Thay vì đầu tư vào nội dung, đôi khi các chủ kênh tìm đến những chiêu trò không chính thống.
Đồng thời giọng ca Thái Bình chia sẻ niềm vui vì sản phẩm âm nhạc mới của mình đứng top 1 MV có lượt xem nhiều nhất thế giới.