Ồ ạt đóng cửa hàng rồi tranh nhau mở mới, những ông vua bán lẻ trở lại
Vừa thông báo đóng hàng trăm cửa hàng, các ông lớn Thế Giới Di Động, FPT, Masan cùng lúc "khoe" mở mới hàng loạt điểm bán, báo hiệu thị trường bán lẻ qua cơn bĩ cực.
914 kết quả phù hợp
Ồ ạt đóng cửa hàng rồi tranh nhau mở mới, những ông vua bán lẻ trở lại
Vừa thông báo đóng hàng trăm cửa hàng, các ông lớn Thế Giới Di Động, FPT, Masan cùng lúc "khoe" mở mới hàng loạt điểm bán, báo hiệu thị trường bán lẻ qua cơn bĩ cực.
Vừa có lãi Bách Hóa Xanh đã rục rịch mở cửa hàng mới
Kể từ năm 2022 đến nay, số lượng cửa hàng Bách Hoá Xanh không có nhiều biến động khi chủ trương của Thế Giới Di Động là tập trung tái cấu trúc và tối ưu vận hành.
WinCommerce muốn mở thêm 1.000 siêu thị mới mỗi năm
Năm nay, 80% cửa hàng WinCommerce dự kiến có lãi. Mảng kinh doanh bán lẻ cũng đang trên đà ghi nhận lợi nhuận hoạt động đầu tiên kể từ khi mua lại.
Giới trẻ Hàn từ bỏ YOLO, chuyển sang sống YONO
Thay vì "tất tay" đến cạn ví để tận hưởng niềm vui hiện tại, những người trẻ giờ đây chuyển sang tiết kiệm hơn, chỉ chi tiền cho những thứ cần thiết.
Thế Giới Di Động lãi gấp 69 lần, cắt giảm thêm cả nghìn nhân viên
Thế Giới Di Động ghi nhận lợi nhuận tăng trưởng mạnh quý II, cao nhất kể từ cuối năm 2022. Tuy nhiên, công ty cũng đã cắt giảm thêm gần 1.100 nhân sự.
Đồng phục như 'Deadpool' của xạ thủ Trung Quốc bị chỉ trích
Trang phục thi đấu Olympic của cặp VĐV bắn súng Trung Quốc Huang Yuting và Sheng Lihao nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì cồng kềnh, thiếu linh hoạt.
Điều kỳ diệu bên trong cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Burberry thay CEO giữa cơn bão suy thoái
Trong bối cảnh doanh thu sụt giảm mạnh, dự báo thua lỗ, thương hiệu áo trench coat nổi tiếng thông báo CEO mới Joshua Schulman sẽ thay thế ông Jonathan Akeroyd.
Đồng phục Olympic của tuyển Trung Quốc bị chỉ trích
Đồng phục của đội tuyển Olympic Trung Quốc bị nhận xét là vừa thiếu tính thẩm mỹ vừa làm gia tăng bất bình đẳng giới, tạo ra "làn sóng" chỉ trích trên mạng xã hội.
"Rockstar" đạt 20 triệu lượt xem chỉ sau 12 giờ phát hành. Sản phẩm giúp Lisa thiết lập kỷ lục mới.
Bách Hóa Xanh đạt mốc doanh thu 2 tỷ đồng/cửa hàng/tháng
Doanh thu tháng 5 của chuỗi Bách Hóa Xanh ước đạt 3.400 tỷ đồng, tăng 6% so với tháng trước và bình quân doanh thu trên mỗi cửa hàng đạt mốc 2 tỷ đồng.
Trong khi các nhà mốt nhiệt tình lăng xê trang phục gợi cảm dành cho nam giới, doanh số bán thực tế của những sản phẩm hở hang này trở thành câu hỏi lớn.
Làn sóng 'tiểu thuyết chữa lành' của Hàn Quốc
Trong những năm gần đây, "tiểu thuyết chữa lành" ngày càng nở rộ tại thị trường Hàn Quốc. Thể loại này cũng dần chinh phục nhiều độc giả nước ngoài.
Thời bao cấp, để được mặc một tấm áo mới có khi phải dành dụm cả năm. Vải được mua theo tem phiếu, nếu đi mua ở chợ đen thì giá cắt cổ, mà phải giấu giếm như đi ăn trộm.
Thế Giới Di Động đột phá doanh thu nhờ máy lạnh, quạt điều hòa
Doanh nghiệp của ông Nguyễn Đức Tài chứng kiến doanh thu tăng trưởng mạnh nhờ nguồn thu từ các sản phẩm máy lạnh, thiết bị làm mát trong mùa nắng nóng.
Bùng nổ ‘cuộc chiến’ chống miếng ba rọi 98% mỡ
Thực khách liên tục chỉ trích các nhà hàng thịt nướng bán samgyeopsal quá nhiều mỡ trong một tháng qua. Giờ đây, cửa hàng bách hóa trở thành mục tiêu tiếp theo.
Chủ tịch Thế Giới Di Động nói lý do giải thể 2 công ty con
Theo lãnh đạo MWG, 4K Farm hoạt động kém hiệu quả trong khi Logistic Toàn Tín đạt lợi nhuận quá nhỏ so với quy mô tập đoàn nên doanh nghiệp quyết định giải thể 2 công ty con này.
Thế Giới Di Động giải thể 2 công ty con
Bên cạnh sa thải hàng loạt nhân sự, đóng các cửa hàng hoạt động không hiệu quả, Thế Giới Di Động cũng vừa tiến hành giải thể 2 công ty con nhằm tối ưu chi phí vận hành.
Cuộc đua mở nhà hàng, quán cà phê của hãng xa xỉ
Những nhà hàng, quán cà phê sang chảnh giúp các thương hiệu thời trang xa xỉ như Dior, Louis Vuitton thu hút được tệp khách hàng trẻ tuổi.
Vì sao phụ nữ giàu có vẫn thích dùng túi Hermès fake?
Bạn có thể phân biệt được một chiếc túi thật trị giá hơn 10.000 USD và một chiếc túi nhái 390 USD? Đa số không thể và điều đó đang đảo lộn ngành thời trang xa xỉ.