Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

2.866 kết quả phù hợp

công việc nội trợ

Trang suc kim cuong cho cac IT Girl hinh anh

Trang sức kim cương cho các IT Girl

0

Xuất hiện liên tục trên thảm đỏ các lễ trao giải, sự kiện danh giá nửa đầu năm 2023, trang sức đính đá quý, nạm kim cương của Messika được lòng các IT Girl.

Kieu nguoi luon am anh voi su hoan hao hinh anh

Kiểu người luôn ám ảnh với sự hoàn hảo

0

Sợ bị chỉ trích, mắc lỗi hoặc đặt ra những mục tiêu phi thực tế cho cuộc sống..., đó là dấu hiệu của những người đang ám ảnh về sự hoàn hảo.

Ai se mua Apple Vision Pro voi muc gia 3.500 USD? hinh anh

Ai sẽ mua Apple Vision Pro với mức giá 3.500 USD?

0

Giới chuyên gia nhận định Apple Vision Pro sẽ thu hút tệp khách hàng cụ thể nhưng không phổ biến. Giá bán sẽ là rào cản lớn để thiết bị tiếp cận người dùng.

Cong ty mat dien, nhan vien chay deadline voi 4G hinh anh

Công ty mất điện, nhân viên chạy deadline với 4G

0

Khi văn phòng mất điện, nhiều nhân viên loay hoay ứng phó. Nhiều người mang theo quạt giấy, quạt pin, mua thêm bộ phát Wi-Fi, một số khác di chuyển đến quán cà phê tránh nóng.

Mot che mat de noi bat tren duong pho hinh anh

Mốt che mặt để nổi bật trên đường phố

0

Che kín mặt khi ra đường là trào lưu được nhiều ngôi sao như Kanye West, Bianca Censori, Lil Nas X và Doja Cat lăng xê, tạo thành xu hướng thời trang độc đáo, mới lạ.

Amber Heard dang rat vui hinh anh

Amber Heard đang rất vui

0

Amber Heard cảm thấy yêu cuộc sống ở Tây Ban Nha hiện tại. Cô nói "rất vui" trong cuộc phỏng vấn chớp nhoáng với phóng viên.

Khi khan gia qua met moi voi Kpop hinh anh

Khi khán giả quá mệt mỏi với Kpop

0

Theo Korea JoongAng Daily, việc quá nhiều nhóm nhạc theo đuổi phong cách hầm hố, âm nhạc ồn ào khiến khán giả mệt mỏi. Vì thế, Kpop đang dần thay đổi.

Ai la nhung nguoi tieu tien nhieu nhat Han Quoc hinh anh

Ai là những người tiêu tiền nhiều nhất Hàn Quốc

0

Nhóm người tiêu dùng trên 50 tuổi vung mạnh tay cho các dịch vụ liên quan đến làm đẹp và giải trí. Ngược lại, những người trẻ lại khá dè sẻn vì cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt.

Xem thêm