Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
2.748 kết quả phù hợp
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Căn phòng màu be không nhàm chán như bạn tưởng
Điều đầu tiên, bạn cần chọn được tông màu be phù hợp nhất với không gian sống. Màu sắc này rất dễ kết hợp, tạo ra nhiều phong cách nội thất đa dạng.
5 điều không thể bỏ lỡ trong Tết của các hoa hậu Việt
Hoa hậu vẫn phải dọn nhà, vẫn trông lì xì và vẫn vui chơi ngày Tết như bao người khác.
Trải nghiệm độc đáo của người Việt xa xứ giữa mùa tuyết trắng
Khi mùa đông bao trùm nhiều khu vực ở Nhật Bản và Andorra, những người Việt sinh sống tại các quốc gia này không thể bỏ lỡ cơ hội đắm chìm trong khung cảnh trắng xóa.
Những cuốn sách giúp cải thiện cuộc sống trong năm mới
Để chuẩn bị một tinh thần tốt cho năm 2023 cũng như cách đối phó với nhiều vấn đề trong cuộc sống, bạn có thể tham khảo những tựa sách dưới đây.
Tiệm tóc báo giá 600.000 đồng nhưng tính tiền gấp 4 ngày cận Tết
Quỳnh Thy tìm đến salon sau khi đọc tin quảng cáo về combo làm tóc 599.000 đồng. Tại đây, nhân viên thông báo chi phí tăng lên 2,6 triệu đồng bởi tóc cô nhiều hư tổn.
Mới ra trường đã phải lo chuyện mừng tuổi Tết
Mới ra trường, thu nhập không cố định, tiền thưởng cuối năm không đáng kể, nhiều tân cử nhân bắt đầu lo lắng cho việc mua quà, lì xì dịp Tết.
Người Hà Nội quây quần luộc bánh chưng trên vỉa hè đón Tết
Dọc các con phố ở thủ đô ngày cận Tết không khó để bắt gặp hình ảnh người Hà Nội thức trắng đêm quây quần bên nồi bánh chưng nghi ngút khói.
‘Vẽ đường cong’ bất ngờ dẫn đầu bình chọn Bài hát của năm
"Vẽ đường cong" - hit 28 triệu lượt xem của Trúc Nhân, do Khắc Hưng sáng tác - lập thành tích bài hát quảng cáo duy nhất được đề cử và đang dẫn đầu bình chọn giải Cống hiến 2023.
Bạn gái Văn Hậu đi cổ vũ tuyển Việt Nam
Chiều 16/1, Doãn Hải My cùng Ngô Tố Uyên đến sân Thammasat để cổ vũ tuyển Việt Nam đá chung kết lượt về AFF Cup 2022 với chủ nhà Thái Lan.
Tóc được xem là "vàng đen" ở Trung Quốc vì có thể bán kiếm tiền. Tuy nhiên, số người muốn bán tóc giảm dần khiến các nhà thu mua gặp khó khăn, phải nhập hàng từ nước ngoài.
Tân Sơn Nhất bố trí 100 vị trí đậu taxi tạm dịp Tết Nguyên đán
Từ ngày 15/1, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ sử dụng khu đất trống rộng hơn 3.500 m2 làm bãi đệm tạm taxi. Nơi đây được quy hoạch khoảng 100 vị trí đậu xe taxi tạm.
Khi ăn uống trong dịp lễ Tết gây căng thẳng
Rối loạn ăn uống là hội chứng tâm lý phổ biến, có nguy cơ diễn tiến nặng dịp lễ Tết do các buổi tụ tập ăn uống diễn ra liên tục.
Chuyên gia Nhật Bản bàn phương án kéo ống cọc bê tông có bé trai lên
Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết phương án mà đoàn chuyên gia Nhật Bản đưa ra có tính khả thi, song điều kiện thiết bị tại địa phương lại chưa đáp ứng.
Trang chủ ứng dụng Facebook không được cập nhật nội dung mới, người dùng phải xem lại tin cũ từ đêm hôm trước.
Trời lạnh, bác sĩ chỉ dấu hiệu trẻ bị hạ thân nhiệt bố mẹ nên lưu ý
Bác sĩ cho biết trẻ trên một tuổi có thể an toàn chơi ngoài trời lạnh. Nhưng phụ huynh cần chú ý giữ ấm cho con và phòng ngừa để trẻ không bị hạ thân nhiệt.
Nhà lưu niệm cố thi sĩ Yến Lan sẽ trở thành điểm đọc sách cộng đồng
Nhà lưu niệm cố thi sĩ Yến Lan đang được bổ sung thêm tư liệu, sách... để phát triển thành điểm đọc sách cộng đồng, phục vụ người dân địa phương, bạn đọc và người yêu thơ.
Royal School nuôi lớn thành công từ những điều hạnh phúc
Từng tiếng cười nói rộn ràng, tấm thiệp tri ân hay cái ôm chúc mừng tốt nghiệp đều đại diện cho những giá trị hạnh phúc tại trường Song ngữ quốc tế Hoàng Gia (Royal School).
Ra mắt hương vị mới, Lay's Stax khiến giới trẻ hào hứng mùa lễ hội
Xuất hiện trong sự kiện “Stax on the Go”, Lay’s Stax vị Thịt nướng BBQ và Lay's Stax vị Cay nồng được giới trẻ nhận định phù hợp cho những chuyến “quẩy” hết mình.
Omotenashi - giá trị hoàn mỹ đến từ Lexus Hybrid
Tinh thần hiếu khách Omotenashi được Lexus nâng lên tầm nghệ thuật và xuất hiện xuyên suốt trong dải sản phẩm Hybrid của hãng.