'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
5 kết quả phù hợp
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Khi cả thế giới đang hòa nhịp cùng những trái bóng lăn, item thời trang lạ lấy cảm hứng từ ngày hội túc cầu cũng được các bạn trẻ săn đón để thể hiện cá tính và làm mới bản thân.
Tại Việt Nam, trái bóng tròn đang trở thành cảm hứng để sao Việt làm nên những sản phẩm mới lạ, kết nối người hâm mộ với môn thể thao hấp dẫn nhất địa cầu.
Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên hóa thân thành các bạn trẻ ở giữa những thập niên 90 của thế kỷ trước trong bộ đồ đầy sắc màu và cá tính.