VCCI và VinGroup hợp tác toàn diện thúc đẩy chuyển đổi xanh
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Tập đoàn Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững.
288 kết quả phù hợp
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Tập đoàn Vingroup ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững.
Acecook Việt Nam đã không ngừng điều chỉnh chiến lược, biến thách thức thành cơ hội và đạt được thành công ấn tượng trong việc xây dựng một nền kinh tế xanh, bền vững.
Với nhiều cải tiến về sản phẩm cùng các hoạt động phát triển bền vững ở nhiều lĩnh vực, Công ty CPSX Nhựa Duy Tân đã có một năm nhiều dấu ấn lan tỏa giá trị ý nghĩa tới cộng đồng.
Tác phẩm "Những chuyện thường ngày của Bi và Be" của nhà văn Di Li, truyền 36 kỹ năng sinh tồn cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 9.
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.
Ngày nay, nhiều hoạt động tái sinh mảng xanh quý giá được triển khai, trở thành nhịp cầu kết nối giữa con người với tương lai bền vững.
Tổng Bí thư Tô Lâm chỉ đạo ngoài bảo đảm an ninh, phải tranh thủ tối đa thời cơ, biến thách thức thành cơ hội cho phát triển đất nước, không ngừng củng cố tiềm lực quốc phòng.
Vừa qua, tại lễ Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2024, AEON Việt Nam tự hào lần thứ hai liên tiếp được vinh danh trong top 3 ngành Thương mại - dịch vụ.
Sau gần 6 năm, anh Ko Dong Hyun tốt nghiệp tiến sĩ Kinh tế Quốc tế tại Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Manulife Việt Nam tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 của chương trình “Sống Sạch - Sành - Xanh” nhằm khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống khỏe mạnh và tích cực.
V-GREEN và Hệ thống siêu thị Saigon Co.op ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về việc thuê và cho thuê vị trí lắp đặt trạm sạc xe điện tại cơ sở của Saigon Co.op trên toàn quốc.
Chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh" đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong cam kết vì một tương lai xanh và bền vững của Unilever.
Triển lãm tập trung vào năng lượng tái tạo, giảm phát thải, kinh tế tuần hoàn và các công nghệ mới, với mục tiêu giúp Việt Nam củng cố vị thế toàn cầu và thu hút đầu tư.
Sau khi lần lượt khai trương công viên Hồ Thiên Nga, phố đi bộ Hùng Vương, Clubhouse, đại đô thị Eco Central Park dần trở thành trung tâm sự kiện văn hóa, giải trí mới của Nghệ An.
CapitaLand đánh dấu cột mốc 30 năm hoạt động tại Việt Nam với chuỗi sự kiện ý nghĩa, bao gồm tiệc tri ân và các hoạt động vì cộng đồng.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có các cuộc gặp với Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc, Chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp Quốc Khóa 79, Tổng Giám đốc UNDP và Giám đốc điều hành UNICEF.
Mùa tựu trường 2024, doanh số laptop tại Thế Giới Di Động tăng vượt bậc so với cùng kỳ, mức tăng trung bình 15-20%. Nhiều thương hiệu ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 30-40%.
Sau 5 năm hiện diện chủ yếu tại 2 miền Nam - Bắc, Uniqlo công bố mở rộng hệ thống ở miền Trung trong năm 2025 với cửa hàng đầu tiên tọa lạc tại TTTM Aeon Mall Huế.
Trong buổi hội thảo "Ứng dụng AI trong truyền thông quốc tế và du lịch bền vững" tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM, các chuyên gia chỉ ra 2 mặt của sự tác động AI đến du lịch.