Nước ngoài chi hơn 6,3 tỷ USD mua bất động sản Việt Nam
Dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đăng ký rót vào bất động sản Việt Nam năm vừa qua đạt hơn 6,3 tỷ USD, chiếm 16,5% tổng vốn FDI đăng ký vào Việt Nam trong năm 2024.
5.593 kết quả phù hợp
Nước ngoài chi hơn 6,3 tỷ USD mua bất động sản Việt Nam
Dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đăng ký rót vào bất động sản Việt Nam năm vừa qua đạt hơn 6,3 tỷ USD, chiếm 16,5% tổng vốn FDI đăng ký vào Việt Nam trong năm 2024.
PNJ nhận giải 'Thương hiệu Vàng' từ UBND TP.HCM
PNJ vừa được UBND TP.HCM vinh danh “Thương hiệu Vàng” năm 2024 nhờ kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu ấn tượng và chiến lược đổi mới sáng tạo.
Tôm quỷ đỏ đắt nhất thế giới đổ bộ chợ Tết, giá gần 5 triệu đồng/kg
Tôm quỷ đỏ từ vùng biển Địa Trung Hải đang đổ bộ chợ Tết. Đây là loại tôm có giá đắt đỏ nhất thế giới, lên tới 4,7 triệu đồng/kg, song kích cỡ chỉ ngang với con tôm sú Việt Nam.
Chiếc túi nhái khiến Birkin 'chỉ còn là một cái tên'
Wirkin, mẫu nhái túi hàng hiệu Hermès Birkin, nhanh chóng cháy hàng khi được bày bán trên trang web của Walmart.
'Nền kinh tế cảm xúc' trỗi dậy tại Trung Quốc
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
'Lời nguyền' của mua sắm online
Những phiên livestream liên tục, miễn phí trả hàng và giảm giá triền miên như "lời nguyền" đẩy người tiêu dùng vào cơn nghiện chốt đơn, dẫn đến hậu quả lớn nếu không kiểm soát.
Hơn 1 triệu khách hàng mua sắm tại Thiso Mall dịp cuối năm
Thiso Mall tiếp tục khẳng định là điểm đến “all in one” với loạt chương trình hấp dẫn, thu hút hơn 1 triệu khách hàng đến tham quan, mua sắm, giải trí trong mùa lễ hội cuối năm.
Giải mã mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh" không dành cho tất cả.
Kim cương nhân tạo được lòng Gen Z
CEO của Pandora khẳng định tệp khách hàng trẻ quan tâm đến kim cương nhân tạo hơn kim cương tự nhiên. Yếu tố quyết định là thiết kế và mức giá "mềm" hơn.
Hàng hóa rục rịch tăng giá trước Tết
Hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng giá một số mặt hàng đã rục rịch tăng như rau xanh, nguyên liệu làm bánh, hoa quả...
Gymstore - siêu thị thực phẩm bổ sung phân phối hơn 50 thương hiệu
Ra đời năm 2011, Gymstore được biết đến là địa chỉ mua thực phẩm bổ sung uy tín hàng đầu Việt Nam với sản phẩm chất lượng của hơn 50 thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ, Canada, châu Âu.
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt
PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm đến phương thức tiếp thị để duy trì đà tăng trưởng bền vững.
Thú chơi ngọc bích của Gen Z Trung Quốc
Từng là món trang sức đắt đỏ được thế hệ trước ưa chuộng, ngọc bích nay "lột xác" với diện mạo trẻ trung, giá thành phải chăng hơn, nhằm chinh phục các khách hàng trẻ.
Người tiêu dùng lạc quan hơn về Tết nhưng vẫn lo lắng chi tiêu
Khảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, nhưng vẫn lo lắng việc chi tiêu trong dịp này.
Bà xã Duy Mạnh tự thưởng sinh nhật tuổi 28 bằng căn nhà phố cổ
Mừng sinh nhật tuổi 28, Nguyễn Quỳnh Anh khoe món quà cô tự thưởng là căn nhà ở trung tâm phố cổ Hà Nội, dự kiến ra Tết khởi công.
COO Lazada VN: Khách hàng dễ đổi thay, sàn TMĐT cần thích ứng
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
Amazon ra sao sau hơn 1 tháng đối đầu Temu
Chiến lược ra mắt Haul của Amazon để đối đầu trực tiếp với Temu và Shein đang có kết quả khả quan, liệu điều này có khiến cục diện "cuộc chiến" thương mại điện tử giá rẻ thay đổi.
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
PNJ NEXT - điểm hẹn mùa Giáng sinh mới của gia đình và giới trẻ
Nhiều cơ hội và ưu đãi mua sắm tại các cửa hàng PNJ NEXT dành cho người tiêu dùng trong dịp lễ hội cuối năm sôi động.