Dọn ra riêng, người trẻ TP.HCM ở nhà nhỏ, đi làm xa
Sau 6, 7 lần chuyển nhà trọ, Phạm Thị Hoàng Yến (22 tuổi), nhân viên ngân hàng, cho rằng không ở chung với ai là một quyết định đúng đắn.
480 kết quả phù hợp
Dọn ra riêng, người trẻ TP.HCM ở nhà nhỏ, đi làm xa
Sau 6, 7 lần chuyển nhà trọ, Phạm Thị Hoàng Yến (22 tuổi), nhân viên ngân hàng, cho rằng không ở chung với ai là một quyết định đúng đắn.
Nhiều người trẻ TP.HCM quay lại thói quen làm việc ở quán cà phê
Hơn 10h30, Lan Anh (26 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) hẹn bạn thân của mình cùng ngồi làm việc tại Cheese Coffee (đường Lê Thị Riêng, quận 1).
Giới thượng lưu đề cao tính riêng tư khi chọn không gian sống
Covid-19 tạo ra nhiều thay đổi trong lối sống thường ngày và tiêu chuẩn chọn nhà của giới thượng lưu. Họ đề cao không gian sống riêng tư, bảo mật và cá nhân hóa hơn.
Shipper Hàn Quốc kiệt sức vì 'giao hàng tên lửa'
1h sáng chủ nhật, Lee Seong-Wook, nhân viên chuyển phát hàng người Hàn Quốc, nhận được tin báo đồng nghiệp của anh đang nguy kịch vì làm việc quá sức.
Những người sếp 37 tuổi sợ nhân viên 23 tuổi
So với những thế hệ trước, các nhân viên Gen Z có nhiều khác biệt về phong cách, tư tưởng, suy nghĩ và không ngần ngại thể hiện quan điểm bản thân.
Phản ứng ra sao khi sếp gửi tin nhắn sau giờ làm việc
Đôi khi áp lực đáp ứng các vấn đề về công việc từ cấp trên, sự tiện ích của công nghệ khiến nhiều người không thể hoàn toàn "tắt máy" khi rời khỏi bàn làm việc.
Tăng lương, đổi lịch làm để giữ chân nhân viên hậu Covid-19
Nhiều công ty ở Mỹ hiện phải sắp xếp lịch làm việc linh hoạt theo nhu cầu của từng nhân viên để duy trì việc kinh doanh.
Thái Vân Linh và lời khuyên dành cho người mới bắt đầu sự nghiệp
Hiểu rõ mục tiêu, siêng năng làm việc và thực hành thói quen "trả cho mình trước" là những bước quan trọng.
Giới trẻ Trung Quốc mất niềm tin vào hôn nhân
Áp lực tài chính, muốn dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp hay tác động từ Internet khiến ngày càng nhiều người trẻ ở quốc gia tỷ dân không còn mặn mà chuyện kết hôn.
Để hết bỡ ngỡ khi về lại văn phòng trong 'bình thường mới'
Covid-19 thay đổi thói quen làm việc của hầu hết chúng ta. Với cuộc sống bình thường mới, cả nhà quản lý lẫn nhân viên đều cần học cách thích nghi.
Thức đến 4h vì háo hức khi được đi làm trở lại
Không chỉ nhân viên văn phòng, nhiều người trẻ làm việc trong các ngành dịch vụ, mẫu ảnh cũng hào hứng khi có thể trở lại với công việc sau thời gian giãn cách xã hội.
Người phụ nữ Việt ở Australia trồng cây khổng lồ trong vườn 1.000 m2
Với chị Tú Anh, khu vườn đầy rau củ, cây trái không chỉ cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình mỗi ngày mà còn gắn kết các thành viên.
Công thức năng động của người trẻ mùa giãn cách
Xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh, duy trì tập luyện cùng những thiết bị công nghệ hiện đại giúp chúng ta sống vui, khỏe, an toàn mùa giãn cách.
Làm thế nào để đạt hiệu suất công việc trong mùa dịch?
Kể từ khi đại dịch ập đến, làm việc từ xa được xem là sự lựa chọn tối ưu, vừa ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm virus, vừa đảm bảo hiệu suất công việc.
Cách khắc phục hội chứng 'Zoom fatigue' khi họp trực tuyến quá nhiều
Không thể gặp mặt trực tiếp, việc trao đổi trên các nền tảng trực tuyến khiến nhiều người cảm thấy khó khăn và mệt mỏi.
Ca sĩ Philippines ở TP.HCM: 'Hát trực tuyến giúp tôi bớt nhớ nghề'
Từ cuối năm ngoái, Honey Love không còn đến hát ở các phòng trà tại TP.HCM nữa. Thay vào đó, cô biểu diễn trực tuyến trên nền tảng âm nhạc điện tử cho khán thính giả suốt mùa dịch.
Cuốn sách "Tư duy của người dẫn đầu" chỉ ra các yếu tố cần thiết, giúp chúng ta thay đổi tư duy và hành động, để có thể trở thành người dẫn đầu đám đông.
Cô gái Việt và hơn 1 năm làm việc cho UNICEF tại nhà
Quỳnh Như đang làm việc tại UNICEF ở vị trí tư vấn viên truyền thông (consultant).
3 cách để phụ nữ hiện đại hạnh phúc hơn dù trong hoàn cảnh nào
Trân trọng sở thích riêng, nâng cao giá trị bản thân và chủ động tài chính giúp phụ nữ hiện đại tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên những người thân yêu.
Đại dịch Covid-19 khiến làm việc ở nhà trở nên bình thường. Đây cũng là lúc các doanh nghiệp bàn nhiều hơn đến cách điều hành công ty của mình.