Thành quả từ chiến dịch marketing ấn tượng của FWD
Khác với cách làm chung của nhiều công ty bảo hiểm là tạo tâm lý bất an về tương lai, thương hiệu FWD có kế hoạch “chào sân” hoàn toàn khác biệt.
4 kết quả phù hợp
Khác với cách làm chung của nhiều công ty bảo hiểm là tạo tâm lý bất an về tương lai, thương hiệu FWD có kế hoạch “chào sân” hoàn toàn khác biệt.
Chưa đầy 2 tuần, MV “Sống đầy từ hôm nay” của Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và Cao Minh Thiên Tùng đã đạt gần 1,5 triệu lượt view.
Màn kết hợp độc đáo giữa Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và những nghệ sĩ nghiệp dư đã làm nên một đêm nhạc đáng nhớ, để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.
Thông qua ca khúc "Sống đầy từ hôm nay", nữ ca sĩ chia sẻ khát khao sống trọn vẹn từng giây với đam mê của mình.