Sử dụng tiếng Việt phù hợp trong quảng cáo
Trong nhịp sống hiện đại, mỗi ngày chúng ta nhìn thấy nhiều tấm biển quảng cáo trên đường phố, lướt qua vô số clip giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên điện thoại, nghe đi nghe lại những câu khẩu...
160 kết quả phù hợp
Trong nhịp sống hiện đại, mỗi ngày chúng ta nhìn thấy nhiều tấm biển quảng cáo trên đường phố, lướt qua vô số clip giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên điện thoại, nghe đi nghe lại những câu khẩu...
Từ 24/7 đến 26/7 tại TP.HCM, Tuần lễ Quảng cáo và Giải trí Việt Nam - Vietnam Ad and Fun Week 2025 sẽ diễn ra hoạt động triển lãm đặc sắc.
Đạp xe đi làm, theo dõi hành trình, tích điểm và có cơ hội chiến thắng, đồng thời chung tay chống biến đổi khí hậu – đây là ý tưởng đơn giản nhưng hiệu quả của “Thử thách Đạp xe đi làm” đầu tiên...
TikTok Việt Nam cho biết nửa đầu năm nay, có hơn một triệu đơn đăng ký bán hàng trên nền tảng, nhưng chỉ 1/3 được duyệt sau khi kiểm tra kỹ giấy tờ và thông tin.
“Ultraman Grotto” - tượng đá khổng lồ do một người Trung Quốc tạc - đã gây sốt mạng xã hội và khiến chính quyền địa phương mở cuộc điều tra về hành vi khắc tượng trên vách đá.
Tại Trung Quốc, nhiều nghệ sĩ phải hoãn lịch concert vì trùng với ngày thi đại học và bị phụ huynh phàn nàn là gây ảnh hưởng đến thí sinh.
Một tòa tháp trống 650 năm tuổi ở miền Đông Trung Quốc vừa được sửa chữa năm ngoái đã đổ sập, suýt rơi trúng nhóm du khách đang đứng ngay phía ngoài công trình vào ngày 19/5.
Doãn Quốc Đam và MC Hoàng Linh từng xuất hiện trong quảng cáo sữa Cilonmum, sản phẩm nằm trong đường dây 573 nhãn hiệu sữa giả. Song đến hiện tại, Hoàng Linh vẫn giữ động thái im lặng.
Vân Hugo khẳng định sản phẩm cô quảng cáo không nằm trong đường dây sữa giả. Nữ MC lên tiếng xin lỗi vì gây ồn ào thời gian qua.
NSƯT Phạm Cường lên tiếng về quảng cáo có sự xuất hiện của anh về thuốc uống trị xương khớp Bonmax.
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đang phối hợp kiểm tra, xử lý nghệ sĩ quảng cáo gây nhầm lẫn về chất lượng, công dụng sản phẩm, thực phẩm chức năng.
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra, xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo thực phẩm bổ sung Nutri Brain IQ và sản phẩm sữa Hikid.
Doãn Quốc Đam xin lỗi người tiêu dùng vì bị tổn thất và ảnh hưởng bởi video quảng cáo sữa của anh. Diễn viên khẳng định đã được cung cấp đầy đủ giấy tờ về sản phẩm trước khi hợp tác.
Quyền Linh cho biết hai loại sữa anh từng quảng cáo không liên quan đến vụ án đường dây sữa giả. Anh nói bị gán ghép hình ảnh, gây hiểu lầm.
Nhiều người nổi tiếng bị nêu tên vì quảng cáo sữa, thực phẩm chức năng có dấu hiệu vi phạm quy định hoặc nghi ngờ thổi phồng công dụng nhưng họ im lặng suốt những ngày qua.
“Chỉ cần một ngày 2-3 viên này thôi, cam đoan các bạn sẽ nói không với mụn nhọt, nóng trong người, táo bón" là lời quảng cáo của Đoàn Di Băng về một viên rau xanh.
BTV Quang Minh thừa nhận sai lầm khi tham gia quảng cáo. Anh xin lỗi vì đã đánh mất niềm tin với công chúng.
Bộ Y tế đề nghị phối hợp kiểm tra thông tin, xử lý hành vi quảng cáo vi phạm pháp luật của các trang mạng xã hội và người nổi tiếng gây nhầm lẫn về chất lượng, công dụng sản phẩm.
Chiến dịch “Đổi mới và bảo tồn di sản trong thế giới số” kỳ vọng đưa việc bảo tồn và quảng bá giá trị di sản văn hóa Việt Nam đến gần với thế hệ trẻ.