Hoàng Linh giải thích lý do giữ động thái im lặng trong thời gian qua. MC lên tiếng xin lỗi tới các phụ huynh, trẻ em và các khách hàng.
264 kết quả phù hợp
Hoàng Linh giải thích lý do giữ động thái im lặng trong thời gian qua. MC lên tiếng xin lỗi tới các phụ huynh, trẻ em và các khách hàng.
Đề xuất siết quảng cáo mỹ phẩm, sữa, thực phẩm chức năng
Dự thảo nghị định quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành Luật Quảng cáo đã bổ sung loạt quy định mới nhằm siết hoạt động quảng cáo sữa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm...
MC Hoàng Linh bị phạt 107,5 triệu đồng
MC Hoàng Linh bị xử phạt hành chính vì quảng cáo sản phẩm dinh dưỡng HIUP 27 gây nhầm lẫn về công dụng của sản phẩm đã được công bố.
Nhận nhiều thắc mắc sau thông tin sữa rửa mặt Gammaphil bị thu hồi và tiêu hủy, Võ Hà Linh cho biết đã rà soát lại toàn bộ nội dung và thông báo minh bạch tới người tiêu dùng.
TP.HCM 'siết đường sống' thuốc, sữa, TPCN kém chất lượng
TP.HCM đồng loạt ra quân kiểm tra thuốc, sữa và thực phẩm bảo vệ sức khỏe, phạt hơn 2,3 tỷ đồng, tạm giữ 5,3 tấn hàng, siết chặt đường sống hàng giả kém chất lượng.
Doanh nghiệp, người nổi tiếng quảng cáo thực phẩm sẽ bị kiểm soát gắt?
Bộ Y tế đề xuất nhiều quy định mới để tránh lỗ hổng trong quản lý an toàn thực phẩm, nêu rõ trách nhiệm cơ quan tiếp nhận hồ sơ tự công bố và các bên tham gia quảng cáo.
TP.HCM siết quảng cáo thuốc, sữa, thực phẩm chức năng
TP.HCM yêu cầu nghệ sĩ, người nổi tiếng tuân thủ quy định khi quảng cáo, đảm bảo thông tin trung thực, rõ ràng, nhất là với thuốc, sữa và thực phẩm chức năng.
Vân Hugo: 'Xin lỗi những ai từng tin lời giới thiệu của tôi'
Vân Hugo cho biết trước khi ký kết hợp đồng quảng cáo sữa, cô đã nhận được đầy đủ thông tin, giấy tờ kiểm nghiệm. Nữ MC một lần nữ lên tiếng xin lỗi.
BTV Quang Minh tiếp tục lên tiếng vụ quảng cáo sữa HIUP
BTV Quang Minh tiếp tục có bài đăng liên quan đến vụ quảng cáo sữa HIUP. Anh cho biết đang làm việc với luật sư để khởi kiện nhãn hàng này.
Một Việt Nam rất khác khi ta kể chuyện theo cách của mình
Giữa nhịp sống hiện đại hối hả, khi cảm xúc dễ bị cuốn trôi, ta vẫn thấy tình yêu nước hiện diện - lặng lẽ nhưng rõ ràng - trong từng video ngắn, từng câu chuyện giản dị mà chạm đến trái tim.
Làm rõ dấu hiệu sai phạm trong quảng cáo sữa Milo của Nestlé Việt Nam
Sở Y tế Đồng Nai thông tin về nội dung báo cáo tiến độ kiểm tra, xác minh về quảng cáo sản phẩm thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé Milo của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam ở KCN Biên Hòa 2.
Chuyển hồ sơ vụ quảng cáo sữa Milo sang cơ quan CSĐT, Nestlé nói gì?
Doanh nghiệp khẳng định tôn trọng hướng dẫn của cơ quan chức năng về việc diễn giải thông tin trên bao bì của sản phẩm "thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé Milo".
Chuyển hồ sơ vụ quảng cáo sữa Milo sang CQĐT để tiếp tục làm rõ
Sở Y tế Đồng Nai có văn bản gửi Cục An toàn thực phẩm và UBND Đồng Nai về việc báo cáo tiến độ kiểm tra, xác minh, làm rõ thông tin về quảng cáo sản phẩm "thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé...
Loại sữa giúp giảm mỡ máu, nhiều người Việt yêu thích
Các sterol thực vật có trong sữa đậu nành giúp giảm cholesterol và ngăn ngừa các bệnh tim mạch, kiểm soát mỡ máu.
Cơn bão hàng giả cuốn phăng nhiều nghệ sĩ Việt
Chỉ trong tháng 5, loạt nghệ sĩ và KOL phải làm việc với cơ quan chức năng vì quảng bá sản phẩm sai lệch, kém chất lượng, từ livestream đến video được dàn dựng công phu.
Bên trong nơi hô biến hàng giả thành thuốc tiên
Nhiều nhân viên từng làm việc tại những công ty sản xuất, quảng cáo thực phẩm chức năng, sữa đa công dụng lên tiếng về công thức để nâng giá trị sản phẩm, thu về hàng tỷ đồng/tháng.
Chỉnh lại câu 'không có dấu hiệu hình sự' vụ mỹ phẩm Đoàn Di Băng
Sở Y tế Đồng Nai chỉnh lại nhận định “không có dấu hiệu hình sự” thành “chưa phát hiện sai phạm, chuyển cơ quan điều tra” trong vụ mỹ phẩm liên quan công ty vợ chồng Đoàn Di Băng.
Đồng Nai thúc tiến xử lý vụ quảng cáo sữa Milo
Sở Y tế Đồng Nai đang tích cực phối hợp các ngành kiểm tra Nestlé Việt Nam do nghi vấn quảng cáo sữa Milo gây hiểu nhầm, liên quan trích dẫn từ Viện Dinh dưỡng.
Nestlé Việt Nam nói gì về việc sử dụng thông tin của Viện Dinh dưỡng
Trước phản ánh về việc quảng cáo sản phẩm sữa Milo sử dụng thông tin từ Viện Dinh dưỡng, Sở Y tế Đồng Nai đã vào cuộc xác minh và báo cáo tiến độ đến Cục An toàn thực phẩm.
Đề xuất người nổi tiếng quảng cáo sai phải liên đới bồi thường
Các đại biểu Quốc hội đề xuất quy định người nổi tiếng phải liên đới bồi thường nếu quảng cáo sai sự thật, gây thiệt hại cho người tiêu dùng, để tăng tính răn đe và minh bạch.