Co.opmart, Co.opXtra giảm 'đậm' hơn 1.000 sản phẩm OCOP
Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) dành trọn 2 tuần của tháng 4 để trưng bày và giới thiệu chuỗi sản phẩm từ các hợp tác xã, làng nghề trên toàn quốc, hàng OCOP.
655 kết quả phù hợp
Co.opmart, Co.opXtra giảm 'đậm' hơn 1.000 sản phẩm OCOP
Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) dành trọn 2 tuần của tháng 4 để trưng bày và giới thiệu chuỗi sản phẩm từ các hợp tác xã, làng nghề trên toàn quốc, hàng OCOP.
7 đồng hồ 'bình dân' tại sự kiện đồng hồ lớn nhất năm
Watches and Wonders năm nay chứng kiến nhiều cỗ máy tầm trung dưới 5.000 USD, nhưng vẫn sở hữu các tính năng gây chú ý như giờ thế giới, chronograph hay năng lượng mặt trời.
Beckham khiến cả gia đình 'khó chịu'
Cựu danh thủ người Anh thừa nhận mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD), khiến gia đình nhiều khi cảm thấy khó chịu, bực bội.
Tâm lý 'bài hàng Mỹ' lan rộng khắp châu Âu và Canada
Ngày càng nhiều người châu Âu và Canada lựa chọn tẩy chay hàng hóa Mỹ sau những chính sách gây tranh cãi của Tổng thống Donald Trump.
Đối thủ cạnh tranh - đồng xu hai mặt
Trong kinh doanh, đối thủ cạnh tranh sẽ mang đến động lực thúc đẩy doanh nghiệp tiến nhanh hơn. Các tập đoàn lớn còn tạo ra những cuộc cạnh tranh nội bộ giữa các nhãn hàng.
Steve Jobs nói như cách của bậc thầy ngôn ngữ
Jobs chưa bao giờ nói chuyện như CEO của một công ty lớn. Ông giao tiếp như một chính trị gia có tầm nhìn hoặc lãnh đạo của một phong trào cách mạng.
Có nên giảm giá để lôi kéo khách hàng?
Việc giảm giá khiến bạn trở thành một đối tác hấp dẫn. Có điều, giảm giá thì dễ, tăng giá rất khó, khi khách hàng tìm tới bạn vì giá rẻ, họ sẽ rời đi nếu thấy giá thành tăng.
Từng là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh, Jack Grealish giờ chỉ là cái bóng mờ tại Man City.
Cuộc chiến của các loại chất tạo ngọt
Nhiều người e ngại các tác động xấu của đường đối với cơ thể, nhưng họ vẫn không thể nói lời từ chối với đồ ngọt. Từ đó, cuộc chiến của các chất tạo ngọt ít calo ra đời.
Co.opmart, Co.opXtra tăng giờ mở cửa, mở rộng bán kính phục vụ Tết
Một tuần triển khai, “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đón gần 10 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm.
Ghé Co.op để sắm Tết đủ đầy, giá cực 'êm'
Mua sắm tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… để chở Tết về.
Lý do đồng hồ được đặt tên 'cá hồi', 'Pepsi'
Các chuyên gia cho rằng việc sử dụng tên gọi liên quan đến ẩm thực, như "Pepsi", "cà phê", "cá hồi"... giúp đồng hồ trở nên dễ nhớ và gần gũi hơn với người tiêu dùng.
Vụ TikToker Mr Pips Phó Đức Nam: Số tiền lừa đảo lên tới hàng nghìn tỷ
Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) TP Hà Nội cho biết số tiền mà các bị can lừa đảo được trong vụ TikToker Mr Pips Phó Đức Nam có thể lên tới hàng nghìn tỷ đồng.
Nhận diện đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh
Đối thủ cạnh tranh không chỉ là những công ty sản xuất các sản phẩm tương tự về chức năng, giá thành. Đôi khi, đối thủ đến từ các ngành khác, không liên quan đến sản phẩm của bạn.
Thu giữ loạt tài sản hơn 5.000 tỷ trong vụ triệt phá đường dây lừa đảo
Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở và nơi làm việc của các đối tượng, CQĐT thu giữ, phong tỏa tài sản gồm: 127 tỷ đồng tiền mặt, 306 tỷ trong các sổ tiết kiệm, 216 kg vàng, 128 bất động sản, 30 ôtô...
Nhờ chiến lược "khan hiếm" bậc thầy, đồng hồ Rolex luôn có sức hút khó cưỡng. Nhắc đến Rolex, GMT-Master II, Submariner và Daytona là 3 cái tên luôn dẫn đầu xu hướng.
Nghi ngại không hồi kết về đồng hồ 100.000 USD mang tên Donald Trump
Ngoài phiên bản Victory Tourbillon có giá 100.000 USD, loạt đồng hồ khác của Trump Watches cũng bị nghi ngờ "nhái" thiết kế Rolex, quảng cáo sai sự thật và "đội giá".
Đằng sau concert Anh trai vượt ngàn chông gai ở Hưng Yên
Không riêng concert Anh trai vượt ngàn chông gai, nhiều sự kiện lớn gần đây được tổ chức tại các khu đô thị xa trung tâm. Đây không khác gì dịp quảng bá cho các sản phẩm bất động sản.
Suntory Pepsico sẽ chuyển 4 dây chuyền từ TP.HCM về Long An
Suntory PepsiCo Việt Nam lên kế hoạch chuyển 4 dây chuyền sản xuất nước có ga và nước đóng chai Aquafina với công suất gần 450 triệu lít/năm từ TP.HCM về Long An.
PepsiCo hạ triển vọng doanh thu
PepsiCo dự báo doanh thu cả năm nay chỉ tăng nhẹ, khi hành vi tiêu dùng của khách hàng trên khắp các thị trường đều đã thay đổi.