'Mánh' của những nhà quảng cáo đồ ăn nhanh, nước ngọt lừ
Hàng loạt quảng cáo đồ ăn nhanh được chiếu trên TV mỗi ngày. Sự hấp dẫn, tiện lợi của loại đồ ăn này khiến nhiều người ăn chúng triền miên và phớt lờ những lời khuyên của bác sĩ.
2.931 kết quả phù hợp
'Mánh' của những nhà quảng cáo đồ ăn nhanh, nước ngọt lừ
Hàng loạt quảng cáo đồ ăn nhanh được chiếu trên TV mỗi ngày. Sự hấp dẫn, tiện lợi của loại đồ ăn này khiến nhiều người ăn chúng triền miên và phớt lờ những lời khuyên của bác sĩ.
Bóng dáng tín ngưỡng phồn thực trong nếp sống hiện đại
Tín ngưỡng phồn thực được biết đến là hình thức nhờ cậy thiên nhiên phù hộ mùa màng và còn in dấu đến tận ngày nay.
Loại rau người Trung Quốc luôn treo trong nhà dịp Tết
Ở một số nơi tại Trung Quốc, các gia đình sẽ treo khô rau cải để vừa sử dụng, vừa cầu chúc năm mới tốt lành.
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
Xu hướng tiểu thuyết về trải nghiệm làm mẹ
Từ cú sốc và nỗi sợ hãi khi chuyển dạ đến cảm giác cô lập trong chính căn nhà của mình, ngày càng nhiều tác giả viết thuật lại trải nghiệm làm mẹ trong tiểu thuyết của mình.
Điều tối kỵ khi lau dọn bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa dịp Tết Giáp Thìn
Theo phong tục tập quán của người Việt từ xưa, vào mỗi dịp cuối năm, mọi người thường lau dọn bàn thờ Thần Tài với mong muốn dọn dẹp những điều không may của năm cũ.
‘Cầu đủ là được’ - từ nét văn hóa Việt đến chiến dịch Tết của Nestlé
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
Niềm vui gói trọn trong chiếc bánh chưng vuông
Thời khốn khó ấy, bánh chưng được coi là thức quà ngon, khiến cho đám trẻ con nhà quê thèm thuồng. Từ khi bố ngồi gói bánh, mấy chị em đã háo hức mong cho bánh mau chín.
Tác giả đề cập tới khu tập thể có rất nhiều người cho dù phải nhận trợ cấp xã hội song vẫn được tiếp tục sống ở đó.
Lằn ranh về sống chết là một thứ rất mong manh. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều về cái chết, bởi đôi khi đó lại là khởi đầu cho một hành trình mới.
Người ta sợ hãi cái chết từ trước khi nó xuất hiện. Ngay cả khi cơ thể đang ở trong trạng thái sung mãn và hoàn toàn khỏe mạnh, nhiều người vẫn nghĩ về cái chết và bị ám ảnh.
Cách chọn thịt cá đúng chuẩn đầu bếp
Các phần càng hoạt động nhiều như chân, vai thì màu thịt càng đậm, trong khi những phần trên lưng như phi lê, sườn thì nhạt hơn.
Đứng trước lằn ranh sinh tử, mọi tiền bạc biến thành phù du
Khi cuộc sống lặng lẽ trôi trong vòng quay thường nhật, chúng ta thường coi trọng vật chất, tiền tài. Trong cơn hoạn nạn, người ta mới nhận ra thứ quý giá nhất chính là sự bình an.
Ẩn ý của những vật vô tri trong tranh
Trong những bức tranh tĩnh vật, các món đồ vô tri có thể ẩn chứa một ý nghĩa nào đó, như quả táo nhắc tới sự cám dỗ, trong khi cây nến thắp sáng thể hiện thời gian trôi qua.
Shin Min-a trở thành đại sứ thương hiệu của Clé de Peau Beauté
Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp về chăm sóc da và trang điểm, công bố nữ diễn viên Shin Min-a là đại sứ thương hiệu mới nhất cho thị trường châu Á.
Khỏa thân có phải là hành động đáng lên án?
Hãy tự tin diện những bộ quần áo mà bạn yêu thích, chỉ cần trang phục đó phù hợp với hoàn cảnh. Đừng đánh đồng việc ăn mặc xuề xòa, luộm thuộm với sự giản dị.
Mệt mỏi khi chạy theo những tiêu chuẩn của cái đẹp
Tiêu chuẩn của cái đẹp thay đổi liên tục theo từng thời kỳ. Trước khi thử những xu hướng mới, hãy cân nhắc xem chúng có phù hợp với bạn hay không?
Cơ hội trở thành người giàu của nước Anh là một phần triệu
Xét theo định nghĩa của tác giả, chỉ có 0,000016% trong số 60 triệu dân Anh là người giàu, tương đương với 1% của 1% của 1% của 1% của 1% dân số thế giới.
Tài sản như thế nào được gọi là giàu?
Theo tác giả Felix Dennis, người có tiền mặt hoặc tài sản quy ra tiền mặt từ 15 triệu đôla trở lên được coi là giàu.
Tin đồn năm 2024 là ‘Năm của quả phụ’ gây tranh cãi ở Trung Quốc
Mới đây, nhiều người dân Trung Quốc phản đối luận điểm mê tín dị đoan cho rằng năm 2024 là một năm tồi tệ để kết hôn.