'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
5 kết quả phù hợp
'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Hướng ‘đổi mới sáng tạo’ của ông lớn nước giải khát Việt
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Mùa bóng, giới trẻ săn item thời trang lạ với pepcoin
Khi cả thế giới đang hòa nhịp cùng những trái bóng lăn, item thời trang lạ lấy cảm hứng từ ngày hội túc cầu cũng được các bạn trẻ săn đón để thể hiện cá tính và làm mới bản thân.
Không làm cú đêm trong mỗi trận cầu, sao Việt hưởng ứng WC ra sao?
Tại Việt Nam, trái bóng tròn đang trở thành cảm hứng để sao Việt làm nên những sản phẩm mới lạ, kết nối người hâm mộ với môn thể thao hấp dẫn nhất địa cầu.
Sao Việt diện thiết kế lấy cảm hứng từ những thập niên trước
Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên hóa thân thành các bạn trẻ ở giữa những thập niên 90 của thế kỷ trước trong bộ đồ đầy sắc màu và cá tính.