App 7-Eleven bị hack 500.000 USD chỉ sau một ngày ra mắt
7-Eleven ở Nhật Bản đã tắt tính năng thanh toán trên ứng dụng sau khi bị hacker tấn công và cướp đi 500.000 USD từ người dùng.
130 kết quả phù hợp
App 7-Eleven bị hack 500.000 USD chỉ sau một ngày ra mắt
7-Eleven ở Nhật Bản đã tắt tính năng thanh toán trên ứng dụng sau khi bị hacker tấn công và cướp đi 500.000 USD từ người dùng.
Người Nhật Bản chăm chỉ tái chế rác, nhưng nghiện dùng nylon gói hàng
Người Nhật thường được ca ngợi vì ý thức thu gom rác thải và cẩn thận trong việc phân loại rác thải để tái chế, nhưng thói quen dùng đồ nhựa đã ăn sâu vào lối sống của họ.
Hành trình kết nối việc làm tại Nhật Bản cho sinh viên Việt
Thông qua các chuyến công tác, thầy Lương Minh Sâm thường xuyên gặp gỡ và làm việc với các đối tác Nhật Bản, với mục tiêu duy nhất là kết nối việc làm cho sinh viên ĐH Đông Á.
Người giàu nhất Thái Lan tìm truyền nhân đế chế tỷ đô
Bốn ngày sau lễ đăng quang của Vua Vajiralongkorn Bodindradebayavarangkun vào tháng 5/2019, doanh nhân giàu nhất Thái Lan cùng 2 người kế nghiệp đến hoàng cung tiếp kiến tân vương.
Cuộc đua mở rộng điểm bán của 2 chuỗi cửa hàng tiện lợi Việt
VinMart+ đồng loạt khai trương 117 cửa hàng trong một ngày, còn Bách Hóa Xanh tăng 50% số cửa hàng tại các tỉnh ngoài TP.HCM chỉ trong một tháng.
California 10 năm chịu hơn 1,8 triệu trận động đất
Bằng kỹ thuật đo địa chất chính xác hơn, các nhà khoa học đã ghi nhận số cơn địa chấn xảy ra ở Caliornia nhiều hơn những báo cáo từng được công bố trước đó.
Văn hóa không làm phiền và những điều ở Nhật Bản khiến du khách bỡ ngỡ
Văn hóa xứ Phù Tang có nhiều điều thú vị hấp dẫn du khách, nhưng cũng gây ra vài rắc rối nhỏ cho những ai lần đầu trải nghiệm.
Đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi của đại gia ngoại bủa vây khắp Sài Gòn
Đại gia bán lẻ ngoại đang bủa vây các cửa ngõ vào trung tâm TP.HCM bằng hệ thống đại siêu thị. Trong khi đó, nội thành đang là cuộc chiến của hàng nghìn cửa hàng tiện lợi.
Vì sao doanh nghiệp Việt 'khó xơi' miếng bánh bán lẻ hấp dẫn tại Nhật?
Hấp dẫn và tiềm năng nhưng các nhà bán lẻ Việt cho rằng hiện tiêu chí để vào được thị trường Nhật Bản quá khắt khe. Nếu thành công, cơ hội vào các nơi khác sẽ dễ dàng hơn.
6 câu hỏi thường gặp khi thanh toán GrabPay by Moca
GrabPay by Moca ra đời nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng. Tuy vậy vẫn có không ít người dùng chưa nắm rõ phương thức thanh toán này.
Bán lẻ Việt Nam: Kẻ lặng lẽ biến mất, người rầm rộ đầu tư
Fivimart là cái tên tiếp theo bị xóa sổ khỏi thị trường bán lẻ sau quá trình mua bán, sáp nhập. Trong khi đó, nhiều thương hiệu vẫn tiếp tục đầu tư để giành thị phần.
20 điểm trong bán kính 1 km, các cửa hàng tiện lợi lo chiếm thị phần
Từ vài trăm điểm năm 2014, hết tháng 3/2018, số lượng cửa hàng tiện lợi đã đạt 1.600 trên toàn quốc. Trong bán kính 1 km quanh ĐHQG Hà Nội có tới hơn 20 cửa hàng, len vào ngõ nhỏ.
Phía sau tuyên bố hùng hồn của các đại gia bán lẻ
Nhiều doanh nghiệp khi bắt đầu gia nhập thị trường bán lẻ thường đưa ra các con số khổng lồ khi mở một chuỗi cửa hàng, nhưng kết quả sau đó không phải ai cũng được như kỳ vọng.
Cuộc chiến cửa hàng tiện lợi: Bao nhiêu doanh nghiệp âm thầm đóng cửa?
Trong khi nhiều nhà bán lẻ ngoại đang ồ ạt đổ tiền vào thị trường Việt Nam, thì nhiều doanh nghiệp khác đang gặp khó trong việc mở rộng chuỗi, thậm chí nếm trái đắng.
Cuộc chiến 500 m đường 5 cửa hàng tiện lợi ở trung tâm Sài Gòn
Người tiêu dùng khu vực trung tâm TP.HCM gần đây có thói quen mua ly cà phê sáng, ăn trưa, chiều với đầy đủ món Việt ở các cửa hàng tiện lợi nước ngoài đang góp mặt tại đây.
Cuộc đổ bộ của các nhà bán lẻ khắp châu Á vào Việt Nam
Các nhà bán lẻ từ khắp châu Á đang đổ bộ vào Việt Nam khi các hạn chế đối với các công ty nước ngoài được nới lỏng, theo Nikkei.
Lễ hội 'Juice beer up' - điểm hẹn cuối tuần cho bạn trẻ Sài Gòn
Lễ hội âm nhạc thành phố nhiệt đới “Juice Beer Up” - sự kiện chính thức ra mắt Taiwan Beer tại Việt Nam vừa được tổ chức tại AEON Mall Tân Phú vào tối ngày 21/1.
Chuỗi bán lẻ Hàn Quốc muốn mở 2.500 cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam
Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM ngày 19/1, GS25, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc đã đặt tham vọng mở 2.500 điểm bán tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới.
Thanh niên 20 tuổi trúng giải độc đắc 451 triệu USD tại Mỹ
Đây là giải thưởng lớn thứ 4 trong lịch sử giải Mega Millions và Missler đã chọn nhận thưởng một lần với số tiền 282 triệu USD sau thuế.
10 thương hiệu ban đầu là của Mỹ nhưng hiện tại thì không
Forbes, Burger King, 7-Eleven... từng là những thương hiệu biểu tượng của nước Mỹ trước khi bị thâu tóm bởi các công ty nước ngoài.