Sắc đỏ phủ ngập phố đồ Tết lớn nhất TP.HCM, tấp nập người mua sắm
Đồ trang trí Tết đa dạng sản phẩm như tiểu cảnh, tranh treo tường, hoa trái từ vải... bán tại phố đồ trang trí Tết lớn nhất TP.HCM ở quận 5, thu hút đông đảo khách đến mua sắm.
3.015 kết quả phù hợp
Sắc đỏ phủ ngập phố đồ Tết lớn nhất TP.HCM, tấp nập người mua sắm
Đồ trang trí Tết đa dạng sản phẩm như tiểu cảnh, tranh treo tường, hoa trái từ vải... bán tại phố đồ trang trí Tết lớn nhất TP.HCM ở quận 5, thu hút đông đảo khách đến mua sắm.
Mẫu ly Tết 'vừa xuân vừa son' từ các thương hiệu đồ uống
Đến hẹn lại lên, một số nhãn hàng đồ uống tại Việt Nam tung BST ly sắc màu rực rỡ chào đón thực khách khi mùa Tết cận kề. Tuy nhiên, mẫu mã chưa được ấn tượng như năm trước.
Cà phê mặn, bao bì đẹp và cách con người ăn uống năm 2025
Các nhà dự báo ẩm thực cho rằng năm 2025 sẽ có nhiều xu hướng bất ngờ như sự "lên ngôi" của cà phê mặn, món ăn chế biến sẵn từ cửa hàng tiện lợi hoặc nước xốt "độc lạ".
Cà phê - năng lượng của chiến binh
Cà phê là nguồn năng lượng duy trì sự tỉnh táo, tập trung và tăng cường sức mạnh thể chất lẫn tinh thần của các chiến binh.
Khách đến quán "Café 68" của Thắm chủ yếu là nam giới, và nhiều vị "uống cà phê" tới hàng tiếng đồng hồ.
Triết lý đô thị vị nhân sinh tạo nên đô thị bền vững ở The Global City
Trong cuốn “Đô thị vị nhân sinh", KTS Jan Gehl đã viết: “Một thành phố tốt cần giống như một bữa tiệc vui. Khách khứa nán lại bởi vì họ cảm thấy thích thú”.
Cô gái tái hiện mâm cơm Tết xưa từ bánh ngọt y như thật
Điều đặc biệt trong mâm cỗ Tết của Thùy Dương là tất cả nồi, niêu, bát, đũa… đều làm từ bánh, kẹo đường và ăn được. Cô tỉ mẩn vẽ từng họa tiết, hoa văn trên đó.
Phát biểu của Tổng Bí thư tại buổi gặp mặt trí thức, nhà khoa học
Sáng 30/12, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì và có bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị gặp mặt đại biểu trí thức, nhà khoa học toàn quốc.
Vụ phóng hỏa làm 11 người tử vong: Nỗi buồn của người lính cứu hỏa
Hơn một tuần trôi qua kể từ vụ cháy quán cà phê khiến 11 người tử vong ở Hà Nội, những người lính cứu hỏa trực tiếp tham gia chữa cháy, cứu nạn vẫn chưa hết ám ảnh. Họ day dứt vì không thể cứu...
Rời Hàn Thuyên, Starbucks thuê mặt bằng Bitexco gần 1 tỷ đồng/tháng
Starbucks dự kiến mở cửa hàng Reserve mới ở mặt bằng đắc địa tại Bitexco (quận 1, TP.HCM).
Highlands Coffee lãi 3 tỷ đồng mỗi ngày
Tính trong 3 quý đầu năm 2024, chuỗi Highlands Coffee đã ghi nhận tổng cộng gần 756 tỷ đồng lợi nhuận, tăng 3% so với năm 2023.
Trung Nguyên E-Coffee ghi dấu ấn tại Vietnam Defence Expo 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
Với 14 nhà ga trải dài từ trung tâm TP.HCM đến TP Thủ Đức và Dĩ An (Bình Dương), tuyến metro số 1 mang đến một hành trình food tour cho người dân và du khách.
Tranh giành khách uống cà phê, em trai sát hại người yêu của chị gái
Bị can Vũ Anh Đức (SN 2000, trú tại phường Xuân La, quận Tây Hồ) trong lúc mâu thuẫn tranh giành khách uống cà phê, đã đâm chém khiến người yêu của chị gái thương tích nặng, tử vong.
Cư xá check-in nổi tiếng TP.HCM treo biển cấm 'tụ tập chụp hình'
Để hạn chế tình trạng quá nhiều người tụ tập chụp ảnh "sống ảo", tại lô F cư xá Thanh Đa đã treo biển ghi rõ quy định mới.
Lời cảnh báo từ vụ hiếp dâm chấn động chưa từng thấy
Gisèle Pelicot không hề biết rằng người chồng chung sống suốt 50 năm đã chuốc thuốc và đưa hàng chục người đàn ông về hiếp dâm bà, mở ra đại án chấn động chưa từng thấy.
Discovery phát sóng phim 'Cà Phê Đạo' - Con đường thức tỉnh từ cà phê
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.
Nỗi ám ảnh 'trắng, trẻ, gầy' làm khó các cô gái ngoại cỡ Trung Quốc
Dưới áp lực "trắng, trẻ, gầy" ăn sâu trong xã hội Trung Quốc, ngành thời trang vẫn chậm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ngoại cỡ, dù xu hướng đang dần thay đổi.
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Kiếm hơn 20 triệu/tháng nhờ trang điểm, chụp ảnh 'sống ảo' ở TP.HCM
Nhiều người trẻ làm nghề trang điểm, chụp ảnh check-in tự do tại TP.HCM quá tải lượng khách, thu nhập hàng chục triệu đồng trong dịp Giáng sinh, giáp Tết.