Nhân dịp khai trương, Co.opXtra Tạ Quang Bửu tung loạt ưu đãi hấp dẫn
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa khai trương Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại trung tâm thương mại Central Premium (số 854-856 Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM).
2.976 kết quả phù hợp
Nhân dịp khai trương, Co.opXtra Tạ Quang Bửu tung loạt ưu đãi hấp dẫn
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa khai trương Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại trung tâm thương mại Central Premium (số 854-856 Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM).
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Chụp ảnh 'dạo' bằng iPhone 13, cô gái TP.HCM kiếm 18 triệu đồng/tháng
Dịch vụ "photophone" của Ngọc Hân (TP.HCM) có giá từ 200.000 đồng/giờ, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của giới trẻ. Tuy nhiên, nghề chụp ảnh giá rẻ này cũng vấp phải nhiều tranh cãi.
Dù có "cha đẻ" là người Việt, Highlands Coffee - chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam - hiện thuộc về tập đoàn của tỷ phú người Philippines.
Cẩn trọng khi dùng thẻ tín dụng
Muốn tiết kiệm, bạn cần lưu ý khi dùng thẻ tín dụng để không vung tay quá trán. Một số chuyên gia tài chính khuyên nên sử dụng kết hợp giữa thẻ tín dụng và thẻ thanh toán.
Toan tính của Highlands Coffee
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Thất kinh ngồi quán cà phê cheo leo vách đá tại Trung Quốc
Để thưởng thức ly cà phê tại quán Gushi Cliff, du khách phải mất gần 30 phút leo lên vách đá cao khoảng 70 m.
Những quán bar một mặt bằng, nhiều mặt hàng
Không chừa khoảng nghỉ, các chủ quán bar cố gắng tận dụng mặt bằng để mở thêm dịch vụ, đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng.
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc muốn vào thị trường Mỹ
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc Luckin Coffee đang tìm hiểu về khả năng mở rộng thị trường sang Mỹ và có thể khai trương sớm nhất là vào năm sau.
Hoang mang thử cà phê thịt gà hấp rau mùi tại Trung Quốc
Mới đây, một quán cà phê ở Quảng Đông (Trung Quốc) gây xôn xao dư luận khi công bố loại cà phê mới được phục vụ kèm thịt gà hấp rau mùi.
Đi cà phê kiểu 'khác thường' tại 5 quán độc lạ ở TP.HCM
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
Một thập kỷ MoMo trở thành trợ thủ đắc lực của người Việt
Từ mô hình ví điện tử ban đầu, MoMo không ngừng mở rộng dịch vụ, trở thành trợ thủ đắc lực giúp người Việt thanh toán hàng ngày, quản lý chi tiêu, xây dựng tài chính cá nhân.
Hiệu sách cho khách hàng thuê không gian tự bán sách
Trong kỷ nguyên thuật toán trở thành “người tư vấn sách”, mô hình hiệu sách cho khách hàng thuê kệ để bán những cuốn sách mình có đã mang lại niềm vui mới, Malaymail dẫn tin AFP.
Lời mời cà phê Việt Nam từ đại ngàn vươn ra thế giới
Với việc ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8, Vietnam Coffee góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế cà phê Việt trên phạm vi toàn cầu.
Chuỗi cà phê lớn thứ 2 Trung Quốc tham vọng lật đổ Starbucks
Vào tuần trước, Cotti Coffee, chuỗi cà phê lớn thứ 2 tại Trung Quốc, đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng việc công bố khai trương cửa hàng thứ 10.000 tại Doha (Qatar).
Starbucks đổi chiến lược kinh doanh vì hụt thu tại Mỹ, Trung Quốc
Starbucks đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý thấp hơn dự báo của các nhà phân tích. Nguyên nhân đến từ doanh số đáng thất vọng tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
'Làng sống ảo' Seoul tìm cách tiễn khách
Chính quyền thành phố Seoul quyết định áp dụng lệnh giới nghiêm để giải quyết tình trạng quá tải du lịch tại làng cổ Bukchon Hanok.
Ngôn ngữ cà phê - ngôn ngữ của cuộc sống
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Theo nghiên cứu, người trưởng thành ở Mỹ ngày càng dành nhiều thời gian ở nhà hơn, không còn hứng thú với những cuộc vui tại quán bar từ sau đại dịch Covid-19.
Starbucks chìm trong khủng hoảng
Doanh số toàn cầu trượt dốc trong thời gian dài buộc Starbucks tiến hành tái cấu trúc bộ máy điều hành, đồng thời xem xét lại chiến lược kinh doanh dự kiến cho năm 2025.