Tại sao người trẻ nghiện cãi nhau trên mạng?
Dù ngoài đời ít nói, ngại xung đột với người khác, nhiều người trẻ lại thích cảm giác được tranh luận, cãi nhau với người lạ trên mạng xã hội.
243 kết quả phù hợp
Dù ngoài đời ít nói, ngại xung đột với người khác, nhiều người trẻ lại thích cảm giác được tranh luận, cãi nhau với người lạ trên mạng xã hội.
Sáng 2/4, Anthony Elanga khiến mạng xã hội dậy sóng sau khi ghi bàn duy nhất, mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Nottingham Forest trước MU.
Bảo vệ nhà ga tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên nhắc nhở tài xế xe ôm công nghệ về việc hút thuốc ở dạ cầu metro số 1 thì xảy ra mâu thuẫn, dẫn tới đánh nhau.
Hậu vệ Oleksandr Zinchenko tạo ra tranh luận, anh từ chối ăn mừng bàn thắng khi gặp lại đội bóng cũ PSV ở lượt về vòng 16 đội Champions League hôm 13/3.
Tùng Maru có chia sẻ về đồng đội cũ là Toki gây tranh cãi trên mạng xã hội những ngày qua. Mới đây, nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi.
Đội Cảnh sát giao thông đường bộ cao tốc số 1 (Cục CSGT, Bộ Công an) cho biết, đơn vị vừa lập biên bản xử phạt tài xế xe khách vượt ẩu, chèn ôtô tải trên cao tốc.
Món tonkatsu rất được ưa chuộng của Nhật Bản ăn kèm với bắp cải tươi xắt nhỏ, nhưng giá của loại rau này tăng vọt đã khiến đầu bếp phải cắt giảm khẩu phần.
“Nữ thần điền kinh” Wu Yanni, hot girl thể dục dụng cụ Wu Liufang hay cựu VĐV bơi lội Liu Xiang là tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc trong năm 2024.
Thiết kế lấy cảm hứng từ đồ ngủ và quyết định bỏ áo ngực của Thủy Tiên bị cho là phản cảm, gây tranh cãi. Song, diện váy ngủ và thả rông là xu hướng được lăng xê trong thời trang.
Một hệ thống bán lẻ tại Trung Quốc dấy lên cuộc tranh luận trên MXH vì cấm nhân sự thách cưới, tổ chức đám cưới xa hoa, mua nhà và ôtô dựa vào bố mẹ.
Việc siết chặt quy định làm việc tại Manchester United của tỷ phú Sir Jim Ratcliffe khiến nhiều nhân viên không hài lòng.
Sàn TMĐT xuyên biên giới bắt đầu mở chương trình tiếp thị liên kết ở Việt Nam với mức chiết khấu cao nhất 30% cho người mới.
Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2024 hứng chịu chỉ trích khi đưa ra câu hỏi liên quan đến công nghệ deepfake cho các thí sinh vào chung kết.
Đề xuất thưởng tiền cho nữ giới chấp nhận kết hôn với nam giới ở vùng nông thôn và định cư bên ngoài Tokyo, các quan chức Nhật Bản bị chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Quân và dân ở miền Nam cũng đã có những hoạt động đấu tranh mạnh mẽ nhằm “chia lửa” với miền Bắc, góp phần tạo nên chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy 5 châu.
Han So Hee thất vọng vì Ryu Jun Yeol im lặng trước lùm xùm, đồng thời chỉ trích dòng trạng thái gây tranh luận của Lee Hyeri.
Sau khi có thông tin Han So Hee bị các nhãn hàng quay lưng vì dính ồn ào chuyện tình cảm, công ty quản lý đã lên tiếng.