Người Việt chi hơn 13 tỷ đồng cho thời trang gắn Quốc kỳ
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.
12.672 kết quả phù hợp
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.
Kết thúc tuần mở màn với doanh số 29 tỷ đồng, "Làm giàu với ma 2" lép vế trước cơn sốt "Mưa đỏ". Bộ phim đề tài chiến tranh hiện trở thành tác phẩm nội địa ăn khách nhất 2025.
An toàn của Bác Hồ luôn được đề cao. Nhà của ông Công Ngọc Kha, được chọn là nơi để Bác nghỉ ngơi trong những ngày cuối tháng tám, chuẩn bị cho thời khắc lịch sử sắp tới.
"Bắt gió đuổi ảnh” của Thành Long gây sốt phòng vé, thu hơn112 triệu USD tại Trung Quốc. Thành tích này giúp tác phẩm trở thành "bộ phim mùa hè" ăn khách thứ ba tại thị trường này.
Mới mở cửa 3 ngày, triển lãm Thành tựu Đất nước tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đã tạo "cơn địa chấn" khi đón 1 triệu lượt khách nhờ loạt trải nghiệm ấn tượng.
Cambricon từ chỗ thua lỗ và bị Mỹ trừng phạt đã báo lãi kỷ lục, trở thành đối thủ khiến Nvidia phải dè chừng trong cuộc đua chip AI.
Người hâm mộ hà mã lùn nổi tiếng thế giới Moo Deng bày tỏ lo lắng sau khi vườn thú cho biết một du khách nước ngoài đã lén đột nhập vào ban đêm.
"Làm giàu với ma 2" có nhiều cải thiện về chất lượng, trong đó diễn xuất của Hoài Linh được đánh giá khá tốt. Dù vậy, bộ phim vẫn gặp khó khi cạnh tranh với cơn sốt "Mưa đỏ".
Tác phẩm của đạo diễn Đặng Thái Huyền ghi nhận doanh thu trên 300 tỷ đồng. Bộ phim mất 9 ngày để lập thành tích nói trên.
Trước “cơn sốt” Taylor Swift đính hôn, công ty khai thuế tại Mỹ cho toàn bộ nhân viên nghỉ từ 15h, với lời nhắn: “Hãy về nhà, ăn mừng tình yêu và dự đoán về chiếc váy cưới”.
Với những hashtag như #BushTok và #BushCore bùng nổ trên TikTok, cơn sốt hoài niệm về cựu tổng thống George W. Bush đang chứng tỏ sức hút của ông đối với giới trẻ Mỹ.
Dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay chứng kiến cuộc đua phòng vé bất ngờ chưa từng thấy. Sức nóng của “Mưa đỏ” đang tạo một khoảng cách khá xa đối với những dự án điện ảnh khác.
Giữa lúc Hà Nội phong tỏa nhiều tuyến đường phục vụ sơ duyệt diễu binh, chị Hương Phạm hốt hoảng ôm con 13 tháng tuổi đang sốt cao chạy về phía chốt CSGT cầu cứu.
Khi pickleball trở thành “cơn sốt”, cư dân sống ở gần các sân từ Việt Nam đến Mỹ lại khốn khổ vì âm thanh lặp lại liên tục, kéo dài từ sáng đến tận khuya.
Manchester United vừa trải qua thêm một đêm ám ảnh ở Carabao Cup, khi bị Grimsby - đội bóng hạng Tư - loại một cách chua chát.
Sau 1 tuần chiếu, bộ phim về cuộc chiến bảo vệ thành cổ Quảng Trị năm 1972 đã thu 200 tỷ đồng. Tác phẩm vượt "Địa đạo", trở thành phim chiến tranh ăn khách nhất lịch sử rạp Việt.
Đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Giga Digital đã và đang khẳng định vị thế như một hệ thống bán lẻ công nghệ uy tín, khác biệt trên thị trường.
Nhà sản xuất Produce 101 Japan vừa công bố khởi động mùa mới. Đáng chú ý, ê-kíp mở rộng quy mô tuyển chọn thí sinh trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.
Gió lớn, sóng dồn dập khiến con tàu của một ngư dân ở Hà Tĩnh bị đứt neo, chao đảo giữa nước biển. Sau bão đi qua, người đàn ông có hơn nửa cuộc đời gắn bó với biển kể lại khoảnh khắc “sinh tử”...
Hàng chục MV về đề tài quê hương đã được phát hành trong thời gian ngắn góp phần lan tỏa niềm tự hào dân tộc giữa thời khắc trọng đại khi cả nước hướng về Quốc khánh 2/9.