Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùa bóng, giới trẻ săn item thời trang lạ với pepcoin

Khi cả thế giới đang hòa nhịp cùng những trái bóng lăn, item thời trang lạ lấy cảm hứng từ ngày hội túc cầu cũng được các bạn trẻ săn đón để thể hiện cá tính và làm mới bản thân.

Những ngày gần đây, dạo quanh mạng xã hội Facebook, Instagram… không khó để nhận ra hàng loạt sao Việt đã làm mới trang cá nhân bằng bộ hình mang đậm tinh thần thể thao trong mùa bóng. Chưa dừng lại ở đó, không ít nghệ sĩ còn mạnh tay đầu tư cho mình những bộ cánh “có một không hai” lấy cảm hứng từ trái bóng tròn.

Đón đầu cuộc đua này là Isaac, Đông Nhi và Xuân Trường. Mỗi người một vẻ nhưng cả 3 đều khiến fan thích thú bởi trang phục có nhiều điểm chung thú vị: lấy tông màu xanh, đỏ, trắng làm chủ đạo, mang hơi hướm cổ điển và đậm chất thể thao với thiết kế khỏe khoắn.

Pepsi anh 1
Bộ 3 bắt kịp trào lưu thời trang trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Không có thế mạnh tài chính như sao Việt, nhưng giới trẻ 3 miền lại tỏ ra “ngang sức ngang tài” trong cuộc chạy đua săn item thời trang lấy cảm hứng từ môn thể thao vua.

Với sự giúp đỡ từ Pepsi, các bạn trẻ sẽ không cần bỏ tiền túi mà vẫn có thể sở hữu thiết kế mình yêu thích. Thông qua việc truy cập website pepsishop.vn, bình chọn cho đội bóng mình thích, lựa chọn item mình yêu, giới trẻ đã có cuộc hoán đổi ngoạn mục, biến tiền ảo pepcoin thành món đồ mình mong ước.

Với loại tiền tệ ảo đặc biệt của Pepsi, bạn trẻ có thể đổi lại những món đồ “cực chất” do Pepsi thiết kế riêng cho mùa bóng.

Chi tiết hơn, chỉ với một lần đoán đúng đội tuyển giành chiến thắng, bạn trẻ đã “dắt túi” 10.000 pepcoin. Đáng nói, nếu dự đoán sai, bạn trẻ sẽ không bị trừ số pepcoin đang có mà còn được cộng thêm 1.000 pepcoin nữa.

Pepsi anh 2
Giới trẻ “đào” pepcoin bằng cách bình chọn cho đội tuyển mình yêu thích.

Hành động theo sự mách bảo trái tim mà không cần tới bất kỳ kiến thức nào về bóng đá đã xóa nhòa khoảng cách giữa tín đồ thể thao với nửa còn lại của thế giới.

Chỉ cần sở hữu pepcoin, các bạn trẻ có thể thoải mái dạo chơi trong gian hàng quần áo, phụ kiện và lựa chọn cho mình những item yêu thích.

Tại cửa hàng Pepcoin, những item này được chia thành từng gian hàng cụ thể để tín đồ thời trang và các bạn trẻ dễ dàng tìm kiếm lựa chọn. Với gian hàng quần áo, bạn sẽ tìm thấy những chiếc áo thun, quần jeans năng động với họa tiết trang trí bắt mắt hay thiết kế hoodie, bomber phá cách.

Trong khi đó, gian hàng phụ kiện sẽ giúp bạn trẻ hoàn thiện phong cách với sneaker, ba lô, túi xách hay ốp lưng điện thoại ton sur ton. Khéo kéo mix - match các item này, bạn trẻ sẽ có một diện mạo hoàn toàn tươi mới, sẵn sàng hòa mình vào các cuộc vui cùng bạn bè trong ngày hội bóng đá sôi động nhất hành tinh.

Pepsi anh 3
Giao diện cửa hàng pepcoin.

Số lượng pepcoin càng lớn thì cơ hội sở hữu item cá tính, lạ mắt càng cao. Đây cũng chính là cách để giới trẻ 3 miền săn lùng các thiết kế thời trang độc lạ như bộ 3 Isaac, Đông Nhi, Xuân Trường.

Pepsi anh 4
Các item "cực trẻ, cực chất" này có trên cửa hàng pepcoin.

Dễ chơi, dễ gây nghiện và sở hữu quà thực, trào lưu sưu tầm pepcoin đã và đang thu hút hơn 50.000 bạn trẻ trên cả nước tham gia.

Không chỉ đem bóng đá đến gần hơn với các tín đồ thời trang, trào lưu săn pepcoin còn là cách Pepsi giúp người trẻ làm mới bản thân, sống với tất cả sự tưng bừng, sôi nổi và cá tính của riêng họ trong mùa bóng lăn.

Hơn 15.000 quà tặng sẽ đến tay các bạn trẻ qua các đợt đào pepcoin này. Ngay từ bây giờ, các bạn trẻ có thể truy cập pepsishop.vn (trên giao diện smartphone) để tham gia. Trào lưu thú vị này sẽ kéo dài đến hết ngày 30/6. Đợt 2 của chương trình sẽ trở lại vào ngày 15/7 với khoảng 13.000 phần quà sẵn sàng “nạp đầy” sau khi kết thúc mỗi trận đấu trong vòng tứ kết của Cúp thế giới.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm