Có nên giảm giá để lôi kéo khách hàng?
Việc giảm giá khiến bạn trở thành một đối tác hấp dẫn. Có điều, giảm giá thì dễ, tăng giá rất khó, khi khách hàng tìm tới bạn vì giá rẻ, họ sẽ rời đi nếu thấy giá thành tăng.
669 kết quả phù hợp
Việc giảm giá khiến bạn trở thành một đối tác hấp dẫn. Có điều, giảm giá thì dễ, tăng giá rất khó, khi khách hàng tìm tới bạn vì giá rẻ, họ sẽ rời đi nếu thấy giá thành tăng.
Từng là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh, Jack Grealish giờ chỉ là cái bóng mờ tại Man City.
Nhiều người e ngại các tác động xấu của đường đối với cơ thể, nhưng họ vẫn không thể nói lời từ chối với đồ ngọt. Từ đó, cuộc chiến của các chất tạo ngọt ít calo ra đời.
Một tuần triển khai, “Đến Co.op chở Tết về” tại 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã đón gần 10 triệu lượt khách đến tham quan và mua sắm.
Mua sắm tại hơn 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… để chở Tết về.
Các chuyên gia cho rằng việc sử dụng tên gọi liên quan đến ẩm thực, như "Pepsi", "cà phê", "cá hồi"... giúp đồng hồ trở nên dễ nhớ và gần gũi hơn với người tiêu dùng.
Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) TP Hà Nội cho biết số tiền mà các bị can lừa đảo được trong vụ TikToker Mr Pips Phó Đức Nam có thể lên tới hàng nghìn tỷ đồng.
Đối thủ cạnh tranh không chỉ là những công ty sản xuất các sản phẩm tương tự về chức năng, giá thành. Đôi khi, đối thủ đến từ các ngành khác, không liên quan đến sản phẩm của bạn.
Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở và nơi làm việc của các đối tượng, CQĐT thu giữ, phong tỏa tài sản gồm: 127 tỷ đồng tiền mặt, 306 tỷ trong các sổ tiết kiệm, 216 kg vàng, 128 bất động sản, 30 ôtô...
Nhờ chiến lược "khan hiếm" bậc thầy, đồng hồ Rolex luôn có sức hút khó cưỡng. Nhắc đến Rolex, GMT-Master II, Submariner và Daytona là 3 cái tên luôn dẫn đầu xu hướng.
Ngoài phiên bản Victory Tourbillon có giá 100.000 USD, loạt đồng hồ khác của Trump Watches cũng bị nghi ngờ "nhái" thiết kế Rolex, quảng cáo sai sự thật và "đội giá".
Không riêng concert Anh trai vượt ngàn chông gai, nhiều sự kiện lớn gần đây được tổ chức tại các khu đô thị xa trung tâm. Đây không khác gì dịp quảng bá cho các sản phẩm bất động sản.
Suntory PepsiCo Việt Nam lên kế hoạch chuyển 4 dây chuyền sản xuất nước có ga và nước đóng chai Aquafina với công suất gần 450 triệu lít/năm từ TP.HCM về Long An.
PepsiCo dự báo doanh thu cả năm nay chỉ tăng nhẹ, khi hành vi tiêu dùng của khách hàng trên khắp các thị trường đều đã thay đổi.
Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
Cổ phiếu Tesla giảm hơn 9% ngay sau sự kiện We, Robot khi hãng ra mắt taxi tự lái và lập tức khiến khối tài sản của Elon Musk giảm hơn 15 tỷ USD.
Tác động của 400 lá thư tay từ CEO Indra Nooyi không dừng lại ở những nhân viên có liên quan trực tiếp mà còn lan tỏa mạnh mẽ đến hàng nghìn nhân viên.
Rolex GMT-Master Ref. 1675 là chiếc đồng hồ nằm trên cổ tay phi hành gia Mỹ Edgar Mitchell trong chuyến du hành lên Mặt trăng, vừa được mở bán đấu giá.
Sự kiện “9.9 ShopeeFood x MONO khao đại tiệc thương hiệu” với loạt món ngon từ các thương hiệu nổi tiếng cùng ưu đãi giảm độc quyền đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
Nhờ sự đồng hành từ Suntory PepsiCo Việt Nam, người lao động tự do có thêm kiến thức về an toàn lao động, tiếp tục chung tay thực hiện hành trình xanh.