Hecatech mở rộng đa kênh phân phối
Hệ thống phân phối sản phẩm của Hecatech đa dạng và phủ sóng toàn quốc, từ kênh online đến offline, để người dùng dễ dàng mua sắm, chọn lựa.
931 kết quả phù hợp
Hecatech mở rộng đa kênh phân phối
Hệ thống phân phối sản phẩm của Hecatech đa dạng và phủ sóng toàn quốc, từ kênh online đến offline, để người dùng dễ dàng mua sắm, chọn lựa.
Khách Việt Nam, Indonesia thúc đẩy du lịch Nhật Bản phục hồi
Lượng khách đến Nhật Bản trong tháng 2 đã đạt 57% so với cùng kỳ năm 2019. Điều này mang lại lợi ích cho cả các ngành khác ngoài du lịch tại Nhật Bản.
Gây ra hàng loạt vụ trộm tại cửa hàng Bách Hóa Xanh
Lợi dụng sơ hở của nhân viên cửa hàng, Trần Ngân Quỳnh Hân (38 tuổi, ở tỉnh Đồng Tháp) đã đến 6 cửa hàng Bách Hóa Xanh ở An Giang để trộm tài sản rồi giấu vào váy.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Sàn TMĐT chạy đua phục vụ người dùng
Xu hướng tiêu dùng đang không ngừng thay đổi bởi nhiều yếu tố khác nhau, đặt ra thử thách cho TMĐT cần biết cách “bắt mạch” người dùng.
Đòn bẩy bất ngờ từ chính sách đối đãi tử tế với người 'bihon'
Một số công ty ở Hàn Quốc đã quyết định cung cấp những đặc quyền cho nhân viên từ chối kết hôn, khi ngày càng nhiều người trẻ lựa chọn sống độc thân.
Người Hàn giàu, nhưng cũng bất hạnh hơn
Người dân xứ kim chi đang trở nên giàu có hơn và gây chú ý trên toàn cầu với việc chi tiêu cho những thứ đắt tiền. Tuy nhiên, lý do có thể là họ chỉ cố gắng xoa dịu nỗi đau.
Ở nơi tã người lớn bán chạy hơn tã trẻ em
Tại Hàn Quốc, phòng khám sản phụ khoa dần biến mất, trường tiểu học ngày càng vắng lặng, trong khi các dịch vụ phục vụ người độc thân, nhóm cao tuổi ăn nên làm ra.
Túi xách cỡ XXL được các sao săn đón
Không chỉ chiếm lĩnh các sàn diễn thời trang, túi xách ngoại cỡ còn được nhiều ngôi sao nổi tiếng lăng xê trong năm nay.
Khu giàu có bậc nhất ở Hàn, nơi ai cũng ao ước được định cư
Gangnam được coi là thánh địa của hàng hiệu xa xỉ, nhà hàng thời thượng và phẫu thuật thẩm mỹ. Mọi xu hướng lớn nhất ở Hàn Quốc đều bắt đầu từ đây.
Thế Giới Di Động cắt giảm hơn 7.000 nhân viên trong 3 tháng
Ông lớn ngành bán lẻ mạnh tay thu hẹp quy mô nhân viên cùng thời điểm với hàng loạt động thái cơ cấu hệ thống bán hàng sau khi lợi nhuận liên tục suy giảm.
Thế Giới Di Động giảm lợi nhuận 5 quý liên tiếp
Sức mua yếu dần trong quý cuối năm ngoái khiến lợi nhuận của Thế Giới Di Động giảm 5 quý liên tiếp về còn 619 tỷ đồng, thấp nhất kể từ cuối năm 2017 đến nay.
Saigon Co.op giành ngôi dẫn đầu thị trường bán lẻ
Doanh số năm 2022 của Saigon Co.op gần cán mốc 31.000 tỷ đồng, trong khi đối thủ nặng ký nhất là WinCommerce thu về khoảng hơn 29.200 tỷ đồng.
Những người bới rác ở New York lúc 21h và vấn nạn lãng phí
Một nhóm người ở Mỹ thực hiện chuyến đi lọc rác tại các cửa hàng thực phẩm, họ tìm thấy rất nhiều thực phẩm còn tươi và ăn được.
Người Hàn thay đổi cách cúng tổ tiên trong Tết
Thay vì tất bật tự nấu từng món cho bàn cúng, ngày càng nhiều người dân xứ củ sâm mua các set đồ ăn bán sẵn tiện lợi, giá cả phải chăng.
Trong bối cảnh các dữ liệu về kinh tế không khả quan, các chỉ số chứng khoán như Dow Jones, S&P 500 đều đã giảm mạnh. Trong đó, nhóm cổ phiếu ngân hàng dẫn đầu đà lao dốc.
Thứ nhà giàu Hàn Quốc vung tiền trong dịp Tết
Hầu hết người dân Hàn Quốc phải thắt chặt hầu bao trong dịp Tết Âm lịch 2023 này, còn giới nhà giàu vẫn duy trì sở thích mua quà Tết cao cấp và đắt tiền, Chosun Ilbo đưa tin.
YouTuber Hàn Quốc náo loạn cửa hàng bách hóa
Sau khi gây ầm ĩ tại cửa hàng giày dép, người phụ nữ nhanh chóng bị buộc tội và hứng nhiều chỉ trích trên mạng xã hội.
Cách cốc uống nước dùng một lần đi vào đời sống
Năm 1911, vì sức khỏe cộng đồng, Mỹ bắt đầu có các quy định cấm “việc sử dụng bừa bãi các loại cốc uống nước dùng chung”, cốc uống nước dùng một lần dần trở nên phổ biến.
Doanh nghiệp bình ổn TP.HCM chuẩn bị 20.000 tỷ đồng phục vụ Tết
Đây là nguồn vốn được các doanh nghiệp chuẩn bị để phục vụ 2 tháng Tết, trong đó 8.000 tỷ đồng dành riêng cho hàng hóa tham gia chương trình bình ổn thị trường.